Tiệm sửa xe Sửa xe, độ xe, phục chế xe .... |
26-09-2009, 08:54 AM
|
Junior Member
Đang tìm xe
|
|
Tham gia ngày: Aug 2009
Đến từ: Q1, TP HCM
Bài gởi: 15
Thanks: 6
Thanked 0 Times in 0 Posts
Biến số xe: 1416
|
|
Bình xăng bị chảy
Chào cả nhà.
Nhờ các pác tư vấn cho trường hơp của mình, miệng bình xăng (ngay nắp đậy) bị mốp nên nắp đậy không được kín, dẫn đến hiện tượng bị rĩ xăng, các pác chỉ cho mình với trường hợp này mình phải làm gì ? và địa chỉ nào để khắc phục trường hợp trên (mình đang ở Sài Gòn), tks.
|
26-09-2009, 09:50 AM
|
|
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Cái đó thì phải ra mấy chỗ làm đồng để người ta làm lại thôi, địa chỉ làm đồng thì bạn nên xem lại bài cũ (Năm quắn, Kim thành v.v...)
Nên xem lại xem ron cao su nắp xăng có bị chai chưa?
Xử lý xong 2 việc trên chắc xe bạn không còn bị chảy xăng nữa !
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|
26-09-2009, 04:04 PM
|
Junior Member
Đang tìm xe
|
|
Tham gia ngày: Aug 2009
Đến từ: Q1, TP HCM
Bài gởi: 15
Thanks: 6
Thanked 0 Times in 0 Posts
Biến số xe: 1416
|
|
Pác jimmy nguyen cho hỏi, mình mới hỏi tiệm sửa xe họ nói là phải cắt cái miệng bình xăng ra gò lại và hàn vô, sau đó phải sơn toàn bộ bình xăng lại !!!, pác có cao kiến gì không ? chỉ bị mốp một chút miệng bình xăng thôi mà phải làm như thế hả ?
|
27-09-2009, 02:18 PM
|
|
Senior Member
Kiếm tiền độ xe
|
|
Tham gia ngày: Apr 2009
Bài gởi: 143
Thanks: 116
Thanked 101 Times in 45 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi nguyenlonganh
Pác jimmy nguyen cho hỏi, mình mới hỏi tiệm sửa xe họ nói là phải cắt cái miệng bình xăng ra gò lại và hàn vô, sau đó phải sơn toàn bộ bình xăng lại !!!, pác có cao kiến gì không ? chỉ bị mốp một chút miệng bình xăng thôi mà phải làm như thế hả ?
|
Phải chịu thế thôi chứ sao giờ bác , bác kô cho cắt ra thì gò kiểu nào cho nó khít ?? Cạo rỉ xét trong bình xăng còn phải mổ bình xăng ra nữa là ...
__________________
Tắm mưa sét đánh ...
Đùng đùng đen thui ...
|
27-09-2009, 08:44 PM
|
Senior Member
Xe mất zin hoàn toàn
|
|
Tham gia ngày: Jan 2008
Bài gởi: 706
Thanks: 805
Thanked 239 Times in 107 Posts
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi Chuoi luoc 7 mau
Phải chịu thế thôi chứ sao giờ bác , bác kô cho cắt ra thì gò kiểu nào cho nó khít ?? Cạo rỉ xét trong bình xăng còn phải mổ bình xăng ra nữa là ...
|
Em làm rồi hả Chuối, loại bỏ rỉ sét mà phải mổ bình xăng lớn ra luôn à, phương pháp này chắc là phương pháp mới đấy em ạ, anh em trong này hình như chưa ai làm như em hết cả.
@Nguyenlonganh: hình như nếu không nặng lắm thì ko cần cắt ra đâu bác ạ. Bác nên ra thẳng mấy tiệm làm đồng hỏi cho chắc chứ bác hỏi thợ sửa xe đôi khi ko chính xác vì họ chưa làm bao giờ.
__________________
Ba năm dụ dổ không bằng một tiếng nổ CD .
|
28-09-2009, 09:22 AM
|
|
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Bác CD50benly đúng đấy. Nếu là không nặng thì người thợ đồng giỏi có thể làm ok mà không phải cắt ra đâu, bác nên đem xe ra thẳng những chỗ làm đồng chuyên nghiệp để người ta xem nhé!
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
29-09-2009, 01:33 AM
|
Junior Member
Đang tìm xe
|
|
Tham gia ngày: Aug 2009
Bài gởi: 5
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 1 Post
Biến số xe: Không ghi
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi nguyenlonganh
Pác jimmy nguyen cho hỏi, mình mới hỏi tiệm sửa xe họ nói là phải cắt cái miệng bình xăng ra gò lại và hàn vô, sau đó phải sơn toàn bộ bình xăng lại !!!, pác có cao kiến gì không ? chỉ bị mốp một chút miệng bình xăng thôi mà phải làm như thế hả ?
|
bạn đến tiệm làm két nước xe tải , kêu nó đắp thiếc lên miệng bình xăng . Sau đó rà lại miệng bình xăng là OK thôi .
|
29-09-2009, 08:44 AM
|
Junior Member
Đang tìm xe
|
|
Tham gia ngày: Aug 2009
Đến từ: Q1, TP HCM
Bài gởi: 15
Thanks: 6
Thanked 0 Times in 0 Posts
Biến số xe: 1416
|
|
cám ơn những tư vấn của các pác, chủ nhật này mình sẽ đem xe đi thử.
|
29-09-2009, 10:46 AM
|
|
Senior Member
Kiếm tiền độ xe
|
|
Tham gia ngày: Apr 2009
Bài gởi: 143
Thanks: 116
Thanked 101 Times in 45 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi cd50benly
Em làm rồi hả Chuối, loại bỏ rỉ sét mà phải mổ bình xăng lớn ra luôn à, phương pháp này chắc là phương pháp mới đấy em ạ, anh em trong này hình như chưa ai làm như em hết cả.
@Nguyenlonganh: hình như nếu không nặng lắm thì ko cần cắt ra đâu bác ạ. Bác nên ra thẳng mấy tiệm làm đồng hỏi cho chắc chứ bác hỏi thợ sửa xe đôi khi ko chính xác vì họ chưa làm bao giờ.
|
Em thì chưa làm nhưng nghe mấy chú thợ hàn bình xăng nói vậy - nó cũng dụ dỗ em làm vì đợt trước bình xăng của xe em nó xét nhiều quá- nhưng chưa dám mổ ra zì sợ mất zin bình xăng.
@ Bác Nguyenlonganh : thế thì cứ theo như kinh nghiệm của bác Jimmy với anh Vĩnh là ok rồi , hehe ... 2 bác này super lắm ^^)
__________________
Tắm mưa sét đánh ...
Đùng đùng đen thui ...
|
Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
|
|
Quuyền Hạn Của Bạn
|
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn
HTML đang Tắt
|
|
|
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:26 AM.
|