Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 23-12-2009, 03:00 PM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định

Buell 1125R

Buell 1125R mang lại cho các tay lái cảm giác tuyệt vời khi điều khiển một chiếc môtô thể thao. Trái tim của 1125R là động cơ mang tên Helicon V-Twin 1.125 phân khối hoàn toàn mới với hệ thống làm lạnh bằng nước, sản xuất với sự hợp tác của BRP-Rotax nổi tiếng nhưng các chi tết chính được chế tạo độc quyền cho Buell.


Buell 1125R với hình dáng bề ngoài lạ mắt.

Động cơ đạt công suất 146 mã lực tại vòng tua 9.800 vòng/phút.
Là mẫu xe nổi bật trong dòng nakedbike của Buell, 1125R thiết kế với bộ khung, phần máy "phô" ra bên ngoài. Khung cỡ lớn làm bằng vật liệu thép nhẹ hơn so với những mẫu trước đó. Buell 1125R nổi bật với hai hốc gió lớn hai bên. (Xem hình chi tiết)

Aprilia RSV4 Factory

Aprilia chiến thắng nhờ thiết kế kỳ tài và những khả năng tuyệt vời của các nhà chuyên môn. Các chuyên gia và kỹ thuật viên của hãng môtô Italy luôn theo đuổi những giải pháp đổi mới bằng cách thử nghiệm, cải cách và đôi khi cách mạng hóa những chiến lược kỹ thuật mà trước đó tưởng như không thể thay đổi.


RSV4 Factory với vóc dáng gọn gàng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Aprilia RSV4 Factory đã "hạ gục" dân mê tốc độ bởi sự gọn gàng và phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Chiếc xe có tổng trọng lượng gần 190 kg, gọn và dễ điều khiển. Nổi bật với khung xe được thiết kế từ hợp kim nhôm giúp giảm được đáng kể trọng lượng của chiếc xe. Với bản khung diện tích rộng, giúp chiếc xe nổi bật và khỏe khoắn hơn. Bộ khung sườn có thể căn chỉnh và gắp đều làm từ hợp kim nhôm.

Động cơ của RSV4 Factory là loại cải tiến và mạnh mẽ nhất mà Aprilia từng chế tạo. Đó là loại 999,6 phân khối với xi-lanh hình chữ V nghiêng góc 65 độ biến nó thành siêu xe thể thao. Xe đạt công suất 180 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 115 Nm tại vòng tua 10.000 vòng/phút.

RSV4 Factory trang bị hộp số 6 cấp. Chiếc xe sử dụng lốp (vỏ) không ruột radial, lốp trước cỡ 120/70 ZR17, lốp sau cỡ 190/55 ZR17.

Ducati 1198S 2010

Là mẫu xe "chồm" thuộc hàng đỉnh cao của Ducati, 1198S là niềm mơ ước không chỉ của dân chơi xe trong nước mà ngay cả những tay đam mê tốc độ ở nước ngoài.


Ducati 1198S dành cho những tay chơi xe mê tốc độ.

Điểm đặc biệt của 1198S phiên bản 2010 là toàn bộ phuộc nhún (giảm xóc) trước, sau và bộ trợ lực tay lái đều sử dụng của hãng Ohlins, hãng sản xuất giảm xóc nổi tiếng trên thế giới. Cặp phanh trước và phanh sau loại Brembo. Phanh trước dạng đĩa kép kích thước 330mm với 4 piston thủy lực. Chiều cao yên 820 mm, nhưng 1198S vừa với vóc dáng của người châu Á.

Động cơ 1198S phiên bản 2010 loại L-twin mỗi xi lanh gồm 4 van, làm mát bằng dung dịch. Xe đạt công suất cực đại 170 mã lực tại vòng tua 9.750 vòng/phút. Âm thanh của động cơ L-twin cùng cặp ống xả ấn tượng, 1198S nổi bật khi lưu thông trên đường phố.

Ducati Streetfighter S 2010

Được đánh giá là cỗ máy có thiết kế khung sexy và đắt hơn Ducati Streetfighter 2010, Streetfighter S còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control (DTC).


Ducati Streetfighter S khỏe khoắn.

Cặp thắng đĩa trước Brembo 330 mm với 4 piston thủy lực tăng thêm độ an toàn. Giảm xóc sau loại monoshock Ohlins với khả năng điều chỉnh phù hợp cho người lái và an toàn hơn khi xe "ôm" gọn những khúc cua. Streetfighter S nổi bật trong đêm với 2 bóng đèn "mắt quỷ" thiết kế nằm gọn trong cụm đèn pha giúp chiếc xe không thể lẫn với bất cứ một mẫu xe nào khi ánh đèn bật sáng.

