PDA

Xem bản đầy đủ : Mừng hạnh phúc cho đôi trẻ!


let-it-be
05-10-2008, 10:50 PM
Hồi 1:
Tin kiếm khách lãng tử Thế Huy và giai nhân Thúy Kiều sau rất nhiều thời kỳ tìm tìm hiểu hiểu đã đi đến quyết định tổ chức hứa hôn loan ra làm chấn động giới giang hồ đồng đạo của môn phái Hoàng tử Đen. Các anh hùng hào kiệt vui mừng khôn xiết cùng bắt tay nhau nguyện vượt đường xa vạn dặm để cùng họp mặt, trước là chia vui cùng đôi giai nhân tài tử, sau là lên đường ngao du sơn thủy cho thỏa chí tang bồng. Địa điểm tranh tài và tranh ăn sẽ là gia trang của Kiều Kiều cô nương, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. Thư mời vừa được A Huy công tử phát ra, quần hùng đã tranh nhau điểm chỉ lia lịa, ko biết vì vui với hạnh phúc của đôi trẻ hay vì lời hứa nhất ngôn của chủ nhân là ăn uống miễn ngân lượng, hứa hẹn những ngày phủ phê, ứ hự.
Lại nói về tích đám nói, càng gần ngày tụ họp, các anh tài càng bận rộn, người thì lo sắp xếp việc gia cang, thê tử (chủ yếu là năn nỉ, ỉ ôi, ta xin nàng lần này thôi, về ta bù, ngoan nhé…), người thì lo kiếm ngân lượng, kẻ thì lo nai nịt lại chiến mã, ôi thôi thì vui như đám nói… của mình. Bổn công tử suýt nữa là đặt nhà may danh tiếng nhất trấn Gia Định này bộ y phục trang trọng còn gọi là vét sờ, may mà ngộ ra bổn thân không phải là nhơn vật chánh.

Thế rồi ngày lên đường tụ họp và tụ tập đã đến….

