| 
 
	
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				16-11-2009, 08:19 PM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			|  | Senior Member Độ về xe zin |  | 
					Tham gia ngày: Dec 2007 
						Bài gởi: 1.099
					 Thanks: 1.348 
		
			
				Thanked 749 Times in 267 Posts
			
		
	      |  |  
	
	| 
 
			
			
	Trích: 
	
		| 
					Nguyên văn bởi jimmy nguyen  ..... riệng 2 cái gíc lơ thì dùng cọng cáp dây thắng (hay dây ga) tước nhỏ ra để thông các cái lỗ cho sạch vả thông suốt |  Vụ này làm mạnh tay coi chừng lỗ gíclơ lớn lên à nha   .....Hehehe, tự nhiên xe chạy hao xăng hơn mới ghê (nhưng mà bốc). Sau khi vệ sinh xong phải canh lại xăng và gió, chúc thành công
		 
		
		
		
			
				__________________Tất bật hơn thua rồi cũng bỏ
 Thong dong tự tại vậy mà vui
 
 
 To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
 
 
 |  
	
		
			| The Following 3 Users Say Thank You to roadmaster For This Useful Post: |  |  |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				17-11-2009, 08:05 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			|  | Super Moderator Xe đã zin trở lại |  | 
					Tham gia ngày: Jul 2008 
						Bài gởi: 2.628
					 Thanks: 13.752 
		
			
				Thanked 8.066 Times in 1.767 Posts
			
		
	      |  |  
	
	| 
 
			
			Còn bình xăng con CD 125 Benly Zin thì làm như thế nào ? nhờ bác jimmy nguyen chỉ giáo thêm. Cảm ơn trước  nhé !
		 
		
		
		 |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				19-11-2009, 05:22 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			
			| Senior Member Xe đã lên hết cốt |  | 
					Tham gia ngày: Jan 2009 Đến từ: Thủ Đức 
						Bài gởi: 447
					 Thanks: 395 
		
			
				Thanked 552 Times in 190 Posts
			
		
	      |  |  
	
	| 
 
			
			
	Trích: 
	
		| 
					Nguyên văn bởi LEMOTO  Còn bình xăng con CD 125 Benly Zin thì làm như thế nào ? nhờ bác jimmy nguyen chỉ giáo thêm. Cảm ơn trước  nhé ! |  Bác cứ theo nguyên tắc giống anh Jim chỉ mà làm, BXC CD hay dream, wase , cup thì cũng tương tự thôi. Chỉ khác nhau về mặt hình thù còn lại vẩn đầy đủ hai bộ phận chủ lực là giclo xăng và giclo gió.
		 
		
		
		
			
				__________________
 To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
 TÔI RẤT NGHIÊM KHẮC VỚI BẢN THÂN, TRỪ KHI BỊ CÁM DỖ!
 |  
	
		
			| The Following 2 Users Say Thank You to jomoibiet For This Useful Post: |  |  |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				19-11-2009, 11:26 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			
			| Senior Member Xe mất zin hoàn toàn |  | 
					Tham gia ngày: Jan 2008 
						Bài gởi: 706
					 Thanks: 805 
		
			
				Thanked 239 Times in 107 Posts
			
		
	      |  |  
	
	| 
 
			
			
	Trích: 
	
		| 
					Nguyên văn bởi jomoibiet  Bác cứ theo nguyên tắc giống anh Jim chỉ mà làm, BXC CD hay dream, wase , cup thì cũng tương tự thôi. Chỉ khác nhau về mặt hình thù còn lại vẩn đầy đủ hai bộ phận chủ lực là giclo xăng và giclo gió. |  Hai cái bình xăng con này em chưa thấy bao giờ, hình như trong tiếng anh cup là cái cốc, cái ly hay cái cúp trong thể thao thì phải. 
"giclo xăng và giclo gió" từ này tra trong từ điển ko có,  theo hiểu biết hạn hẹp của em thì nguyên bản của nó là tiếng Pháp ( Gicleur- tiếng việt thông thường dùng từ phiên âm là gíc lơ hay gít lơ ) còn trong tiếng anh thì thường người ta hay dùng từ này: 
-Main jet (gíc-lơ xăng) 
-Slow running jet (gíc-lơ /ga-răng-ti) 
-Main jet air calibrator (gíc-lơ đường gió) 
Ví dụ:
   
		
		
		
			
				__________________Ba năm dụ dổ không bằng một tiếng nổ CD .
 |  
	
		
			| The Following 6 Users Say Thank You to cd50benly For This Useful Post: |  |  |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				19-11-2009, 04:50 PM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			
			| Senior Member Xe đã lên hết cốt |  | 
					Tham gia ngày: Jan 2009 Đến từ: Thủ Đức 
						Bài gởi: 447
					 Thanks: 395 
		
			
				Thanked 552 Times in 190 Posts
			
		
	      |  |  
	
	| 
 
			
			Cảm ơn bác Vĩnh nhiều em chỉ nói tên xe ví dụ xe rim , xe way hay xe cup , 67,...... ( mình là người việt nam mà nói sao viết vậy thôi chứ không rành tiếng Anh hay tiêng Pháp lắm. Tui nghĩ chắc chắn mọi người hiểu hết mà bác đừng lo
		 
		
		
		
			
				__________________
 To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
 TÔI RẤT NGHIÊM KHẮC VỚI BẢN THÂN, TRỪ KHI BỊ CÁM DỖ!
 |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				02-12-2009, 08:40 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			
			| Junior Member Đang tìm xe |  | 
					Tham gia ngày: Nov 2009 Đến từ: Abc 
						Bài gởi: 28
					 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 24 Times in 7 Posts
			
