Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 17-09-2009, 05:07 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.753
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định Niềm đam mê Yamaha YZF-R1 của dân chơi Sài Gòn

YZF-R1 2009 của hãng xe Nhật Bản - Yamaha trang bị động cơ và hệ thống giảm sóc mới so với những chiếc đời trước.


Ngoại hình không thay đổi nhiều, song R1 2009 có nhiều thay đổi trong phần động cơ của chiếc xe.

Xếp trong hàng siêu môtô, mẫu xe thể thao trẻ trung này của Yamaha luôn được dân chơi xe thể thao tại TP HCM đón nhận. YZF-R1 2009 thừa kế nhiều công nghệ hiện đại từ mẫu xe đua MotoGP M1. R1 trang bị động cơ 998 phân khối, 4 thì làm mát bằng dung dịch.

Sử dụng vật liệu nhẹ để thiết kế khung xe, YZF-R1 2009 cứng cáp hơn so với những đời xe trước. Chiếc xe có tổng trọng lượng khoảng 205 kg.


YZF -R1 2009 gây ấn tượng phần đầu xe với cặp pha projector.






YZF-R1 2009 với kiểu dáng mạnh mẽ luôn là sự lựa chọn của dân mê chơi xe môtô thể thao.











Từ VnExpress
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
pechi (17-09-2009)
  #2  
Cũ 17-09-2009, 05:10 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.753
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Động cơ 4 thì của YZF-R1 được sản xuất với 16 cổ van được làm bằng titan, với hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống van hút biến thiên thông minh. YZF-R1 có công suất cực đại tương đương 126 mã lực.






Cặp ống xả được thiết kế lại bề ngoài khá bắt mắt phía đuôi xe.




Cặp thắng (phanh) đĩa trước 310mm với 6 piston thủy lực, bánh sau sử dụng thắng đĩa đơn 220mm. YZF-R1 2009 sử dụng vỏ (lốp) sau 190/55ZR17 tăng cường khả năng bám đường.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
pechi (17-09-2009)
  #3  
Cũ 17-09-2009, 05:15 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.753
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Bình xăng YZF-R1 có dung tích 18 lít.


Bộ trợ lực tay lái được điều khiển điện tử giúp tay lái an toàn hơn và dễ dàng điều khiển chiếc xe.


Hộp số 6 cấp với bộ ly hợp trượt đa đĩa.


Giảm sóc sau được thiết kế đặc biệt, tăng cường khả năng giảm chấn và dễ dàng điều chỉnh.


Cụm đồng hồ đặt gọn phía trước, dễ quan sát.


Thân xe nổi bật với bộ tem "lửa".
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:26 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.