Hồi 2: Lên đường
Mọi việc đã sẵn sàng.
Nôn nao quá, ngày mai lên đường rồi, việc vàng đã chuẩn bị xong, ngủ sớm để còn lên đường mà sao cứ trằn trọc mãi, ko biết là vì cái đám hát pêđê ầm ầm như là vũ trường nhà hàng xóm hay vì lại được cùng chia nhau đoạn hành trình với ae. Chương trình phá giấc ngủ của các anh hay chị bóng kết thúc hơn 2 h sáng thì mình cũng thức dậy, hết ngủ được luôn sau giấc mộng vỏn vẹn 25 phút. Thôi thì được nhiêu hay nhiêu, dậy sớm cho nó gương mẫu, híc híc…
Nai nịt gọn gàng, dắt kục cưng ra đường xa rồi mới dám nổ máy nhè nhẹ, mình á, lịch sự như thế đấy, vậy mà lại bị ko nể mặt, ko biết rồi có ngủ gật trên đường ko nữa. Trời vẫn đang còn tối.
Đến ngã tư cầu Chánh Hưng thì gặp kennvinnguyen đã chờ sẵn, hai tên lại phóng như bay đến điểm hẹn chung. Người sung, đường vắng, trời mát và xe thì mới thay nhớt, hì hì.
Ngã tư CH-NVL đây rồi mà sao ko thấy các Hoàng tử Béo đâu cả, lòng hơi chột dạ, có khi nào các tên đó đua trước hay mình sai ngày sai chổ. Nhưng chỉ chạy lên chút nữa đã thấy 1 số bóng đen lố nhố. Thì ra mình cũng đến sớm mà, điểm mặt có bác Bảo, ác ma và các nhân khác. Các xe khác rùn rùn lục tục kéo đến, cũng ko sai hẹn mấy li, hôm nay các hoàng tử dẫn hay kéo hay phải kéo thêm khá nhiều cái đuôi, đông vui lắm lắm, tên cuối cùng điểm mặt tại chổ là Sợ-hố, hôm nay hắn đi 1 mình. Mr Lemoto như thường lệ vẫn trong trang phục rất phờ rồ, giầy da đen cổ cao, trang phục gọn gàng nhìn ngầu gúm. Kụ thì lả lướt trong chiếc áo khác da bò bóng bẩy, trông xinh hơn ngày thường kụ nhỉ. Các nhân khác thì nổi trong đám nổi nên tạm coi là chìm. Vả lại, trời thì đen, xe đen, áo đen thì lấy cái chi mà nổi cho đặng. Giờ này còn sớm chán và lại là đường cao tốc nên chả có cảnh các bà các cô đi tập thể dục buổi sáng. Chỉ có vài người chở hàng đi bán sớm tò mò nhìn lũ người ngợm bên những cục sắt đen xì mà có 1 dạo người ta hay dùng thồ hàng, thồ nợn.
Đúng giờ, bác Bảo dẫn đầu, đoàn người xuất phát theo hướng cao tốc ra Bình Chánh, đường lại vắng, trời lại mát, mình muốn đua ghê nơi, nhưng thôi phải chấp hành trật tự thôi. Đến ngã 3 Bình Chánh thì beurhun với cục sắt màu đỏ choét quen mắt đã đứng sẵn, thế là nhập bọn luôn tiến luôn.
Một lúc sau nữa lại hội ngộ với 1 nhân vật đặc biệt mà chúng tôi sẽ đề cập sau, Mr Danh, đi CB bạc, là người lần trước cũng tham gia tour sinh nhật HTĐ. Như vậy tổng số xe đã là hơn 20 chiếc, số người thì hơn 30 nhân, tre trẻ thì có chân gà, cua biển, nhơn nhớn thì có mình đại diện, hì hì, và các lão tướng cũng không kém cạnh về số lượng với đám trẻ, bác Bảo, bác Phát, Mr Danh,….đặc biệt lớn nhất có thân phụ của Mr Danh.
Mới hơn 4h sáng, con đường huyết mạch nối miền Tây dường như còn chìm trong giấc ngủ, lẻ tẻ vài chiếc xe tải chở hàng lừng lững bị vượt mặt bởi lũ ngựa sắt đầy sung sức nối đuôi nhau trong trật tự. Hít 1 hơi căng tràn cái không khí trong lành, anh em người nào cũng thấy phấn chấn hẳn lên. Tiếng máy giòn giã và lòng người cũng rộn ràng phơi phới. Như thường lệ, các chú lính chì dũng cảm Bé ưa hun, Tuấn Ro ke, Chân gà vẫn tận tụy làm công việc hướng dẫn đoàn xe đi trong an toàn. Cảm ơn các anh lắm lắm.
Hai anh hùng thầm lặng nữa là ácma và mandalat vẫn miệt mài như 2 chú ong thợ chăm chỉ, người lái, người tia những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt cuộc hành trình. Cảm ơn các anh, con đường có các anh trở nên nên thơ và đoàn người cũng tươi hơn do ai cũng vừa lái xe nhưng cũng ko quên tạo bọt để lọt vô khung cho nó đẹp.
Lịch trình là sẽ tạm dừng ở ngã 3 Trung Lương, tuy vậy đường vắng, xe chạy êm êm nên có lẽ vì vậy mà quyết định được đưa ra là thẳng tiến tới Cái Bè để nạp năng lượng. Thật là một quyết định sáng suốt. Thời tiết và con đường lí tưởng như thế này mà dừng lại thì phí thật.
Qua khỏi ngã ba Trung Lương, trời sáng dần dần, cảnh vật hiện ra mờ mờ trong sương sớm, yên bình và êm ả. Chỉ có tiếng pô ầm ầm của lão kennvin là nhăm nhe phá tan cái khung cảnh nên thơ ấy. Tự nhiên thấy nhớ lại chiếc sít đờ cà của Khoa đen và chuyến đi trong mưa đáng nhớ. Lão kennvin lần này cũng hăm hở đến liều, xe với chả máy chưa ra ngô ra khoai gì cả mà dám xách đi tour mà là tour đám nói thế mới ghê, làm mình lo thon thót cả chuyến đi. Thế mà lại đi 1 chuyến okie thế mới hay, đúng là nồi đồng cối đá, Bravo CD… bravo thêm mấy cái thằng người điếc không biết sợ súng…
Bỏ mặt lão kia chạy với chiếc máy nổ, cả đoàn người vẫn tận hưởng cái không khí trong lành của sớm mai, của khung cảnh đồng quê lúc này đã rõ ràng, đường vẫn vắng và xe vẫn bon đều với tốc độ 70-80, và kia rồi, quán ăn Minh Phú hiện ra chào mời, ồ không, là các Cdman đang đứng vẫy đoàn vào, nổi nhất là Mandalat, không biết vì do đứng ngoài cùng hay vì giơ tay vẫy làm lộ cái bụng bia thấy ớn.
Và cũng như thường lệ, một cái khung cảnh rất quen thuộc: tiếng xe ầm ầm tìm bãi đổ, tiếng người lau nhau, cười đùa ầm ĩ, kêu món ăn thức uống loạn cả lên. Nhìn chung, quán khá đẹp và lịch sự, có cả wifi, toalet thì sạch và sang i như bar của Sì Gềnh với bệ có vòi nước cảm ứng, lavabo thủy tinh.
Mình ngồi bàn chung với bác Phát, hôm nay bác Phát dẫn cô đi, cô trẻ và đẹp làm mình tưởng bác Phát đi với người iu chứ, ặc vậy mà cũng tưởng được mới ghê chứ, may là lúc đó mình còn chưa biết 1 khả năng đặc biệt của cô nữa chứ. Xem hồi sau thì rõ nhé.
Sau khi nạp năng lượng đầy đủ, các CDrider chúng ta lại lên đường. Những tay lái càng thêm sung sức, lướt êm trên đường, các chị em phía sau ko quên ôm chặt lấy chàng hoàng tử của mình, hình như còn thủ thỉ thù thì những lời mật ngọt, làm Bi tui tủi thân lắm lắm. Chỉ có người dân 2 bên đường là không thèm để ý tới ai ôm hay ko ôm, thủ hay không thỉ, bởi lo mắt tròn mắt dẹt dõi theo đoàn người hùng hậu và tiếng pô trầm ấm vẫn như còn đọng lại trên những đoạn đường qua.
Và tiếp đây, đoàn xe tiến lên cầu Mỹ Thuận, biểu tượng phát triển vươn cao của miền Tây Nam Bộ, CD nối đuôi nhau qua cầu, đi giữa hai hàng dây văng căng cao chót vót, bên dưới là dòng sông Tiền đỏ màu phù sa, rộng bao la. cảnh tượng đẹp như mơ, cả đám người ngẩn ngơ, Ác shot liên tục.
Hoàn thành vào tháng 06 năm 2000, cầu Mỹ Thuận được xem là một trong những công trình xây dựng thế kỷ của Việt Nam từ sau ngày đất nước thống nhất. Cầu Mỹ Thuận đứng hàng thứ 38 trong tổng số khoảng 80 cây cầu cáp kéo quan trọng đã được xây trên thế giới và đây là cây cầu cáp có vày chính bê tông dài thứ 8 trên thế giới. Những năm qua, cầu Mỹ Thuận đã góp phần rất lớn trong việc thúc đẩy kinh tế của rất nhiều tỉnh miền Tây.
http://vinaanh.com/images0/15742/m/484cfa4d8b460.jpg
Cái nì em nhờ 1 người bạn đứng canh CD chạy qua chụp, nhưng CD nhỏ quá chỉ thấy mấy chổ đen đen thôi, hì hì

