Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe > Bảo dưỡng, kỹ thuật và các vấn đề khác

Chú ý

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 06-11-2014, 08:01 AM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Em phải nói rõ là chảy xăng BXC là "chính xác chảy ở chỗ nào?" mọi người mới giúp được.
Tiệm chuyên sửa BXC Q10 có 1 tiệm nằm ở Lý Thái Tổ, gần ngã tư LTT-Sư Vạn Hạnh, tiệm Quân Hữu Phước, từ TB chạy lên cũng không xa. Làm khá tốt
Thay hay xoáy lại bông-tu không mắc, nếu xúc rửa và cân chỉnh luôn khoảng 300K (Với CD125, LA, CB, Rebel...)
Khi chạy phải để ON, lúc hết xăng mới bật qua RES. ==> Qua mô tả có lẽ xe em bình xăng lớn cũng rất dơ (bẩn) cần xúc rửa luôn bình xăng lớn và kiểm tra khóa xăng xem có bộ lọc không.

Lưu ý: Khi xăng từ bình xăng lớn xuống BXC cần phải có lọc xăng
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
AquariusIV (06-11-2014)
  #2  
Cũ 06-11-2014, 08:31 AM
AquariusIV AquariusIV vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Mới có xe
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gởi: 30
Thanks: 106
Thanked 13 Times in 5 Posts
Biến số xe: 52-T1-4695
Mặc định

Trích:
Em phải nói rõ là chảy xăng BXC là "chính xác chảy ở chỗ nào?" mọi người mới giúp được.
Tiệm chuyên sửa BXC Q10 có 1 tiệm nằm ở Lý Thái Tổ, gần ngã tư LTT-Sư Vạn Hạnh, tiệm Quân Hữu Phước, từ TB chạy lên cũng không xa. Làm khá tốt
Thay hay xoáy lại bông-tu không mắc, nếu xúc rửa và cân chỉnh luôn khoảng 300K (Với CD125, LA, CB, Rebel...)
Khi chạy phải để ON, lúc hết xăng mới bật qua RES. ==> Qua mô tả có lẽ xe em bình xăng lớn cũng rất dơ (bẩn) cần xúc rửa luôn bình xăng lớn và kiểm tra khóa xăng xem có bộ lọc không.

Lưu ý: Khi xăng từ bình xăng lớn xuống BXC cần phải có lọc xăng
__________________
Thanks anh đã trả lời. Vấn đề chảy xăng như cái hình em up ở bài đầu tiên, chỗ cái ống nhỏ phía dưới BXC.
Bệnh thì nhiều bệnh, em đoán là vậy, trong bình xăng lớn em nhìn phía trong có vẻ dơ và gỉ rét, không rõ ảnh hưởng đến xăng dơ hay không. Còn cái lọc xăng thì em không rõ vì không rành lắm ạ.
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:34 PM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.