		
	 Biến số xe: Abc      |  |  
	
	| 
 
			
			Các bác giúp em cái,em vệ sinh cái BXC xong nó xuất hiện hiện tượng, sáng sớm đề khó(giống như xăng không chiu xuống áy) đang chạy dọc đường tắt máy coi như bó giò phải đẩy vào lề(chổng mông ,hả hỏng thổi vào cái chổ thông hơi bình xăng nó mới chịu nổ)(nhưng được cái nó đỡ hao xăng lắm,ngày xưa chạy 200km đổ 100k ngày nay chỉ có 80k,nhưng bực mình lắm,mấy bác cứu em với)Con này đời 92,em mới cưới cách đây 4 tháng nha em o quận 7 mong các bác giúp đỡ!
 
 Hết mình vì đam mê
 
		
		
		 |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				02-12-2009, 09:03 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			|  | Senior Member Rao bán xe |  | 
					Tham gia ngày: Dec 2007 Đến từ: Sài gòn 
						Bài gởi: 6.551
					 Thanks: 9.266 
		
			
				Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
			
		
	 Biến số xe: 0292 |  |  
	
	| 
 
			
			Bác đang chạy bxc gì? tự tay bác tháo ra xúc rửa hay đem ra tiệm?
		 
		
		
		
			
				__________________
 To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
 Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
 |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				02-12-2009, 10:02 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			
			| Junior Member Đang tìm xe |  | 
					Tham gia ngày: Nov 2009 Đến từ: Abc 
						Bài gởi: 28
					 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 24 Times in 7 Posts
			
		
	 Biến số xe: Abc      |  |  
	
	| 
 
			
			BXC hiệu keivinh co chu viết tắt VC,cái này tự tay làm,tại ở q7 chưa kiếm được chỗ nào an tâm để giao em nó cả.Mà bác jimmy em có cái cặp pô(hơi bị dài)bác biết chỗ nào đổi cặp pô khác không chỉ với,với lại cái baga sau nữaBà con CD nhà tại có uống cafe ở đâu  cho em biết với,để mà lên chào hỏi lẫn học tý kinh nghiệm áy mà
 
 Hết mình vì đam mê
 
		
		
		 |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				02-12-2009, 10:13 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			|  | Senior Member Rao bán xe |  | 
					Tham gia ngày: Dec 2007 Đến từ: Sài gòn 
						Bài gởi: 6.551
					 Thanks: 9.266 
		
			
				Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
			
		
	 Biến số xe: 0292 |  |  
	
	| 
				  
 
			
			
	Trích: 
	
		| 
					Nguyên văn bởi hakucopden  BXC hiệu keivinh co chu viết tắt VC,cái này tự tay làm,tại ở q7 chưa kiếm được chỗ nào an tâm để giao em nó cả.Mà bác jimmy em có cái cặp pô(hơi bị dài)bác biết chỗ nào đổi cặp pô khác không chỉ với,với lại cái baga sau nữaBà con CD nhà tại có uống cafe ở đâu  cho em biết với,để mà lên chào hỏi lẫn học tý kinh nghiệm áy mà
 
 Hết mình vì đam mê
 |  Mọi người hay uống cà phê ở cà phê Hoa viên hẻm 283 CMT8 Q10 (hẻm bên hông karaoke ART) vào sáng Chủ nhật, hay cà phê Benly đường Thành thái (hẻm dạy lái xe cạnh cây xăng, kế bên CA Q10) 
BXC của bạn có thể là của TQ hay xe Dealim Koera. Nguyên nhân dẫn đến chuyện tắt máy ngang có lẽ xăng không xuống được, bạn nên kiểm tra độ khít của nắp xăng (phải thông hơi thì xăng mới xuống được) 
Cũng có thể do bxc chưa thật sạch... hoặc nhiều nguyên nhân khác    (không thấy xe khó nói quá!!!) 
Ống pô hay baga có thể ra Kim thành (Nguyễn chí Thanh Q10), hay Long (cuối đường Nguyễn tiểu La Q10) để sửa nhé! 
À baga của bạn là baga zin à? 
Còn các v/d khác bạn nên cố gắng dành thời gian cà phê với mọi người mới nói hết được!
		 
		
		
		
			
				__________________
 To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
 Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
 |  
	
		
			| The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post: |  |  |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				02-12-2009, 11:13 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			
			| Junior Member Đang tìm xe |  | 
					Tham gia ngày: Nov 2009 Đến từ: Abc 
						Bài gởi: 28
					 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 24 Times in 7 Posts
			
		
	 Biến số xe: Abc      |  |  
	
	| 
 
			
			Vâng cám ơn bác nhiều để chủ nhật tuần này chạy lên đó uống cafê,rùi nhờ mấy bác chỉ điểm thêm.Cố gắng đến chủ nhật này vậy.Cái baga nó hết zin rùi,về nhà thằng em no thấy xấu xách ra ngoài chế tác lại.ve oánh no trận
 
		
		
		 |  
	
		
			
		
			
		
	
	
	
	
	
	
	
		| Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách) |  
		|  |  
	| 
	|  Quuyền Hạn Của Bạn |  
	| 
		
		Bạnkhông thể tạo chủ đề Bạn không thể gửi Trả lời Bạn không thể gửi Đính kèm Bạn không thể sửa bài viết của bạn 
 HTML đang Tắt 
 |  |  |  Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:39 AM. 
	
	
		
	
	
 |