Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe > Kinh nghiệm sửa xe Honda CD Benly

Chú ý

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 19-11-2011, 09:05 AM
photon photon vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Junior Member
Đang tìm xe
 
Tham gia ngày: Nov 2011
Bài gởi: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Em tóm lại ngắn gọn vì mất bài, có gì các bác và bác Jimmy góp ý dùm em.
(sorry các bác, bài tóm gọn có thể khó hiểu, hì )
Tại vừa vật lộn với cái BXC đôi xong, bức xúc !
Ngoài việc cân cho mỗi máy đúng ở mức tối ưu ( ứng với Garanti thấp nhất ) còn việc cân 2 máy đều nhau.
Theo em thấy thực tế, con vít "cân 2 máy đều nhau" chẳng qua là vít " chỉnh độ lệch Garanti của 2 máy ) . Vì ko có xe nào 2 máy chạy thời gian mà công suất (CS) ko lệch nhau cả !

Quay lại BXC đơn, ko có cân 2 máy. 2 máy ăn uống như nhau...
Vậy chỉ có 2 trường hợp:
+ 1 là ép một máy nhẹ về dạng thiếu xăng để chờ máy nặng nổ (vừa xăng) --> hư máy,máy nổ ko đều
+ 2 là máy nhẹ chấp nhận hao xăng để máy kia nổ vừa xăng ---> hao xăng, đi ngược tiêu chí tiết kiệm xăng của bình đơn
+ Nếu chỉnh theo 1 máy nổ tốt, ở mức Garanti của máy đó luôn. Thì máy còn lại ngồi chơi (vẫn uống xăng bình thường) và chờ Ga lớn mới nổ (có nổ cũng dư hoặc thiếu xăng) ---> ko thể ko hao xăng ?!

Túm lại, em nêu vài thắc mắc như sau:
+ Vậy thật ra có phải BXC đơn tiết kiệm xăng do cấu tạo bình hay là do hi sinh phần công suất để có vẻ lợi xăng ?
+ BXC đôi nếu cân 2 máy đều lên ga từ mức tối thuận, 2 máy nổ đều nhau, 2 công suất cộng nhau không có xăng thừa, tại sao lại hao xăng hơn 1 BXC ??
+ Vậy thực tế phục hồi & cân chỉnh BXC đôi lại có tốt hơn thay BXC đơn ?!

Bác nào đã kinh qua 1 BXC xin cho ý kiến khách quan,
nếu lợi xăng thì máy chạy có "kỳ cục" không ?
Đề nghị không đá xoáy vì việc này có ích cho nhiều AE chơi xe lắm !
Thanks sự phản hồi của các bác và bác Jim !!

thay đổi nội dung bởi: wonghong, 22-11-2011 lúc 06:25 AM
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 21-11-2011, 09:05 PM
Sinbad Hoang's Avatar
Sinbad Hoang Sinbad Hoang vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Tìm tài liệu độ xe
 
Tham gia ngày: May 2011
Đến từ: Q9, Long Thanh, Thu Dau Mot_BD
Bài gởi: 61
Thanks: 56
Thanked 114 Times in 28 Posts
Biến số xe: CB125T___BS: 50C-0940
Mặc định

Hi All,

Bữa buồn buồn em có tháo BXC của CB125T ra nghiên cứu, có chụp lại mấy tấm hình post cho anh em tham khảo!




__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.


"...Từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay
Ta đi từ đồng hoang vu vượt hết núi đồi..."

____________***_____________
Bán SimSon S51 Làm Dở Dang___ <3tr
LH: 0120 393 0033
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến

Chủ đề giống nhau
Ðề tài Người Gởi Chuyên mục Trả lời Bài mới
Cần nắp bình xăng CD125 picashoa Mua 22 30-11-2014 07:59 AM
Cần mua bình xăng lớn CDK thyoyo Mua 2 25-08-2008 10:46 PM
Cần bán bình xăng đẹp + cặp yên mới BL250 Bán 2 06-08-2008 10:53 AM
Em cần mua cặp ốp bình xăng pocurpine Mua 0 15-07-2008 11:43 PM
Cần tìm cái nắp bình xăng gauden Mua 14 24-12-2007 02:02 PM


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:22 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.