Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 25-06-2010, 02:21 PM
Bi.Minsk's Avatar
Bi.Minsk Bi.Minsk vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Junior Member
Đang tìm xe
 
Tham gia ngày: Jun 2010
Đến từ: Buôn Mê Thuột
Bài gởi: 18
Thanks: 4
Thanked 14 Times in 4 Posts
Biến số xe: 47L78668
Mặc định 2011 Husqvarna TC450 Prototype Revealed

Trong suốt chuyến thăm của chúng tôi đến nhà máy ở Varese - Italia để lái thử chiếc TE630, Husky - đại diện cho đại lý - hứa với chúng tôi rằng sự kết hợp nổ lực của 2 công ty sẽ ra đời sớm. Và bây giờ nó đang hiện diện tại đây.
Husqvarna nói rằng một nền tảng chung sẽ đáp ứng cho cả hai mẫu xe TXC450 chạy địa hình đồng quê và mẫu TE450 chạy địa hình bùn lầy.


Nó được gọi là chiếc 450/cổ máy thuộc nhóm mở rộng, chiếc xe biểu thị khả năng cho một cổ máy hạng nặng khác, có lẽ là cái gì đó thuộc cùng dòng với các nhóm mở rộng trước đây ở Châu Âu như 505/525/550. Thế thì chừng nào thì nguyên mẫu này được hoàn thiện? Husky nói rằng chiếc xe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.



Chiếc Husqvarna đời mới được trang bị động cơ BMW và toàn bộ hệ thống khung sường cũng như hệ thống nhúm mới. Nó sẽ được xuất xưởng vào cuối năm nay.

Chiếc xe địa hình mới sử dụng động cơ khởi động điện của BMW. Thông tin tìm được về chiếc xe này là rất hiếm, nhưng nhìn vào hình ta thấy hé lộ ra động cơ có đầu cam đôi, giải nhiệt bằng nước, phun xăng điện tử, động cơ 4 thì nghiêng về trước dung tích 499cc trong một bộ khung trông có vẻ là bằng thép. Ống xả thoát ra ở phần dưới bên phải cạnh bên phuộc sau có thể tùy chỉnh toàn phần nhãn hiệu Kayaba được kết nối thông qua một khớp nối liên kết bên trên đỉnh của gắp sau. Sự sắp xếp độc đáo này hiển nhiên là một trong những đặc điểm hấp dẫn của xe. Trục của gắp sau kết nối tại càng xe theo kiểu giống hệ thống mà BMW giới thiệu lần đầu tiên trên chiếc G450X, có nghĩa là độ căng của dây xích sẽ không thay đổi khi phuộc sau nhún lên xuống.



Các đặc trưng khác bao gồm một tế bào nhiên liệu ở dưới yên xe. Thắng Brembo và các rotor bước điều khiển việc dừng xe và bộ khung tối ưu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bản điều khiển sau xe và chắn bùn nhỏ tới mức nhìn chúng như những bộ phận gắn tạm. Chảng ba Kayaba tô điểm cho phần đầu của xe.



Chiếc Husqvanar đang được kiểm tra tại địa điểm bí mật gần nhà máy ở Varese. Chúng tôi sẽ tiếp tục để mắt tới chiếc xe này và cung cấp các thông tin cập nhật cho tới khi nó được công bố chính thức vào năm 2011 và gồm các phiên bản TC450, TXC450, TE450.



BikerVietnam dịch từ Motocycle - USA
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:44 PM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.