Mãi lưu luyến với cảnh đẹp, chúng tôi tiến vào Vĩnh Long lúc nào không hay, lúc này mới chỉ hơn 7h, theo dự kiến sẽ gặp 1 nhơn vật đặc biệt ở chốn này, đó là anh Châu, cũng là 1 CDrider, và đoàn người đang tiến về chổ hẹn là siêu thị Coopmart Vĩnh Long. Thốt nhiên Bi tui thấy 1 em CD97 long lanh, lại thêm cặp bửng trắng bóng nữa chứ, chao ôi, muốn chạy ngược lại để xin anh để lại cho em quá, ực ực.
Cả đoàn dừng lại ở Coopmart hùng hậu và ầm ĩ, vẫn như mọi khi, khiến cho các cô chú anh em đang uống cà phê ở đó mắt chữ A mồm chữ O chỉ trỏ trầm trồ, mà các cô chú, các anh làm chúng em trở nên kiêu rồi đấy.Em thì lúc đó là như thế này ạ 8)
Nhưng rồi CD cũng dời sang nơi khác, lúc này nhơn vật của chúng ta xuất hiện, anh Châu đó các bạn ạ, đúng là rất có phong cách, ồ, à, ô, cả đám ngẩn ngơ mồm miệng tròn vo, nhưng chủ yếu là vì chiếc xe CD của ảnh, chính là chiếc mà Bi tui đã thấy hồi nãy, nhưng bây chừ có các vàng cũng ko dám hỏi ảnh bán cho em ko. Bị uýnh chắc là đau lắm.
Lát nữa một đoàn gồm các anh em Vespa, mobilet ở Vĩnh Long cũng tiến vào. Câu chuyện lại nổ rang như pháo. Chổ café này đẹp và lý tưởng thật, ngang ngửa Cây Si, chỉ thua Cây Si mỗi mình “Ấy”.
Gia đình Thế Huy cũng đã đến, Ô, hôm nay chú rể thật ư là đẹp chai trong bộ vó quần tây áo sơ mi bỏ dzô wuần, thêm cái cà la vát, da mặt trắng trẻo, mịn màng, tóc chải keo láng o, trông chững chạc và người nhớn hẳn ra, khác hẳn với ngày thường đóng wuần tà lỏn , í lộn quần sọt, áo lè phè.
Ae lúc này lục tục kéo đi thay áo xống chuẩn bị cho ngày dzui của mình, í e wên, ngày dzui của bạn Đờ Huy nhà mình. Ngày dzui của bạn mình mà em thấy mình còn dzui hơn nên wên hoài. Nhân đây xin gửi lời cảm ơn đến siêu thị Coopmart đã cho chúng em mượn cái nhà vệ sinh sạch đẹp, để chúng em tha hồ mà làm điệu làm đàng.
CD đã kết hoa, người ngợm áo xống đã chỉnh tề, giờ lành cũng sắp đến, bổ sung thêm hội Vĩnh Long nữa và tất nhiên là gia đình Thế Huy, đoàn chúng em lại tiến bước, phăm phăm và hớn hở, trong đầu nghĩ chuyện dzui dzới lại chuyện ăn thành ra đi rất nhanh
Em thì cũng chỉ nghĩ đến chuyện dzui của bạn thôi à nhen, thành ra quên hết, chỉ nhớ là có qua 1 cái phà. Đường cũng mất khoảng 50km nhưng mờ đầu óc bị mụ mẫm bởi những tô những dĩa đầy ụ nhưng thức ăn thành ra thấy cảnh vật gì cũng liên tưởng tới những gà những vịt, những bò…trên dĩa, ực ực.