Xe lắp động cơ xi lanh L-Twin, 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Động cơ dung tích 1.099 phân khối đạt công suất 155 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Ducati 848 Nicky Hayden

Sự nhanh nhẹn và tao nhã, lịch thiệp là những từ ngữ dùng để mô tả chiếc Ducati 848. Động cơ L-Twin 849 cc làm mát bằng dung dịch, Ducati 848 Nicky Hayden có công suất cực đại tương đương 134 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút.


Ducati 848 đẹp hơn với phiên bản Nicky Hayden.

Ở phiên bản Ducati 848 Nicky Hayden 2010, xe được cải tiến một vài bộ phận như đèn L.E.D. định vị tăng cường khả năng an toàn khi lưu thông về đêm, cặp kính (gương) chiếu hậu lớn hơn 30 mm tăng cường khả năng quan sát, cùng với bộ xích cam được sản xuất từ một loại nhôm cường lực nhằm giảm sức nặng và ma sát giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc.

Suzuki DZ R400SM

Thiết kế như một chiếc off-road nhưng DZ-R400SM phù hợp với những con đường bằng hơn là những con đường lầy lội địa hình. Trên thực tế, khi ngồi trên xe, người lái cảm nhận được DZ-R400SM phù hợp trên đường phố hơn với đầy chất bụi bặm.


Su nhảy" DZ-R400SM, niềm đam mê của những tay chơi off-road.

Dễ điều khiển và đặc biệt với thiết kế thân xe cao, xe qua những con đường gồ ghề, hay vượt qua những vũng nước lớn không có gì khó khăn. Nói vui như người chủ chiếc xe là "chở vợ đi chơi thoải mái mà chẳng sợ ổ gà với ngập nước".

Suzuki DZ-R400SM trang bị động cơ 398 phân khối xi-lanh đơn. Động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch. DZ-R400SM sử dụng hộp số 5 cấp. Lốp (vỏ) trước 120/70, lốp sau 140/70, vành (mâm) 17 inch.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 8 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
hung_cattuong (23-12-2009), jimmy nguyen (24-12-2009), mandalat (23-12-2009), pechi (23-12-2009), princess (29-12-2009), simba (25-12-2009), tieuphuvivu (25-12-2009), trang11 (23-12-2009)
  #2  
Cũ 24-12-2009, 07:16 AM
LEMOTO's Avatar
LEMOTO LEMOTO vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Super Moderator
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Jul 2008
Bài gởi: 2.628
Thanks: 13.752
Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
Mặc định

Xe thể thao của năm:

Honda CBR 1000RR

Liên tục cải tiến trong thiết kế, mẫu xe thể thao CBR1000RR ngày càng gần gũi, thân thiện hơn. Honda CBR1000RR được Motorcycle.com vinh danh là chiếc xe môtô thể thao của năm. Trước đó, mẫu xe CBR1000RR đời 1998 từng là chiếc xe tốt nhất của dòng CBR. Sau hơn 10 năm, Honda giới thiệu một chiếc còn tốt hơn thế. Với công suất hơn 160 mã lực, nó được ví với một quả tên lửa.


CBR1000RR phiên bản Repsol tại Sài Gòn.

Honda đã loại bỏ động cơ 4 xi-lanh 998,6 phân khối, thay vào đó là phiên bản 999,9 phân khối. Xú-páp làm bằng titanium, nhẹ hơn so với loại đời cũ. Hệ thống cam cũng nhẹ hơn 500 g... Toàn bộ phần động cơ đã giảm tới 2,3 kg. Với tổng trọng lượng xe 197 kg, CBR1000RR đời mới nhẹ hơn 4,5 kg so với chiếc CBR600 sản xuất những năm 2003-2004.

Cụm tay lái của CBR1000RR đời 2008 cao hơn 6,5 mm so với đời 2007. Honda cho biết, họ đã đổi bộ lốp Dunlop Qualifier bánh trước 120/70-17 bánh trước và 190/50-17 bánh sau sang dùng bộ lốp Dunlop D211GP.

Ngoài giải thưởng danh dự trong hệ thống giải Xe của năm do tờ Motorcycle trao tặng, CRB1000RR còn là chiếc literbike tốt nhất của Honda. (Xem hình chi tiết)

Kawasaki Ninja ZX-6R
Trình làng lần đầu tiên vào năm 1995, Kawasaki Ninja ZX-6R là một trong số những cỗ máy hạng 600 phân khối đường trường bền bỉ nhất trên thị trường siêu xe thể thao.


Kawasaki Ninja ZX-6R với kiểu dáng thể thao.

Được thiết kế gần như một chiếc xe đua chuyên nghiệp, ZX-6R mang lại cảm giác như trên đường đua. So với đời trước, ZX-6R có sự thay đổi nhỏ về phong cách vào năm 2005 khi được nâng cấp bộ khung, gắp và hệ thống xả đặt dưới yên sau. Tuy nhiên, đến phiên bản 2009, ống xả lại được đưa xuống phía dưới, giúp dân chơi dễ "độ" lại theo ý muốn.

