Tiệm sửa xe Sửa xe, độ xe, phục chế xe .... |
31-03-2009, 12:25 AM
|
|
Junior Member
Đang tìm xe
|
|
Tham gia ngày: Mar 2009
Bài gởi: 25
Thanks: 24
Thanked 3 Times in 3 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
Thay bình xăng con rồi không giảm ga được
Bình thường thì ngắt côn giảm ga đi là tua máy giảm ngay. Nhưng em mới thay bxc Bông mai (Tung của ) thì khi ngắt côn giảm ga rồi mà xe vẫn gầm rú thêm 15-20s mới trở về trạng thái garanti. Là lý do tại sao vậy các bác?
Ý là chỉnh ốc garanti nhỏ lắm rồi, vặn thêm nữa là tắt máy chứ k0 garanti nổi.
Bình Bông mai chỉnh garanti bằng vít chặn quả ga chứ k0 phải bằng vít gió phụ như mấy bình thông thường, ngộ quá.
|
31-03-2009, 12:31 AM
|
|
Junior Member
Đang tìm xe
|
|
Tham gia ngày: Mar 2009
Bài gởi: 25
Thanks: 24
Thanked 3 Times in 3 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
Cho em hỏi thêm là có mấy bác nhét cọng dây vô jiclo gió là để làm gì vậy?
|
31-03-2009, 01:23 AM
|
|
Moderator
Xe mất zin hoàn toàn
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Chuồng gà
Bài gởi: 829
Thanks: 958
Thanked 1.019 Times in 282 Posts
Biến số xe: 52P9-1330
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi arox99
Bình thường thì ngắt côn giảm ga đi là tua máy giảm ngay. Nhưng em mới thay bxc Bông mai (Tung của ) thì khi ngắt côn giảm ga rồi mà xe vẫn gầm rú thêm 15-20s mới trở về trạng thái garanti. Là lý do tại sao vậy các bác?
Ý là chỉnh ốc garanti nhỏ lắm rồi, vặn thêm nữa là tắt máy chứ k0 garanti nổi.
Bình Bông mai chỉnh garanti bằng vít chặn quả ga chứ k0 phải bằng vít gió phụ như mấy bình thông thường, ngộ quá.
|
bác ơi, theo như bác nói thì bác đang chạy bonus, cái này em không rành lắm.
Nhưng nếu là thay bình bông mai vô mà bị như vậy người ta gọi là kẹt ga, còn lý do tại sao kẹt ga, có thể là do co xăng , co xăng không tốt sẽ làm nhiệt từ máy truyền qua BXC gây giãn nở các chi tiết bên trong BXC dẫn đến kẹt ga.
Vài hiểu biết nông cạn của em trong quá chình chơi xe cùng các ae, nếu thiếu hay sai mong các bác chỉnh giúp em.
__________________
Gà và trứng thứ nào có trước?
|
The Following User Says Thank You to chan_ga_87 For This Useful Post:
|
|
31-03-2009, 09:36 AM
|
|
Senior Member
Rao bán xe
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Sài gòn
Bài gởi: 6.551
Thanks: 9.266
Thanked 18.444 Times in 2.826 Posts
Biến số xe: 0292
|
|
Bình Bông mai TQ tuy rẻ nhưng chất lượng không đồng đều, Chỉnh garanti bình bông mai cũng bình thường không khác các loại bình xăng trái ga khác. Bạn nên kiểm tra lại phần gió, pô air và cả co xăng xem có bị nứt không nhé! (co cao su lâu ngày có thể bị tét, nứt...)
Xe Bonus có thể gắn bình da bơm chạy rất ngon và không hao!
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Xe nào cũng là xe, xe... cũng là xe!
|
The Following User Says Thank You to jimmy nguyen For This Useful Post:
|
|
31-03-2009, 11:41 PM
|
|
Junior Member
Đang tìm xe
|
|
Tham gia ngày: Mar 2009
Bài gởi: 25
Thanks: 24
Thanked 3 Times in 3 Posts
Biến số xe: Không ghi
|
|
Mày mò cả ngày mới phát hiện ra là bình Bông Mai ngoài 2 jic lơ gió chính-phụ còn có 1 lỗ gió bên hông nữa, hút gió còn nhiều hơn 2 lỗ kia. Và garanti được điều chỉnh bằng vít chặn quả ga, chứ k0 phải bằng vít gió phụ như mấy bình khác. Nên lượng gió từ lỗ phụ hơi bị "hào phóng" mà k0 có vít gì để kiểm soát được.
Mấy người độ wave hay bịt lỗ gió bên hông đi, nhưng xe em 125cc thì mất garanti
Để hở ra thì bị tình trạng như trên. Em đang tìm cách khắc phục là chế thêm po-e để hãm nó bớt lại.
Loại bình này cổ to chạy ngọt xe lắm các bác ah.
--
Trích:
Xe Bonus có thể gắn bình da bơm chạy rất ngon và không hao!
|
bình da bơm ổn ổn 1 chút chắc cũng >300k, mắc gấp đôi BM tung của.