Ngày mai rảnh lại tiếp, em cũng tê tê rồi, câu chuyện còn hấp dẫn phần sau kia

ntv77
06-10-2008, 08:54 AM
@Kevinnguyen xi2pam quá nha

Trong khi chờ It-bi làm tiếp, ntv77 post vài hình lúc sáng sớm

Tour này mọi người tập trung nghiêm chỉnh đúng 4 h xuất phát.Hoan hô tất cả mọi người. Hy vọng tour nào cũng vậy.

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_1.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_2.jpg

Xuất phát thôi 4h rồi
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_3.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_4.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_5.jpg

Tập trung đổ xăng
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_6.jpg

Tiếp tục di chuyển :mrgreen:
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_7.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_8.jpg

Song hành
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_9.jpg

cd50benly
06-10-2008, 08:58 AM
Thốt nhiên Bi tui thấy 1 em CD97 long lanh, lại thêm cặp bửng trắng bóng nữa chứ, chao ôi, muốn chạy ngược lại để xin anh để lại cho em quá, ực ực.

Mình cũng đi xe CD97 long lanh, xe mình cũng có cặp bửng trắng sáng bóng long lanh mà sao chả thấy hết-bi nói gì tới mình vậy nhỉ? ặc ặc
:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:

jimmy nguyen
06-10-2008, 09:02 AM
típ đê, phó nhòm nhìu lém cơ mà: NTV, Tunbo, Ernesto, Son benly, Black white, Sún, Be ur hun ..... :mrgreen:

black.white
06-10-2008, 09:11 AM
iem có nhìu hình độc lém... mà chưa dám post.. đợi xin ý kiến đã... với lại tòan hình nhạy cảm ko àh..

PS: chờ a Vinh post tới đâu.. iem theo tới đó... có trìnht ự hẳn hoi..héhé

1stLady
06-10-2008, 09:21 AM
Tớ có tấm hình làm pằng chứng tội xả chất thải chưa qua xử lý ra kênh rạch cạnh nhà chị Kiều nà. Tội này pị làng phạt vạ nặng lắm đới.
Có ai pảo kê mới dám post - hong là mất nguyên hàm zăng lun - huhu.
:mrgreen: 8O :lol:

cuabien
06-10-2008, 09:22 AM
iem có nhìu hình độc lém... mà chưa dám post.. đợi xin ý kiến đã... với lại tòan hình nhạy cảm ko àh..

PS: chờ a Vinh post tới đâu.. iem theo tới đó... có trìnht ự hẳn hoi..héhé
Post....post hết lên luôn....đã chơi thì hổng sợ gì hết ...vui là chính.... :mrgreen:

tunbo
06-10-2008, 09:23 AM
Phải chờ theo trình tự thời gian thôi, bài và hình đã không có phối hợp, nay lại post loạn lên, khó xem lắm.
Với lại, lép-hết-bi post hình cây cầu bậy nhá. :lol:

black.white
06-10-2008, 09:30 AM
Phải chờ theo trình tự thời gian thôi, bài và hìn đã không có phối hợp, nay lại post loạn lên, khó xem lắm.
chính xác a tun ơi... phải chờ thoai...
@1st: hình của ai dzị anh...

vui là chính, hình gì cũng post... hehehe, miễn theo trình tự thời gian coi cho đã...

ntv77
06-10-2008, 09:30 AM
Tính post từ từ, đành phải đốt cháy giai đoạn, mau mau đến phần đám nói chứ, cao thủ hình đều ẩn nấp ở đó.

Trời sáng rồi nè
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang2_1.jpg

Hello ngày mới
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang2_2.jpg

Đói bụng rồi anh em mau lên thôi
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang2_3.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang2_4.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang2_5.jpg

Cơm phở đây
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang2_7.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang2_8.jpg

Ăn xong lại tranh thủ đi tiếp cho kịp giờ gặp thehuy
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang2_6.jpg

jimmy nguyen
06-10-2008, 09:30 AM
Song hành
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang1_9.jpg
Phản đối! hông phải "song hành" mà là "tam hành"! Nhìn kỹ có xe tui nữa, có đèn vàng vàng chớp chớp kìa! :mrgreen:

tunbo
06-10-2008, 10:11 AM
Tớ có tấm hình làm pằng chứng tội xả chất thải chưa qua xử lý ra kênh rạch cạnh nhà chị Kiều nà. Tội này pị làng phạt vạ nặng lắm đới.
Có ai pảo kê mới dám post - hong là mất nguyên hàm zăng lun - huhu.
:mrgreen: 8O :lol:
Đằng nào cũng mẻ răng dzồi, thanh niên phải có tính chiến đấu chứ?Quăng lên đê - chỉ cần đúng trình tự thời gian là okề :mrgreen: :mrgreen:

ntv77
06-10-2008, 10:20 AM
Tiếp nhé

Đoàn về đến cầu MT rồi nè
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_1.jpg

Hai vợ chồng sún răng :mrgreen:
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_2.jpg

Đoàn về đến Vĩnh Long khoảng 7h30 đúng như dự kiến
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_3.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_4.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_5.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_6.jpg

Uống cafe chờ thủ tướng tới
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_7.jpg

Thủ tướng tới bắt tay từng người dân
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_8.jpg

Ôi gương mặt
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_9.jpg

Thần dân thật vui sướng khi được lãnh đạo xuống thăm
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_10.jpg

CÓ kẻ phát cuồng
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang3_11.jpg

Đoạn này nhiều tay súng đã xuất hiện :mrgreen:

tunbo
06-10-2008, 10:24 AM
Vào đám nói được chưa?

ntv77
06-10-2008, 10:26 AM
Vào đám nói được chưa?


