Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Tiệm sửa xe > Bảo dưỡng, kỹ thuật và các vấn đề khác

Chú ý

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 25-09-2008, 11:22 AM
duyanhpt's Avatar
duyanhpt duyanhpt vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Phan Thiết
Bài gởi: 1.032
Thanks: 266
Thanked 1.800 Times in 385 Posts
Mặc định Re: Hỏi về tỉ số nén

Trích:
Nguyên văn bởi hakunamatata
Trích:
Nguyên văn bởi tunbo
Mình nghĩ là đỉnh piston vẫn thấp hơn mặt Xylanh, với lại Jimmy nói piston Viva đầu không bằng, cho nên thực ra vẫn có không gian dư, chứ nếu khít, tỉ số nén tăng lên, sẽ rốc máy.Xăng ở Việt Nam vốn đã đểu :lol: , tỉ số nén mà đang từ 9,4 bị tăng lên 11 chẳng hạn, xăng bị kích nổ là chắc. :mrgreen: :mrgreen:
Cái này để kiểm chứng lại xem, kể cả vụ mặt trái gin bằng mặt xilanh nữa, nếu khác với giả thiết là bằng mí thì cách tính cũng chỉ phức tạp thêm một chút thôi.
@all Ơ hơ, chẳng có ai đưa ra hình vẽ để minh hoạ cả, kể cả em, phê bình và tự phê bình!!!
về mặt lý thuyết và cả hình vẽ thì cách tính tỷ số nén được tính khi bề mặt pittông phẳng. Còn các thợ của ta phát đầu pittong là làm theo cảm tính và kinh nghiệm thui.
__________________
Thiên hạ rộng lớn còn đường là ta còn đi


To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to duyanhpt For This Useful Post:
hoangtan1312 (11-06-2010)
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:01 PM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.