Trở lại   HOANGTUDEN CD CLUB > CD BENLY VÀ CÁC LOẠI XE KHÁC > Xe đó đây

Chú ý

Xe đó đây mọi thông tin, lịch sử về các lọai xe khác....

Trả lời
 
Ðiều Chỉnh Xếp Bài
  #1  
Cũ 28-02-2010, 07:28 PM
niemdamme's Avatar
niemdamme niemdamme vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Mới độ dáng xe
 
Tham gia ngày: Nov 2009
Đến từ: đâu đó quanh mọi người.
Bài gởi: 152
Thanks: 2
Thanked 170 Times in 56 Posts
Biến số xe: CD 125T - 51T1 -6677
Mặc định Độ cho xe cũ

Một giải pháp cho những ai đã phát chán với tốc độ ra mắt xe mới của các nhà sản xuất!

Được biết đến với kỹ năng và trình độ kiến thức độ xe "siêu đẳng", Wrenchmokees luôn biết cách biến những chiếc xe trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Thử sức với một mẫu xe cổ là sở thích của nhà độ xe Wrenchmokees, với khả năng tạo ý tưởng vừa ấn tượng nhưng vẫn giữ được giá trị thời gian của những mẫu xe được chọn, Wrenchmokees đã phục chế rất nhiều mẫu xe thành công và gây được tiếng vang trong giới chơi xe độ.

Không dưới một lần thử sức với những mẫu Kawasaki cổ, Z 750 là một trong những mẫu xe mà Wrenchmokees yêu thích để thể hiện ý tưởng của mình. Những chiếc Kawasaki Z 750 được sản xuất vào thập niên 90 được đánh giá là mang đậm phong cách cổ điển truyền thống.
Chiếc Kawasaki Z 750 lần này được sản xuất từ những năm 1977 cho tới 1979 và thay vì tạo ra một dàn áo mới cho chiếc xe, Wrenchmokees chọn giải pháp làm cũ toàn bộ các chi tiết trên xe biến chiếc xe độ của mình như một mẫu xe cổ " zin nguyên bản" cũ bạc màu theo thời gian.
Dùng phương pháp ăn mòn vật liệu, Wrenchmokees sử dụng hóa chất cho toàn bộ các chi tiết kim loại trên xe và biến chúng trở nên cũ kỹ đậm màu thời gian. Xe mang phong cách Cafe Racer với toàn bộ khung xe được làm lại mà không có mặt của các tấm ốp quây nhựa. Chiếc xe chỉ sử dụng duy nhất một tấm chắn bùn cho bánh sau và thậm chí không sử dụng đèn báo chuyển hướng cũng như hệ thống hiển thị trung tâm.
Người xem rất dễ bị "đánh lừa" rằng đây là một mẫu xe cổ nguyên bản chưa từng được phục chế bởi Wrenchmokees đã rất khéo léo trong việc sử dụng hóa chất ăn mòn một cách tinh tế và cầu kỳ. Những đôi tay nắm được bọc bằng lớp vải sờn đã cũ, toàn bộ thân động cơ được đánh sạch sẽ bằng phương pháp thủ công sau đó phủ một lớp dầu mỏng mang lại cảm giác khối động cơ chưa từng được làm mới. Cặp vành nan hoa và hệ thống phanh dầu với đĩa phanh không có các khe thoát khí cổ điển được giữ đúng theo nguyên mẫu trên xe.
Thay vì làm mới bình chứa nhiên liệu, Wrenchmokees đã ký tên mình lên bề mặt sau đó dùng phương pháp ăn mòn vật liệu và biến chiếc bình chứa nhiên liệu trở nên han rỉ với lớp sơn bong tróc đậm chất thời gian. Hệ thống ống xả trông có vẻ xưa cũ thế nhưng Wrenchmokees đã thực hiện việc độ lại toàn bộ phần tạo âm và tạo ra một thứ âm thanh đầy ấn tượng mà theo mô tả của những tay chơi xe là "thứ âm thanh điên dại và đầy quyến rũ".
Wrenchmokees trang bị cho chiếc Kawasaki Z 750 B của mình hệ thống cảm biến khí thải và bộ lọc gió thể thao hiệu suất cao. Khung xe sửa đổi để có phong cách thể thao hơn. Yên xe mang phong cách Cafe Racer mới một lớp mút mỏng và được tạo gân đầy ấn tượng. Cụm tay lái ngắn gắn trực tiếp trên hệ giảm xóc trước mang lại sự gọn gàng và phong cách đặc trưng của dòng xe thể thao chuyên nghiệp cổ điển.

Wrenchmokees cho biết mẫu xe này hoàn toàn không mang phong cách độ xe Rat Bike và cũng không hẳn thuộc về phong cách Cafe Racer. Đơn giản đó chỉ là một trong những thử nghiệm mới mẻ và thú vị mà Wrenchmokees muốn mang tới cho những người yêu thích dòng xe cổ điển. Với bàn tay tài hoa và một khả năng tưởng tượng phong phú, Wrenchmokees hoàn toàn chinh phục được những người đam mê xe máy và khiến họ phải có một cái nhìn khác về phong cách độ xe và những giá trị của thời gian.











thay đổi nội dung bởi: wonghong, 01-03-2010 lúc 06:48 AM
Trả Lời Với Trích Dẫn
The Following 7 Users Say Thank You to niemdamme For This Useful Post:
LEMOTO (02-03-2010), Tandold (02-03-2010), Viktor (03-03-2010), hung_cattuong (01-03-2010), nguyenphuongHCM (18-10-2010), tieuphuvivu (01-03-2010), tihu (02-03-2010)
  #2  
Cũ 28-02-2010, 07:39 PM
jimmy nguyen's Avatar
jimmy nguyen jimmy nguyen vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Rao bán xe
 
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới jimmy nguyen
Mặc định

Nói thật cũng không có gì là đặc sắc cho lắm! Ở Việt Nam nhiều tay "độ" không thua kém nếu không muốn nói là "dữ dằn" hơn...
Bạn để link hình ảnh trong tab [img]...[/img] nhé!
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #3  
Cũ 28-02-2010, 08:30 PM
trang11's Avatar
trang11 trang11 vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Senior Member
Độ về xe zin
 
Tham gia ngày: Feb 2009
Đến từ: tp Huế + tp ĐN = tp HCM
Bài gởi: 1.873
Thanks: 10.231
Thanked 6.646 Times in 1.034 Posts
Biến số xe: 22 391 FA
Gửi tin nhắn qua Yahoo chát tới trang11
Mặc định

lại là cafe...điên đầu quá đi mất...he he
__________________

To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Hết mực rồi, sao ký đây !
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #4  
Cũ 02-03-2010, 01:51 PM
YeuXeHonVo's Avatar
YeuXeHonVo YeuXeHonVo vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Member
Tìm tài liệu độ xe
 
Tham gia ngày: Jul 2009
Đến từ: Đà Nẵng
Bài gởi: 82
Thanks: 819
Thanked 155 Times in 22 Posts
Biến số xe: 43S3 - 4353
Mặc định

Xe cổ thì nên để thắng đùm,nhìn cái thắng đĩa chẳng hợp chút nào
__________________
Thời Đại Hotel,137 Trần Phú,Q.Hải Châu,TP.Đà Nẵng
Tel : 05113.868989
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời


Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
 

Quuyền Hạn Của Bạn
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn

BB code thì Mở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

Chuyển đến


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:46 AM.


Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.