Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe > Bảo dưỡng, kỹ thuật và các vấn đề khác

Chú ý

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 10-08-2009, 01:27 PM
khanh_BL5868's Avatar
khanh_BL5868 khanh_BL5868 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe lên cốt 3
 
Tham gia ngày: Jul 2009
Bài gởi: 325
Thanks: 184
Thanked 402 Times in 146 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định vỏ kô ruột

e đang đi niềng 16 vỏ có ruột nhưng giờ e muốn thay vỏ kô ruột thì dùng vỏ nào được,bác nào biết tư vấn dùm.thanks(bánh sau).
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 10-08-2009, 01:28 PM
capcuu35050's Avatar
capcuu35050 capcuu35050 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Mới độ dáng xe
 
Tham gia ngày: May 2009
Bài gởi: 198
Thanks: 84
Thanked 188 Times in 60 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Bạn tìm lại bài : Thay vỏ thường bằng vỏ trước SH cũ nha. Đã có rất nhiều ý kiến và hướng dẩn cho vấn đề của bạn.
__________________
Im Go Away Forever .
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #3  
Cũ 10-08-2009, 01:33 PM
khanh_BL5868's Avatar
khanh_BL5868 khanh_BL5868 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe lên cốt 3
 
Tham gia ngày: Jul 2009
Bài gởi: 325
Thanks: 184
Thanked 402 Times in 146 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi capcuu35050 Xem Bài viết
Bạn tìm lại bài : Thay vỏ thường bằng vỏ trước SH cũ nha. Đã có rất nhiều ý kiến và hướng dẩn cho vấn đề của bạn.
cám ơn bác nhưng trên e làm j có vỏ SH cũ chứ.có cách nào xài vỏ mới luôn kô và vỏ sài số bao nhiêu thì được
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #4  
Cũ 10-08-2009, 01:36 PM
capcuu35050's Avatar
capcuu35050 capcuu35050 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Mới độ dáng xe
 
Tham gia ngày: May 2009
Bài gởi: 198
Thanks: 84
Thanked 188 Times in 60 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi khanh_BL5868 Xem Bài viết
cám ơn bác nhưng trên e làm j có vỏ SH cũ chứ.có cách nào xài vỏ mới luôn kô và vỏ sài số bao nhiêu thì được
Theo Cua Biển :

Tình hình là khi sử dụng niềng 16 chúng ta sẽ rất khó kiếm vỏ thay thế cho phù hợp với túi tiền, sử dụng vỏ casumina (250k) thì lại quá mềm nên khi bị lủng lốp vỏ sẽ bị bung talong và gấy nát ruột, có khi nguy hiểm đến tính mạng khi chay tốc độ cao. Trước tình hình đó chúng ta có một giải pháp rất khả thi là sử dụng vỏ SH cũ cho niềng 16 (vỏ SH sài không ruột nên bị lũng vài lỗ là các " đại gia" sẽ phải thay và bỏ đi nhưng đối với chúng ta hành động đó vô cùng lãng phí..hehe).
Vỏ SH cũ (theo xe) sử dụng rất tốt, khi bị lủng bánh ta vẫn có thể chay được một đoạn bánh mới xì hết hơi. Trong tình trạng hết hơi ta vẫn có thể chay típ mà không hề bị bung talong hay dập ruột.
Vỏ SH (theo xe) gai còn tốt ( tất nhiên là bị lủng vài lỗ nhưng chúng ta sài ruột nên có lủng chục lỗ cũng chẳng sao) giá khoảng 100k cả công thay. (cuabien mới vừa lắp)
Khi lắp vỏ SH có thể cạ càte ( hơi cạ thôi, tùy xe ) nhưng ta có thể khắc phục bằng cách bóp càte vào một chút hoặc canh bánh hơi lệch qua phải một chút, vỏ SH hơi cứng nên khi nậy hơi khó nhưng hoàn toàn có thể nậy bằng tay.
Với giải pháp này chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi đi tour vì sẽ an toàn hơn rất nhiều, vỏ SH (theo xe ) rất khó ăn đinh nên tỷ lệ bị lủng bánh là hy hữu !( cuabien đã sài hơn 1 năm và chỉ bị 1 lần lủng bánh nhưng vẫn chay tốt đến chỗ sửa xe gần nhất !)

Cua mua lại ở một tiệm chuyên vá vỏ xe trên đường võ thị sáu với giá 100k bao lắp . để mua được giá tốt ta nên nói là "mua gắn tạm vào xe để bán nhưng cứ cho coi cái nào theo xe mà gai còn ngon ngon một chút"

Theo thông tin dc biết thì hiện giờ xe Cụ Roadmaster và le-tit-bi cũng đang sài vỏ SH.
Không đến nỗi phải tháo bỏ càte đâu, chịu khó canh lại thôi, khi sửa xe cho Cua anh Hoàng và anh Thịnh vẫn hay chú ý điểm này ở xe Cua nên vẫn sài ngon lành !
Trên đây là một số ý kiến mang tính cá nhân nên ace nào muốn thử thì cứ thử không thì cứ sài vỏ như ý mình thích cho nó lành...hìhì !




