| 
 
	
		
	
	
		| Thông tin chung về xe CD Mọi thông tin về đời xe, xuất xứ và các thông tin liên quan khác |  
	
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				10-02-2009, 08:54 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			|  | Senior Member Rao bán xe |  | 
					Tham gia ngày: Dec 2007 Đến từ: Sài gòn 
						Bài gởi: 6.551
					 Thanks: 9.266 
		
			
				Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
			
		
	 Biến số xe: 0292 |  |  
	
	| 
 
			
			Đó là thông số đường kính, bề ngang  v.v... của vỏ xe . Vỏ Chengshin 80/90 - 17 của bạn nếu mình không lầm là vỏ xe gai trơn chỉ có một sọc ở giữa, dành cho niềng xe không xài ruột (tubeless) và tương đương 2.75 -17. Như vậy là nhỏ so với vỏ zin CD là 3.00-17. Đây cũng có thể là nguyên nhân gây cho xe dễ sàng lết bánh khi thắng gấp. Nếu có điều kiện nên thay vỏ 3.00-17 loại dành cho xe có xài ruột và gai bông
		 
		
		
		
			
				__________________
 To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
 Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
 
				 thay đổi nội dung bởi: jimmy nguyen,  10-02-2009 lúc 11:36 AM
 |  
	
		
			| The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post: |  |  |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				11-02-2009, 07:35 PM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			
			| Junior Member Đang tìm xe |  | 
					Tham gia ngày: Feb 2009 Đến từ: Bình Khánh, Long Xuyên 
						Bài gởi: 19
					 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 Biến số xe: 67-M1 7334      |  |  
	
	| 
 
			
			Cám ơn anh Jimmy và các bạn HTD, mình mượm 1 các võ 300-17 gắn vào, chạy thử hơn 40km/g, thắng nhanh, xe lết bánh chứ không sàng, tụi bạn xúi gắn võ 350-16, vế mặt thẩm mỹ, mình chưa hình dung được, nhưng ngại sẽ ảnh hưởng tới tốc độ của xe, mong được các anh giúp ý kiến. Cám ơn các anh nhiều lắm. hhuynhvinh:23_30_126:
		 
		
		
		 |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				12-02-2009, 08:19 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			|  | Senior Member Rao bán xe |  | 
					Tham gia ngày: Dec 2007 Đến từ: Sài gòn 
						Bài gởi: 6.551
					 Thanks: 9.266 
		
			
				Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
			
		
	 Biến số xe: 0292 |  |  
	
	| 
				  
 
			
			
	Trích: 
	
		| 
					Nguyên văn bởi hhuynhvinh  Cám ơn anh Jimmy và các bạn HTD, mình mượm 1 các võ 300-17 gắn vào, chạy thử hơn 40km/g, thắng nhanh, xe lết bánh chứ không sàng, tụi bạn xúi gắn võ 350-16, vế mặt thẩm mỹ, mình chưa hình dung được, nhưng ngại sẽ ảnh hưởng tới tốc độ của xe, mong được các anh giúp ý kiến. Cám ơn các anh nhiều lắm. hhuynhvinh:23_30_126: |  Nếu như xe đang xài vè zin thì giữ niềng zin gắn vỏ 3.00-17 là đẹp. Nếu xe đã "xuống" vè thòng kiểu cổ thì xài niềng 16" và gắn vỏ 3.50-16 là đẹp và ngầu. tuy nhiên muốn gắn vỏ 3.50-16 cho đẹp và cân đối thì bạn phải tìm được niềng 16" bản lớn (cỡ 1.85-16 hay 2.15-16) niềng này bây giờ cũng khó kiếm và mắc (tầm 1T-1T2), nếu eo hep có thể kiếm niềng Nouvo (1.6-16), niềng 1.6-16 rẻ nhưng nhỏ quá không đẹp và có thể không bảo đảm an toàn khi chở nặng. Ngoài ra khi gắn niềng 16" bạn còn phải kiếm bộ căm cho phù hợp nữa.... Vỏ 3.50-16 cũng không mắc và dễ mua, vài loại AE hay sử dụng: Chenglee, Caosumina......
		 
		
		
		
			
				__________________
 To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
 Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
 |  
	
		
			| The Following 2 Users Say Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post: |  |  |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				13-02-2009, 01:10 PM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			
			| Junior Member Đang tìm xe |  | 
					Tham gia ngày: Feb 2009 Đến từ: Bình Khánh, Long Xuyên 
						Bài gởi: 19
					 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 Biến số xe: 67-M1 7334      |  |  
	
	| 
 
			
			Cám ơn anh Jimmy, thông tin trên rất quí, có điêu làm mình ngại là khi hạ niềng xuống 16" có làm giảm tốc độ của xe không?... mong anh giải thích hộ. Cám ơn. hhuynhvinh:23_30_126:
		 
		
		
		 |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				13-02-2009, 03:19 PM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			|  | Senior Member Rao bán xe |  | 
					Tham gia ngày: Dec 2007 Đến từ: Sài gòn 
						Bài gởi: 6.551
					 Thanks: 9.266 
		
			
				Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
			
		
	 Biến số xe: 0292 |  |  
	
	| 
 
			
			
	Trích: 
	
		| 
					Nguyên văn bởi hhuynhvinh  Cám ơn anh Jimmy, thông tin trên rất quí, có điêu làm mình ngại là khi hạ niềng xuống 16" có làm giảm tốc độ của xe không?... mong anh giải thích hộ. Cám ơn. hhuynhvinh:23_30_126: |  Đường kính chênh nhau 1" không ảnh hưởng đến vận tốc đâu... Cái ảnh hưởng đến vận tốc là cách sắp xếp nhông-sên-dĩa cơ! Chúc mau có xe đẹp!
		 
		
		
		
			
				__________________
 To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
 Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
 |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				13-02-2009, 09:19 PM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			
			| Junior Member Đang tìm xe |  | 
					Tham gia ngày: Feb 2009 Đến từ: Bình Khánh, Long Xuyên 
						Bài gởi: 19
					 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 Biến số xe: 67-M1 7334      |  |  
	
	| 
 
			
			Thông số 110/90-16 tương đương với hông võ bao nhiêu inche? Nhờ anh Jimmy giải thích dùm. Cám ơn. hhuynhvinh:23_30_126:
		 
		
		
		 |  
	
		
	
	
	| 
			
			 
			
				14-02-2009, 09:04 AM
			
			
			
		 |  
	| 
		
			|  | Senior Member Rao bán xe |  | 
					Tham gia ngày: Dec 2007 Đến từ: Sài gòn 
						Bài gởi: 6.551
					 Thanks: 9.266 
		
			
				Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
			
		
	 Biến số xe: 0292 |  |  
	
	| 
 
			
			100/90-16 tương đương 3.50-16 còn 110/90-16 thì lớn hơn
		 
		
		
		
			
				__________________
 To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
 Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
 |  
	
		
			
		
			
		
	
	
	
	
	
	
	
		| Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách) |  
		|  |  
	| 
	|  Quuyền Hạn Của Bạn |  
	| 
		
		Bạnkhông thể tạo chủ đề Bạn không thể gửi Trả lời Bạn không thể gửi Đính kèm Bạn không thể sửa bài viết của bạn 
 HTML đang Tắt 
 |  |  |  Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:58 AM. 
	
	
		
	
	
 |