Trời ơi, còn đến 40 chục cây củi nữa mới đến đám nói, chờ tí 8O

cuabien
06-10-2008, 10:30 AM
Bác Tun đợi chút đi em thấy thời gian này các tay súng đã bắt đầu bắn lia lịa rồi...nhanh lên các xạ thủ...! :P

black.white
06-10-2008, 10:36 AM
góp vui tí nào...
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7664.jpg
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7666.jpg
tên này dzui quá nên phát cuồng mất roài...
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7669.jpg
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7677.jpg
tranh thủ...
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7672.jpg
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7671.jpg
kết hoa cho mấy iem CD iu dzấu...
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7679.jpg

ntv77
06-10-2008, 10:56 AM
Đây nhé, tiếp phát này là đến đám nói, kể từ đây tay súng cứ tha hồ mà bắn :mrgreen:

Các loại hoa
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_1.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_2.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_3.jpg

Vespa Chopper
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_4.jpg

Anh Châu xe cổ- xe đẹp long lanh :roll:
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_5.jpg

ntv77
06-10-2008, 11:01 AM
Các loại đi đều
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_6.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_9.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_10.jpg

Mobinam
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_7.jpg

Xe chữa cháy
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_8.jpg

Đường vào nhà em
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_11.jpg

Và cuối cùng đám nói bắt đầu
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_chang4_12.jpg

Truongarmy
06-10-2008, 11:34 AM
Bữa đó cố thì cũng có thể xuất phát cùng anh em nhưng sợ Suarmy gặp sự cố ảnh hưởng tới thời gian và Ngày trọng đại của anh Huy nên đành nén lòng ở nhà vậy...
Hình ảnh đẹp quá...

black.white
06-10-2008, 11:47 AM
NIKON ế pà con ơi... còn 2 cái ai mua đi [Dạo này Nikon bán dạo trên phà không àh...]
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7682.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7684.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7686.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7687.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7688.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7689.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7690_exposure.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7692.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7693.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7695.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7698.jpg

black.white
06-10-2008, 11:51 AM
Uống thoai
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7699.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7701.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7702.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7704.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7705.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7706.jpg

black.white
06-10-2008, 11:52 AM
Tươi dễ sợ
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7709.jpg
Các tay chộp trogn đám nói... còn thiếu e đang chộp nữa
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7710.jpg

tunbo
06-10-2008, 01:17 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1300.jpg
Hai ông sui uống mừng hai trẻ

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1302.jpg
Và tay bắt mặt mừng

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1304.jpg
Hai bà sui cũng uống mừng hai con

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1306.jpg
Khà, rượu nồng quá chị sui ơi

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1313.jpg
Mẹ đeo bông tai nào

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1316.jpg
Bên kia nào

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1319.jpg
Ôi, đẹp quóa

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1321.jpg
Mẹ đeo tiếp dây chuyền nào

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1322.jpg
Ôi, con dâu tôi xinh quóa

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1324.jpg
Lắc tay nào con

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1328.jpg
Mẹ ơi, con ...iu mẹ một cái nào :lol:

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1329.jpg
Hai mẹ con

tunbo
06-10-2008, 01:20 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1332.jpg
Chú rể trao nhẫn cho cô dâu

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1336.jpg
Cô dâu trao nhẫn cho chú rể

Sau đó, các bậc trưởng lão (ông chú rể, các bác, các chú, các cô, các cậu của cô dâu) vào chúc mừng và tặng quà cho đôi trẻ. Đáp lại, đôi trẻ chúc rượu, cám ơn bề trên :

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1298.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1338.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1343.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1345.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1346.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1352.jpg

tunbo
06-10-2008, 01:24 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1356.jpg
Bác Chưởng quỹ trao quà của Hoangtuden mừng đôi trẻ

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1356.jpg
Chú rể : Nào, chúng em mời bác

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1360.jpg
Hai đồng chí thân mật bắt tay ... sau lưng cô dâu :lol:

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1354.jpg
kụ Dzôt : Thợ ảnh nhà HTD đâu gồi? :lol:

anhdao
06-10-2008, 01:26 PM
Híc, tiếc quá đi! Không đi được với anh em rồi! Vui vui qúa

tunbo
06-10-2008, 01:26 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1375.jpg
Chú rể hát

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1381.jpg
Nhí nhảnh chửa?

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1391.jpg
Em với kụ ... làm phát nữa, 100% nhé.