Đọc kỹ nha, trong diễn đàn có hết rùi đó
__________________
Im Go Away Forever .
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to capcuu35050 For This Useful Post:
wonghong (10-08-2009)
  #5  
Cũ 10-08-2009, 02:25 PM
khanh_BL5868's Avatar
khanh_BL5868 khanh_BL5868 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe lên cốt 3
 
Tham gia ngày: Jul 2009
Bài gởi: 325
Thanks: 184
Thanked 402 Times in 146 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi capcuu35050 Xem Bài viết
Theo Cua Biển :

Tình hình là khi sử dụng niềng 16 chúng ta sẽ rất khó kiếm vỏ thay thế cho phù hợp với túi tiền, sử dụng vỏ casumina (250k) thì lại quá mềm nên khi bị lủng lốp vỏ sẽ bị bung talong và gấy nát ruột, có khi nguy hiểm đến tính mạng khi chay tốc độ cao. Trước tình hình đó chúng ta có một giải pháp rất khả thi là sử dụng vỏ SH cũ cho niềng 16 (vỏ SH sài không ruột nên bị lũng vài lỗ là các " đại gia" sẽ phải thay và bỏ đi nhưng đối với chúng ta hành động đó vô cùng lãng phí..hehe).
Vỏ SH cũ (theo xe) sử dụng rất tốt, khi bị lủng bánh ta vẫn có thể chay được một đoạn bánh mới xì hết hơi. Trong tình trạng hết hơi ta vẫn có thể chay típ mà không hề bị bung talong hay dập ruột.
Vỏ SH (theo xe) gai còn tốt ( tất nhiên là bị lủng vài lỗ nhưng chúng ta sài ruột nên có lủng chục lỗ cũng chẳng sao) giá khoảng 100k cả công thay. (cuabien mới vừa lắp)
Khi lắp vỏ SH có thể cạ càte ( hơi cạ thôi, tùy xe ) nhưng ta có thể khắc phục bằng cách bóp càte vào một chút hoặc canh bánh hơi lệch qua phải một chút, vỏ SH hơi cứng nên khi nậy hơi khó nhưng hoàn toàn có thể nậy bằng tay.
Với giải pháp này chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi đi tour vì sẽ an toàn hơn rất nhiều, vỏ SH (theo xe ) rất khó ăn đinh nên tỷ lệ bị lủng bánh là hy hữu !( cuabien đã sài hơn 1 năm và chỉ bị 1 lần lủng bánh nhưng vẫn chay tốt đến chỗ sửa xe gần nhất !)

Cua mua lại ở một tiệm chuyên vá vỏ xe trên đường võ thị sáu với giá 100k bao lắp . để mua được giá tốt ta nên nói là "mua gắn tạm vào xe để bán nhưng cứ cho coi cái nào theo xe mà gai còn ngon ngon một chút"

Theo thông tin dc biết thì hiện giờ xe Cụ Roadmaster và le-tit-bi cũng đang sài vỏ SH.
Không đến nỗi phải tháo bỏ càte đâu, chịu khó canh lại thôi, khi sửa xe cho Cua anh Hoàng và anh Thịnh vẫn hay chú ý điểm này ở xe Cua nên vẫn sài ngon lành !
Trên đây là một số ý kiến mang tính cá nhân nên ace nào muốn thử thì cứ thử không thì cứ sài vỏ như ý mình thích cho nó lành...hìhì !




Đọc kỹ nha, trong diễn đàn có hết rùi đó
thanks bác nhé,đi SN kì này về chắc đồi thôi
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #6  
Cũ 10-08-2009, 02:17 PM
mercedes mercedes vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Tìm tài liệu độ xe
 
