Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 19-02-2012, 10:51 AM
thehuy's Avatar
thehuy thehuy vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Nhà trọ không số
Bài gởi: 1.679
Thanks: 5.599
Thanked 3.283 Times in 772 Posts
Biến số xe: NoPP
Mặc định Yamaha XVS250 2012

Yamaha XVS250 2012
Hãng xe Nhật chuẩn bị tung ra thị trường mẫu cruiser XVS250 2012 sử dụng động cơ bốn thì 2 xi -lanh V-Twin dung tích 248 phân khối.
Yamaha hồi sinh mẫu xe truyền thống thuộc dòng đường trường (cruiser) với trọng tâm thấp, dễ lái, động cơ V-Twin 250 phân khối làm mát bằng gió. Trước đó, tại thị trường toàn cầu cũng như trong nước từng biết đến mẫu cruiser Yamaha Virago sử dụng động cơ V-Twin 250 phân khối với phiên bản xe đời cuối cùng sản xuất năm 2007.



Yamaha XVS 250 đời 2012 được bán từ tháng 3

Với sự trở lại của Yamaha XVS250, giới chơi xe phân khối lớn có thêm sự lựa chọn trong phân khúc cruiser hạng nhỏ, bên cạnh Honda Rebel 250. XVS250 có màu sắc bắt mắt, khối động cơ V-Twin dung tích 248 phân khối có sức mạnh 20 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Sử dụng hệ thống phun nhiên liệu bằng bình xăng con (chế hòa khí), mức tiêu hao được hãng công bố là 1,9 lít cho 100 km khi xe chạy với tốc độ ổn định 60 km/h.

Yamaha XVS250 có chiều cao yên xe tính từ mặt đất 670 mm. Bình xăng 11 lít, trọng lượng 160kg. Mẫu cruiser hạng nhỏ của Yamaha được bán từ tháng 3 tới tại Nhật Bản với mức giá 570.000 yên (7.000 USD).
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 20 Users Say Thank You to thehuy For This Useful Post:
Abu-108 (20-02-2012), BINH_DONGTHAP (19-02-2012), LEMOTO (20-02-2012), Makino (20-02-2012), Minh ĐEN (20-02-2012), Tandold (21-02-2012), cuabien (19-02-2012), djquachtien (19-02-2012), huydung (19-02-2012), jomoibiet (20-02-2012), let-it-be (19-02-2012), maiminh (19-02-2012), onggiachonggay_an (20-02-2012), princess (21-02-2012), simba (19-02-2012), thanhtoan (20-02-2012), tieuphuvivu (22-02-2012), trang11 (19-02-2012), viktor_pham (05-03-2012), wonghong (19-02-2012)
  #2  
Cũ 19-02-2012, 03:44 PM
simba's Avatar
simba simba vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Moderator
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Feb 2008
Đến từ: quận 7, Sài Gòn phồn hoa
Bài gởi: 1.757
Thanks: 11.287
Thanked 3.159 Times in 876 Posts
Biến số xe: 51Z3-8103
Mặc định

vào xem chuẩn bị chiến kìa Abu ơi hehe, món ruột đúng ko ?
__________________
Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to simba For This Useful Post:
Abu-108 (20-02-2012), nam_hải (21-02-2012), thanhtoan (20-02-2012)
  #3  
Cũ 20-02-2012, 01:39 PM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Dáng xe đẹp nhưng với 250cc thì xe có vẻ cồng kềnh quá!!!
Mức tiêu hao nhiên liệu nhà sản xuất công bố rất ấn tượng nhưng thực tế không biết thế nào, vì phiên bản đàn anh trước đây Vỉago 250 có mức tiêu hao nhiên liệu được đánh giá là "hao xăng" (so với Honda Rebel, hay Honda LA v.v...)
Về giá cả thì khoảng 7000 USD ở Nhật thì về VN không biết là bao nhiêu sau khi chịu thế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt + VAT, nhẩm tính thì xe sẽ trên 12.000 USD, với mức giá như vậy người tiêu dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn, Honda Rebel với mức giá khoảng 10.000 USD chẳng hạn.....

p/s: Đánh giá cá nhân chứ không phải "dìm hàng" Ya và PR cho Honda nhá!
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
Abu-108 (21-02-2012), nam_hải (21-02-2012), thehuy (20-02-2012)
  #4  
Cũ 21-02-2012, 08:34 AM
Abu-108's Avatar
Abu-108 Abu-108 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe đã lên hết cốt
 
Tham gia ngày: Sep 2008
Đến từ: Saigon
Bài gởi: 459
Thanks: 4.757
Thanked 2.300 Times in 332 Posts
Mặc định

@anh Jim: Con Virago 250 của em chạy đường trường bình thường tốn khoảng 1lit cho 40km, Tết vừa rồi làm tour Nha Trang, qua địa phận Cà Ná thì 1lit chạy được...15km hà.
Yamaha còn có mẫu Dragstar 250 với kiểu dáng tương tự, mẫu Dragstar này mình cũng đã gặp ở Saigon.
Xe Virago cũng có thể dọn thành Dragstar được đấy nhỉ.
Ảnh xe (sưu tầm)
__________________
COUNT-DOWN TIMER
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to Abu-108 For This Useful Post:
jimmy nguyen (21-02-2012)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:28 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.