1stLady
06-10-2008, 01:29 PM
:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:

1. Đám nói thân mật gần gụi - ai cũng có thể góp vui thỏai mái. Kụ này móm mém hát không rõ chữ cũng tặng cô dâu chú rể 1 bài. Nhớ lại mà buồn cười.
http://farm4.static.flickr.com/3024/2917222685_54b81d83d9.jpg?v=0

2. Chú rể: đãi gụ đế đi chào bàn - xin lỗi chịu không nổi
http://farm4.static.flickr.com/3234/2917223065_9038c3a1e4.jpg?v=0

3. Chị Kiều và MissCD
http://farm4.static.flickr.com/3130/2918066626_55c2cdb1f9.jpg?v=0

4. Ai cũng vui tẹt ga cười như hoa hét như loa :mrgreen:
http://farm4.static.flickr.com/3238/2917222981_502d07b148.jpg?v=0

5.
http://farm4.static.flickr.com/3201/2918067362_5c3155c3c8.jpg?v=0

6.
http://farm4.static.flickr.com/3239/2918067246_721a6d1f32.jpg?v=0

7. Ca Sĩ chủ lực của HTĐ :mrgreen:
http://farm4.static.flickr.com/3123/2917224801_1bef1fd64c.jpg?v=0

8.
http://farm4.static.flickr.com/3238/2917224693_9f59febf3a.jpg?v=0

9. Còn đây là ca sĩ chuyên hát lót của HTĐ :mrgreen: :mrgreen:
http://farm4.static.flickr.com/3050/2918068358_8ca8fd6c96.jpg?v=0

10. Vũ công múa minh họa của HTĐ 8O 8O 8O
http://farm4.static.flickr.com/3207/2917224333_380c509a33.jpg?v=0

11. Khán giả HTĐ - nhịp nhịp :mrgreen: :mrgreen:
http://farm4.static.flickr.com/3097/2918068824_cca59a6cea.jpg?v=0

12. Những nụ cười
http://farm4.static.flickr.com/3269/2918067738_ca5067ce72.jpg?v=0

13.
http://farm4.static.flickr.com/3251/2917224021_9fe627f362.jpg?v=0

14.
http://farm4.static.flickr.com/3018/2918067578_69627f634c.jpg?v=0

15. Cười kiểu Úc
http://farm4.static.flickr.com/3154/2917224119_743684ae91.jpg?v=0

16. Kụ tranh thủ xơi rau câu :mrgreen:
http://farm4.static.flickr.com/3204/2918067884_36aaea27ab.jpg?v=0

17. Cùng nhìn về 1 hướng
http://farm4.static.flickr.com/3234/2918067480_c2f1bcaa96.jpg?v=0

18. Các bác Nhòm của HTĐ
http://farm4.static.flickr.com/3180/2917222407_e20dfdcc74.jpg?v=0

19.
http://farm4.static.flickr.com/3004/2917222257_79fc840e4b.jpg?v=0

20. Bác Nhòm này nhòm cái chi mà cười đỉu quá :mrgreen:
http://farm4.static.flickr.com/3146/2917222141_90a21b11c6.jpg?v=0

21. Gia đình TheHuy uống chào HTĐ (anh LEMOTO làm gì đới? 8O )
http://farm4.static.flickr.com/3221/2917224561_c42ccd27f8.jpg?v=0

22. 2 đồng chí này hong bít có ý định gì đây 8O
http://farm4.static.flickr.com/3024/2917224223_823a8a90a4.jpg?v=0

womandalat
06-10-2008, 01:35 PM
hình đẹp quá, nhìn ghiền quá, tiếc là bị vướng cái ba lô nên không đi được :cry: , nhìn hình anh Huy + Kiều mà nhớ đám cưới mình quá ox uiiiiiiiiiii (hé hé sorry spam tí nhe) :mrgreen:

tunbo
06-10-2008, 01:51 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1394.jpg
Chim : đám nói Mópbi, mềnh ... dzui quóa :lol:

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1409.jpg
thanhthanh : em, em cũng ... dzui ạh :lol:

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1403.jpg
Sonbenly đang nói gì mà 2 bạn hai bên mắt tròn mắt dẹt?

tunbo
06-10-2008, 01:55 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1388.jpg
Lão ca sĩ, 70 năm, vẫn ... chạy tốt

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1421.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1422.jpg
"Đàng trai" ... hát

tunbo
06-10-2008, 02:01 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1405.jpg
Chim : nào, nghiêng đầu vào nhau xem nào

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1418.jpg
mobinam : ấy, Chim, không phải ly rượu đâu nhá.

http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1407.jpg
Tay trong tay, hoangsuphu : bao giờ đến lượt chúng mềnh, em nhỉ?

tunbo
06-10-2008, 02:06 PM
delete. (đã chèn hình Lễ vào bài ở trang 3)

black.white
06-10-2008, 02:08 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7711.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7712.jpg


A Châu…chịu quậy lém ae
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7713.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7715.jpg

Cuabien…
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7716.jpg

& Ba khía biển
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7717.jpg

Gà…
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7718.jpg

Mobi_nữ
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7719.jpg

black.white
06-10-2008, 02:23 PM
Nham nhở quá… Jim áh…
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7722.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7728.jpg

Trời ơi… mắc cỡ… ảnh chụp hình mình kìa…
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7737.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7723.jpg

black.white
06-10-2008, 02:23 PM
1 2 3 dzo…
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7730.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7731.jpg

Công tác hậu cần tại bàn
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7732.jpg

Nghỉ nhậu… hát… lát nhậu tiếp
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7733.jpg

black.white
06-10-2008, 02:25 PM
Chưa có lời bình
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7734.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7735.jpg


