Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > DẶM TRƯỜNG THIÊN LÝ > Nhật ký những chuyến đi

Chú ý

Nhật ký những chuyến đi Nhật trình, nhật ký, hình ảnh những chuyến đi .....

 
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
Prev Previous Post   Bài tiếp Next
  #7  
Cũ 30-10-2010, 08:43 PM
Joker's Avatar
Joker Joker vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Kiếm tiền độ xe
 
Tham gia ngày: Apr 2009
Bài gởi: 111
Thanks: 44
Thanked 91 Times in 34 Posts
Biến số xe: Không ghi
Mặc định

Trích:
Nguyên văn bởi jimmy nguyen Xem Bài viết
Chủ yếu là do xăng có cặn nên bông-tu đậy không kín dẫn tới xăng cứ xuống nên trào ra ngõ xăng dư, hay ngõ thông hơi của bxc. Dùng 1 vật cứng gõ vào chén xăng nhằm làm cho hạt cát rớt ra, bông-tu lại đóng kín
Còn 1 cách khác là khóa xăng lại, nổ máy cho xăng trong chén hết sạch (nổ máy đến lúc xe hết xăng tắt máy), sau đó mở khóa xăng ra lại, xăng mới xuống sẽ cuốn hạt cát đó theo...
Hoan hô chị lion, còn vụ này em cũng bị một lần xử lý theo cách số 2 thành công mỹ mãn,
__________________
Quê hương tôi có cả Trường Sa và Hoàng Sa
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following User Says Thank You to Joker For This Useful Post:
mobinam (01-11-2010)
 


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:05 PM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.