Năm 2002 từng chứng kiến một sự thay đổi đối với Kawasaki và ZX-6R. Phải sáng tạo ra loại động cơ hạng trung hiệu năng cao hơn, hãng môtô Nhật Bản đưa loại dung tích 636 phân khối vào phiên bản tiêu chuẩn ZX-6R, điều khiến các hãng khác mất tinh thần.

Để tiếp tục có mặt trong các cuộc đua khắp thế giới, Kawasaki mang tới phiên bản sản xuất hạn chế ZX-6RR trang bị động cơ dung tích 599 phân khối cùng một gắp có thể điều chỉnh và côn trượt. Năm 2003, cả Ninja ZX-6R (hay còn gọi là 636) và ZX-6RR đều được thay đổi đáng kể khi trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và vòng tua tối đa 15.000 vòng/phút.

Sau 4 năm sản xuất cả hai mẫu xe trên, năm 2007, Kawasaki cũng làm giống những hãng xe Nhật khác khi tập trung vào dòng xe hạng trung với chỉ một mẫu duy nhất, bản tiêu chuẩn ZX-6R động cơ dung tích 599 phân khối. Khung, gắp, hệ thống treo và phanh xe được cải tiến. Và chiến mã này không thay đổi gì cho tới năm 2008, ngoại trừ một màu sơn tùy chọn mới.

Phiên bản xe tiêu chuẩn được yêu thích:

Ducati Monster 1100

Nằm trong bộ sưu tập nakedbike của hãng xe danh tiếng Italy, Monster 1100 nổi bật với giàn khung sườn lộ bên ngoài với màu đỏ đầy quyến rũ. Monster trang bị động cơ dung tích 1.100 phân khối làm mát bằng không khí, giống người anh em họ Hypermotard với công suất cực đại tương đương 95 mã lực.


Ducati Monster 1100 với vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Thiết kế của Monster 1100 là sự cân bằng khá hoàn hảo giữa tính năng thể thao, cảm giác lái và ngoại hình cuốn hút. Là mẫu nakedbike, Monster phô trương toàn bộ giàn động cơ, giảm sóc, ống xả... ra ngoài đầy ấn tượng bởi những thiết kế tinh tế, vẻ bề ngoài chiếc xe không hề thô ráp mà luôi cuốn người chơi xe từ ngay cái nhìn đầu tiên.

Với kiểu gắp đơn bằng hợp kim nhôm, thành phần cấu thành chất lượng cao, khung xe kiểu xe đua và 15 năm phát triển, Monster 1100 hiện dẫn đầu các dòng xe thuộc gia đình Monster. Mới đây, Ducati đã cho ra đời thêm hai phiên bản 1100 và 1100 S góp phần gia tăng "dân số" trong gia đình Monster.

Thường Ducati tỏ ra khá cứng rắn khi theo đuổi mục tiêu xe càng ngày càng nhỏ gọn, tính năng cao. Nhưng những mẫu xe mới thành công vượt quá sự mong đợi khi nhẹ hơn nhiều so với các thế hệ cũ. Monster 1100 nặng 169 kg, phiên bản S chỉ có 168 kg, so với 189 kg của Monster 1000 S.


Harley-Davidson XR1200

Được đánh giá là mẫu xe linh hoạt, mạnh mẽ và mang lại cảm giác lái tuyệt vời, Harley Davidson XR1200 lấy cảm hứng từ mẫu XR750 rất thành công trước đó. Tay lái khá rộng tạo cho XR1200 vẻ ngoài khác biệt. Chiều cao yên 775 mm. Xe trang bị động cơ V-twin Evolution 1200 phân khối làm mát bằng không khí. Tỷ lệ nén 10:1, trục cam hiệu suất cao, động cơ 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm.

Gắp xe bằng hợp kim nhôm tốt hơn loại bằng thép có trên dòng xe Sportster và giảm xóc đôi phía sau có thể căn chỉnh. Phanh đĩa bánh trước hiệu Nissin sử dụng 4 piston thủy lực và cụm giảm xóc trước Showa đường kính 43 mm.


Harley Davidson XR1200 với vẻ ngoài đầy chất "bụi".

XR1200 sử dụng đồng hồ đơn đo vòng tua máy nằm về phía trước, ở vị trí trung tâm bảng điều khiển, một đồng hồ số đo tốc độ kích thước nhỏ hơn nằm phía bên trái. Cả hai đồng hồ đều cùng hướng với đường kẻ vôi trên mặt đường, vì thế không tạo cảm giác quá rời xa thực tế mỗi khi người lái quan sát các thông tin hiển thị trên đồng hồ.

Xe tăng tốc mạnh mẽ, tiếng gầm gừ của động cơ V-twin là sự khẳng định ấn tượng của XR1200 trên những chặng đường nó đi qua.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 3 Users Say Thank You to LEMOTO For This Useful Post:
cuabien (26-12-2009), princess (29-12-2009), simba (25-12-2009)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:38 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.