Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > DẶM TRƯỜNG THIÊN LÝ > Mọi miền đất nước > Miền Nam

Chú ý

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 23-02-2009, 10:25 PM
tunbo tunbo vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Xe đã zin trở lại
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Nay đây mai đó
Bài gởi: 2.827
Thanks: 1.375
Thanked 3.703 Times in 760 Posts
Biến số xe: Bán rồi
Mặc định

5 năm sau khi hệ thống cáp treo đi vào hoạt động, vừa để đáp ứng với lượng khách ngày càng đông, vừa là đưa thêm sự mới lạ vào các hoạt động, thangs 4/2002 người ta dưa vào sử dụng thêm hệ thống Máng trược để vận chuyển du khách lên núi. Đây là một hình thúc tìm cảm giác mạnh, khi ngồi lên xe trượt từ trên núi xuống trong đường dẫn lòng máng uốn lượn ngoằn ngoèo (chạy gần như song song với hệ thống cáp treo bên cạnh).
Với hệ thống Máng trượt, thực ra có hai máng : máng kéo (lên) - dài 1190met; máng trượt (xuống) dài 1700met.
Khi lên, có hệ thống tời kéo xe ngược lên với tốc độ 1,2m/s (tương đương 4,32km/h) - gần giống kiểu trò chơi Vượt Thác ở Đầm Sen. Còn khi trượt xuống núi, vận tốc tối đa có thể lên tới trên 40km/h, tay thắng hầu như luôn phải kéo - nếu không muốn ... bay lên nào.


Cuối dốc máng trượt - chụp từ chỗ chờ vào Cabin cáp treo, nhà ga dưới



Những khúc cua ...máng





Rào chắn bảo vệ nơi các khúc cua
__________________
Gác kiếm
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to tunbo For This Useful Post:
thehuy (27-02-2009)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:30 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.