Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe

Chú ý

Tiệm sửa xe Sửa xe, độ xe, phục chế xe ....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 21-05-2012, 08:30 PM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Black White ơi, cách chỉnh cò này đa phần hợp với xe 1 máy và có ốc chỉnh FT (tức là canh chỉnh theo vạch trên vô-lăng). Các xe 2 máy song song như CD125, CB125, LA, Rebel ... thì khi cân chỉnh phức tạp hơn, tức là phải xác định điểm thượng của từng piston sau đó mới tiến hành cân chỉnh được...

Riêng về khoảng hở của xú-pap của từng loại xe thì phải nói thật là rất ít người nắm được, thợ cũng chỉ chỉnh theo kinh nghiệm thôi, ví dụ: Honda CD125 thì phải chặt chút, Suzuki GN125 thì phải chỉnh hở 1 chút v.v....
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 8 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
BOYSAIGON (08-04-2014), Forever (21-05-2012), let-it-be (22-05-2012), linhddang (24-04-2014), net_work (24-09-2012), pandavnn (21-05-2012), socola (22-05-2012), thehuy (21-05-2012)
  #2  
Cũ 22-05-2012, 11:32 AM
black.white's Avatar
black.white black.white vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Jun 2008
Đến từ: Xì Gòn
Bài gởi: 1.639
Thanks: 706
Thanked 5.955 Times in 902 Posts
Biến số xe: 59A3-044.04
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới black.white Gửi tin nhắn qua Skype™ tới black.white
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen Xem Bài viết
Black White ơi, cách chỉnh cò này đa phần hợp với xe 1 máy và có ốc chỉnh FT (tức là canh chỉnh theo vạch trên vô-lăng). Các xe 2 máy song song như CD125, CB125, LA, Rebel ... thì khi cân chỉnh phức tạp hơn, tức là phải xác định điểm thượng của từng piston sau đó mới tiến hành cân chỉnh được...

Riêng về khoảng hở của xú-pap của từng loại xe thì phải nói thật là rất ít người nắm được, thợ cũng chỉ chỉnh theo kinh nghiệm thôi, ví dụ: Honda CD125 thì phải chặt chút, Suzuki GN125 thì phải chỉnh hở 1 chút v.v....
Đúng roài a, e cũng phải xác định điểm thượng piston, còn về độ hở xupap, mỗi xe khác nhau, e thì tùy xe tải Manual của xe đó về xem, thông thường 0.5, CD 0,8, CL400 0,8... Post để tham khảo thôi a, ai cũng áp dụng thử là mấy lò xe sửa xe không kịp luôn đó
__________________
Hạnh phúc không phải cảm giác tới đích, mà chính trên từng chặng đường đi...
"?" Coffee -
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to black.white For This Useful Post:
thehuy (22-05-2012)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:00 PM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.