Kụ Tun
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7740.jpg

Bác Sún
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7741.jpg

black.white
06-10-2008, 02:30 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7743.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7742.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7746.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7747.jpg

black.white
06-10-2008, 02:31 PM
thansk mod đã bổ sung giúp e nhá..háháh

black.white
06-10-2008, 02:32 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7749.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7750.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7752.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7753.jpg

black.white
06-10-2008, 02:37 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7756.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7759.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7761.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7762.jpg

black.white
06-10-2008, 02:39 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7763.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7764.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7766.jpg

black.white
06-10-2008, 02:41 PM
LẠi là kua
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7769.jpg

Lép hết bi
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7771.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7773.jpg

black.white
06-10-2008, 02:41 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7774.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7775.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7776.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7777.jpg

tunbo
06-10-2008, 02:44 PM
Đen...thui ơi, đã bẩu để dành sang tóp-pích Dzui đê, chờ anh Sún ảnh mở, dzồi bót vào đó.
Còn một sê-ri hình lễ nữa em ơi : Chú rể cô dâu mời rượu ông, bác hai, bác ba,... chú ba, chú tư, cậu ba, cô bảy,...rồi mẹ chồng đeo bông tai, đeo chuỗi vòng cổ cho con dâu,...
Bót noạn nên thế lày, làm sao giờ, em ơi?

bơm-bớm
06-10-2008, 03:36 PM
hiz,dzui quớ,bữa đấy iem mà ko bị kẹt đột ngột thì đã nên đường chung dzới pác black.white gòi,

ntv77
06-10-2008, 03:46 PM
hiz,dzui quớ,bữa đấy iem mà ko bị kẹt đột ngột thì đã nên đường chung dzới pác black.white gòi,

Hóa ra bạn là bơm-bớm của trắng đen thui à? :mrgreen:

Không biết gặp chưa ta

thangnv
06-10-2008, 03:49 PM
[quote="black.white"]

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7732.jpg

Trời! dô nhiêu đây 1 lúc chắc tiêu luôn quá. Vui qúa, rất tiếc là em Ko tham gia được.

Tuanrocker
06-10-2008, 04:01 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7732.jpg

Trời! dô nhiêu đây 1 lúc chắc tiêu luôn quá. Vui qúa, rất tiếc là em Ko tham gia được.

Bao nhiêu đây thì đâu có nhầm nhò giề, lúc sau gom lại là lên lần chục, lần chục ko đó anh. :cry: Khiếp!

roadmaster
06-10-2008, 04:04 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1391.jpg
Em với kụ ... làm phát nữa, 100% nhé.
Mịa, khỉ thật ló muợn cái cà la wát của mềnh ek chịu trả giề hết còn pày đặt mời mềnh ún gụ! Ún hết ny lày nhớ chả cà la wát cho Kụ ngheng. Hehehe :lol: :lol:

tunbo
06-10-2008, 04:07 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7732.jpg.

Trời! dô nhiêu đây 1 lúc chắc tiêu luôn quá. Vui qúa, rất tiếc là em Ko tham gia được.
kụ Dzôt đi bàn nào, đâu như đều làm hai phát thế này liền.Kinh

bơm-bớm
06-10-2008, 04:11 PM
hiz,dzui quớ,bữa đấy iem mà ko bị kẹt đột ngột thì đã nên đường chung dzới pác black.white gòi,

Hóa ra bạn là bơm-bớm của trắng đen thui à? :mrgreen:

Không biết gặp chưa ta

dạ iem là em ngang hông của pác í,iem mới tham gia thôi,có gặp mặt một số anh em nhà ta gòi,bữa ấy em hem đi đc, nên giao dzợ bé của em cho pác í xuống dzĩnh long,hix bận sau phải tranh thủ đi thôi, anh em nhà ta dzui quớ :lol:

duyanhpt
06-10-2008, 04:17 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa25/tunbo712/IMG_1391.jpg

Xem từ đầu đến giờ chỉ thấy cụ này là uống nhiều nhất

let-it-be
06-10-2008, 05:52 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7732.jpg.

Trời! dô nhiêu đây 1 lúc chắc tiêu luôn quá. Vui qúa, rất tiếc là em Ko tham gia được.
Dzậy mừ bà con tin ko, ku trắng đen thui làm tù tì 4 cốc thế nài đấy, nghỉ 5 phút rồi wất 1 cốc nữa, ôi chao giờ nghĩ lại còn thấy sởn gai ốc, tự vấn lại thấy mình cũng tàn nhẫn với em nó quá.
Nhưng công nhận hôm đó ku đen cừ thật

let-it-be
06-10-2008, 05:58 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7734.jpg

Ôi sao em dzui wá anh ui! Cho em thương cái nào, đừng làm bộ thế, nào ngoan nào, em thương nào...