Tham gia ngày: Jan 2008
Bài gởi: 61
Thanks: 75
Thanked 16 Times in 7 Posts
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi khanh_BL5868 Xem Bài viết
cám ơn bác nhưng trên e làm j có vỏ SH cũ chứ.có cách nào xài vỏ mới luôn kô và vỏ sài số bao nhiêu thì được
chào bác Khanh_BL! BL có phải là Bảo Lộc không nhỉ? Nếu ở BL bác contact với e, e ở Đà Lạt, xe SH nhà mới thay cái vỏ trước có 1 lỗ vá thôi. số của em là 0918626686.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #7  
Cũ 10-08-2009, 01:56 PM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Niềng của Khanh bản lớn không? nếu bản lớn 1.85 hay 2.15 thì có thể kiếm vỏ tubeless có thông số như sau 120/80-16 (cái này có thể cạ cạc-te, gắp: hên xui), 110/90-16, 110/80-16, 100/90-16... đều OK.
Trong đó thông số đầu tiên tính bằng mm đo chiều ngang của vỏ xe, thông số thứ 2 đo chiều cao của vỏ xe tính bằng % so với bề ngang, thông số 16 tính bằng inch đo đường kính bánh
Ví dụ: 110/80-16 có nghĩa là vỏ xe có bề ngang 110mm, bề cao là 88mm (80% của 110mm) và đường kính là 16 inch.
Trong khi đó nếu xài vỏ không ruột có thông số 3.50-16 thì quy đổi ra mm bánh xe bề ngang chỉ đạt khoảng 90mm
Tuy nhiên dù thông số tương đương nhau nhưng các vỏ xe tubeless được thiết kế tròn chứ không ngang như vỏ xài ruột nên trông "có vẻ" vỏ tubeless nhỏ ngang hơn. ví dụ: Vỏ có ruột 3.50-16 trông có vẻ to ngang hơn vỏ tubeless 100/90-16
Lưu ý: Những thông số này có tính gần đúng khi bánh đã được bơm căng
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 2 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
let-it-be (11-08-2009), radeon (10-08-2009)
  #8  
Cũ 10-08-2009, 02:22 PM
khanh_BL5868's Avatar
khanh_BL5868 khanh_BL5868 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe lên cốt 3
 
Tham gia ngày: Jul 2009
Bài gởi: 325
Thanks: 184
Thanked 402 Times in 146 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen Xem Bài viết
Niềng của Khanh bản lớn không? nếu bản lớn 1.85 hay 2.15 thì có thể kiếm vỏ tubeless có thông số như sau 120/80-16 (cái này có thể cạ cạc-te, gắp: hên xui), 110/90-16, 110/80-16, 100/90-16... đều OK.
Trong đó thông số đầu tiên tính bằng mm đo chiều ngang của vỏ xe, thông số thứ 2 đo chiều cao của vỏ xe tính bằng % so với bề ngang, thông số 16 tính bằng inch đo đường kính bánh
Ví dụ: 110/80-16 có nghĩa là vỏ xe có bề ngang 110mm, bề cao là 88mm (80% của 110mm) và đường kính là 16 inch.
Trong khi đó nếu xài vỏ không ruột có thông số 3.50-16 thì quy đổi ra mm bánh xe bề ngang chỉ đạt khoảng 90mm
Tuy nhiên dù thông số tương đương nhau nhưng các vỏ xe tubeless được thiết kế tròn chứ không ngang như vỏ xài ruột nên trông "có vẻ" vỏ tubeless nhỏ ngang hơn. ví dụ: Vỏ có ruột 3.50-16 trông có vẻ to ngang hơn vỏ tubeless 100/90-16
Lưu ý: Những thông số này có tính gần đúng khi bánh đã được bơm căng
thanks a Jim,xe đã thông suốt
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #9  
Cũ 10-08-2009, 07:24 PM
jomoibiet jomoibiet vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe đã lên hết cốt
 
Tham gia ngày: Jan 2009
Đến từ: Thủ Đức
Bài gởi: 447
Thanks: 395
Thanked 552 Times in 190 Posts
Mặc định

Theo tui không nên xài hàng củ, nhiều lý do không hay lắm, bác cứ mua vỏ mới mà xài ( hôm qua mới mua cái vỏ 100/80-16 500k, vỏ 120/80-16 600k hiệu maxxis ). ăn nhậu bao nhiêu củng hết mà, an toàn là trên hết nha bác. Thân
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
TÔI RẤT NGHIÊM KHẮC VỚI BẢN THÂN, TRỪ KHI BỊ CÁM DỖ!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to jomoibiet For This Useful Post:
radeon (11-08-2009)
  #10  
Cũ 11-08-2009, 07:26 AM
khanh_BL5868's Avatar
khanh_BL5868 khanh_BL5868 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe lên cốt 3
 
Tham gia ngày: Jul 2009
Bài gởi: 325
Thanks: 184
Thanked 402 Times in 146 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi jomoibiet Xem Bài viết
Theo tui không nên xài hàng củ, nhiều lý do không hay lắm, bác cứ mua vỏ mới mà xài ( hôm qua mới mua cái vỏ 100/80-16 500k, vỏ 120/80-16 600k hiệu maxxis ). ăn nhậu bao nhiêu củng hết mà, an toàn là trên hết nha bác. Thân
2 loại đó gắn vào có phải độ j kô?
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:40 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.