Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 13-12-2010, 09:48 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Tay lái Ducati Hypermotard 1100 EVO SP với nhiều nút điều khiển tình trạng vận hành của xe giúp tối ưu hóa được công suất và an toàn.


Đồng hồ điện tử của Hypermotard 1100 EVO SP.


Giảm sóc Marzocchi cùng thắng hàng hiệu Brembo trên Ducati Hypermotard 1100 EVO SP.


Nhiều chi tiết được sử dụng bằng sợi carbon giúp Ducati Hypermotard 1100 EVO SP nhẹ hơn 1kg so với phiênbản thông thường.


Ducati Hypermotard 1100 EVO SP sử dụng động cơ L-Twin dung tích 1.078 phân khối.


Ducati Hypermotard 1100 EVO SP sử dụng vành 17 inchs.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
trang11 (14-12-2010)
  #2  
Cũ 13-12-2010, 09:49 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định


Cặp ống xả ấn tượng phía đuôi xe Hypermotard 1100 EVO SP.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 6 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
Makino (13-12-2010), Veloc (13-12-2010), cuabien (13-12-2010), jimmy nguyen (13-12-2010), let-it-be (13-12-2010), trang11 (14-12-2010)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:50 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.