Hôm nọ ra Tan thanh kiếm thì có mấy bình da bơm loại rẻ, cỡ 160k nhưng lưỡi gà (bướm, dù) của nó k0 kéo như bình thường, mà kéo theo từng nấc, có 3 nấc thôi, em thấy kinh dị quá k0 dám thử.
---
Thấy ở TT có mấy bình Mikuni nữa, khoảng 300k, nghe nói hiệu này cũng nổi tiếng, k0 biết có xài tốt k0 các bác?
|
01-04-2009, 01:06 AM
|
|
Senior Member
Độ về xe zin
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Nhà trọ không số
Bài gởi: 1.679
Thanks: 5.599
Thanked 3.283 Times in 772 Posts
Biến số xe: NoPP
|
|
Trích:
Nguyên văn bởi arox99
Mày mò cả ngày mới phát hiện ra là bình Bông Mai ngoài 2 jic lơ gió chính-phụ còn có 1 lỗ gió bên hông nữa, hút gió còn nhiều hơn 2 lỗ kia. Và garanti được điều chỉnh bằng vít chặn quả ga, chứ k0 phải bằng vít gió phụ như mấy bình khác. Nên lượng gió từ lỗ phụ hơi bị "hào phóng" mà k0 có vít gì để kiểm soát được.
Mấy người độ wave hay bịt lỗ gió bên hông đi, nhưng xe em 125cc thì mất garanti
Để hở ra thì bị tình trạng như trên. Em đang tìm cách khắc phục là chế thêm po-e để hãm nó bớt lại.
Loại bình này cổ to chạy ngọt xe lắm các bác ah.
--
bình da bơm ổn ổn 1 chút chắc cũng >300k, mắc gấp đôi BM tung của.
Hôm nọ ra Tan thanh kiếm thì có mấy bình da bơm loại rẻ, cỡ 160k nhưng lưỡi gà (bướm, dù) của nó k0 kéo như bình thường, mà kéo theo từng nấc, có 3 nấc thôi, em thấy kinh dị quá k0 dám thử.
---
Thấy ở TT có mấy bình Mikuni nữa, khoảng 300k, nghe nói hiệu này cũng nổi tiếng, k0 biết có xài tốt k0 các bác?
|
Nếu bạn cần tớ tặng không, hiện nhà còn đang dư 02 bình xăng như bạn nói. Cà phê là được nhé. Có gì liên lạc với tớ: 0938200039
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
|
The Following User Says Thank You to thehuy For This Useful Post:
|
|
01-04-2009, 01:11 AM
|
Senior Member
Độ về xe zin
|
|
Tham gia ngày: May 2008
Đến từ: HCM
Bài gởi: 1.934
Thanks: 7.075
Thanked 9.655 Times in 1.199 Posts
Biến số xe: 54K2-0262
|
|
@Thehuy : tặng anh cái co xăng Rebel nha, 15 phút nữa anh qua lấy
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Đi một ngày đàng, học một sàng khôn
|
01-04-2009, 01:15 AM
|
|
Senior Member
Độ về xe zin
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Nhà trọ không số
Bài gởi: 1.679
Thanks: 5.599
Thanked 3.283 Times in 772 Posts
Biến số xe: NoPP
|
|
Cảnh cáo anh Mob. Cấm spam nhé, lần nữa treo nick 03 ngày! Nơi anh em trao đổi kỹ thuật thế mà...??? Stop ngay!
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts.
|
01-04-2009, 01:32 AM
|
Senior Member
Độ về xe zin
|
|
Tham gia ngày: May 2008
Đến từ: HCM
Bài gởi: 1.934
Thanks: 7.075
Thanked 9.655 Times in 1.199 Posts
Biến số xe: 54K2-0262
|
|
Co xăng của anh bị nứt rồi, chạy hao xăng quá, 45km/lít, anh xin thiệt đó, không phải xì pam đâu.
__________________
To view links or images in signatures your post count must be 0 or greater. You currently have 0 posts. Đi một ngày đàng, học một sàng khôn
|
01-04-2009, 01:38 AM
|
Senior Member
Xe đã zin trở lại
|
|
Tham gia ngày: Dec 2007
Đến từ: Nay đây mai đó
Bài gởi: 2.827
Thanks: 1.375
Thanked 3.703 Times in 760 Posts
Biến số xe: Bán rồi
|
|
Tôi treo nick hai anh kia lên bây giờ, min-tơ gì mà chả gương mẫu thế?
__________________
Gác kiếm
|
Ðang đọc: 1 (0 thành viên và 1 khách)
|
|
Ðiều Chỉnh |
|
Xếp Bài |
Chế độ bình thường
|
Quuyền Hạn Của Bạn
|
Bạnkhông thể tạo chủ đề
Bạn không thể gửi Trả lời
Bạn không thể gửi Đính kèm
Bạn không thể sửa bài viết của bạn
HTML đang Tắt
|
|
|
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:33 AM.
|