Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe > "Độ" xe

Chú ý

"Độ" xe mọi chuyện độ chế trên trời dưới đất

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 23-12-2014, 07:52 AM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Chào bạn,

- Xe Bonus zin nguyên thủy không hề có két nước, chạy vẫn mượt mà, bạn không cần phải có két nước. Nói thật là két nước chỉ làm màu mè thôi. Nếu piston lớn thì cần phải xem lại bơm nhớt. Bạn nên tìm thợ chuyên dòng này để thay bơm nhớt lớn hơn, nếu không đi xa có thể lột cam., cò.

- Xe bị chảy xăng dư dẫn đến ngộp, không nổ máy được thì đề tài này đã nói quá nhiều. Bạn nên tìm xem lại...
Sẵn đây mình cũng nói lại mấy ý là cần phải vệ sinh bình xăng lớn cho sạch, khóa xăng phải có ống xăng RES (dự trữ) và thường xuyên để ở ON. Trước khi vào BXC cần phải có lọc xăng (thay hoặc vệ sinh định kỳ)

Để khắc phục tạm thời cho xe nổ máy bạn nên làm như sau:
- Khóa xăng lại
- Mở xả ốc xăng dư ở bxc cho chảy hết xăng,
- Mở khóa xăng lại, chờ khoảng 10 giây cho xăng xuống. Đạp hoặc đề máy lại
- Nếu khó nổ, có thể vặn tay ga ở mức lớn khi đề/ đạp.

Chúc bạn mau trị được bệnh cho xe
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 4 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
AquariusIV (23-12-2014), Depmu (24-12-2014), neverlovegirl (23-12-2014), thehuy (25-12-2014)
  #2  
Cũ 24-12-2014, 11:08 AM
Depmu Depmu vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Junior Member
Đang tìm xe
 
Tham gia ngày: Dec 2014
Bài gởi: 2
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen Xem Bài viết
Chào bạn,

- Xe Bonus zin nguyên thủy không hề có két nước, chạy vẫn mượt mà, bạn không cần phải có két nước. Nói thật là két nước chỉ làm màu mè thôi. Nếu piston lớn thì cần phải xem lại bơm nhớt. Bạn nên tìm thợ chuyên dòng này để thay bơm nhớt lớn hơn, nếu không đi xa có thể lột cam., cò.

- Xe bị chảy xăng dư dẫn đến ngộp, không nổ máy được thì đề tài này đã nói quá nhiều. Bạn nên tìm xem lại...
Sẵn đây mình cũng nói lại mấy ý là cần phải vệ sinh bình xăng lớn cho sạch, khóa xăng phải có ống xăng RES (dự trữ) và thường xuyên để ở ON. Trước khi vào BXC cần phải có lọc xăng (thay hoặc vệ sinh định kỳ)

Để khắc phục tạm thời cho xe nổ máy bạn nên làm như sau:
- Khóa xăng lại
- Mở xả ốc xăng dư ở bxc cho chảy hết xăng,
- Mở khóa xăng lại, chờ khoảng 10 giây cho xăng xuống. Đạp hoặc đề máy lại
- Nếu khó nổ, có thể vặn tay ga ở mức lớn khi đề/ đạp.

Chúc bạn mau trị được bệnh cho xe
Cám ơn bác chỉ dẫn, mình đã thay pông-tu cho bình xăng con, bây giờ mình muốn kiểm tra lại hết cam, cò, bơm nhớt, thay sên cam thì có thể làm ở đâu, mình ở q7 tp.hcm, nghe nói bác cũng rành nhưng không biết bác ở đâu, cám ơn bác rất nhiều.
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:50 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.