TUẤNĐĂNG
06-10-2008, 07:12 PM
CHỜI ƠI:QUÁ ĐẺ ,QUÁ ĐẺ!
NGÀY ĐÓ,MÌNH CŨNG LÊN XE ...HOA VỀ ĐỒNG THÁP RƯỚC DÂU ,THẤY MÁY BÁC CHẠY ẦM ẦM,NHƯNG HỔNG DÁM KÊU VÌ ...XE CỦA NGƯỜI TA! HÚ HỒN
ĐƯỢC DỊP KHOE TRÊN XE ĐÓ LÀ ĐÁM BẠN CỦA TUI ĐÓ,KHÔNG TIN ĐEO THEO CHÀO NÈ,HỌ TIN SÁI CỔ....OÁCH NHẮM!!!
KHÀ KHÀ,CHÚC MỪNG TÂN LANG VÀ TÂN GIAI NHÂN NHÉ.
CHÚ RỂ ƠI:HỎI CÔ DÂU ANH CHÂU LÀ SAO VỚI GIA ĐÌNH VẬY???HỘI TRƯỞNG VESPA VĨNH LONG ĐÓ NHA(NGƯỜI VỪA HÁT VỪA TIA ĐIỆN THOẠI)
BẠN CỦA TUẤN ĐĂNG ĐÓ.OÁCH KHÔNG!!!!

thanhthanh
06-10-2008, 08:22 PM
let-it-be viet hay wa...viet tiep...tiep...tiep...nua di...ace dang don doc hoi sau do....

jimmy nguyen
06-10-2008, 08:55 PM
CHỜI ƠI:QUÁ ĐẺ ,QUÁ ĐẺ!
NGÀY ĐÓ,MÌNH CŨNG LÊN XE ...HOA VỀ ĐỒNG THÁP RƯỚC DÂU ,THẤY MÁY BÁC CHẠY ẦM ẦM,NHƯNG HỔNG DÁM KÊU VÌ ...XE CỦA NGƯỜI TA! HÚ HỒN
ĐƯỢC DỊP KHOE TRÊN XE ĐÓ LÀ ĐÁM BẠN CỦA TUI ĐÓ,KHÔNG TIN ĐEO THEO CHÀO NÈ,HỌ TIN SÁI CỔ....OÁCH NHẮM!!!
KHÀ KHÀ,CHÚC MỪNG TÂN LANG VÀ TÂN GIAI NHÂN NHÉ.
CHÚ RỂ ƠI:HỎI CÔ DÂU ANH CHÂU LÀ SAO VỚI GIA ĐÌNH VẬY???HỘI TRƯỞNG VESPA VĨNH LONG ĐÓ NHA(NGƯỜI VỪA HÁT VỪA TIA ĐIỆN THOẠI)
BẠN CỦA TUẤN ĐĂNG ĐÓ.OÁCH KHÔNG!!!!

anh Châu thì quá quen AE Hoangtuden rùi... jim đã từng được anh Châu dẫn vào xem "kho" xe, đồng hồ, máy hát đĩa của a, còn Man Dalat thì hồi xưa làm công trình ở đây trưa nào cũng nằm nhà anh Châu nghe nhạc hì hì... :lol:

thanhthanh
06-10-2008, 09:16 PM
http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0014.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0013.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0015.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0003.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0001.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0004.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0006.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0005.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0023.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0050.jpg


http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0008.jpg

tunbo
06-10-2008, 09:21 PM
http://i378.photobucket.com/albums/oo228/zero2703/IMG_0014.jpg
Chú "ghể" đói, phải gặm ... mía

let-it-be
07-10-2008, 12:01 AM
Hồi 3: Ngày vui
Đường vào nhà cô dâu tương lai có 1 đoạn dài lổm nhổm đá cục, gây vài tí khó khăn, anh em Hoàng tử Đen lại lấy đó làm thích thú, vài lão còn tưởng tượng mình đang vượt Tây Bắc hiểm trở mới ghê chứ, chỉ có chị em ngồi sau là khiếp. Em mà là nhạc phụ tương lai á, em bắt chú rể tráng nhựa láng hết mới cho cưới vợ, eo ôi, nhưng kể ra còn đoạn đó cũng hay cho ae mình, còn tí tẹo thức ăn thừa cũng theo những cái dằn, xóc, trượt, nén chặt xuống dưới nơi sâu thẳm của cái bầu diều, hèn chi các bạn í vào tiệc là chén mê say.
Kể cũng vui, đi đám nói mà lão nào biết nhà thì đã chui tọt vào trước, để lại một đám người ngơ ngác, hỏi khắp, may mà dưới này người ta cũng biết, chưa kịp hỏi, là thì: các em hỏi đám nói phải ko, đi hết chổ rải tấm đan là tới, oh, thật là đơn giản và dể hiểu. Cám ơn những người dân hồn hậu quê ta...
Thế rồi cũng tới được nhà cô dâu,
Các ae ta nhẹ nhàng xí chổ trong trật tự. Số lượng ace tham gia khoảng gần 40 cả anh cả ẻm, áp đảo luôn với 4 bàn đầy ắp người cười nói lao xao. Phần làm lễ ở nhà trên cũng đang bắt đầu. Món khai vị là nước dừa mát ngọt, các nhân nhà mình vừa thưởng thức, vừa ngóng cổ lên xem A Huy nhà mình mần ăn ra răng, hay là ngóng cổ chờ thức ăn cũng chẳng biết nữa.
Ten tèn tenn.n.. cô dâu nhà mình xuất hiện kìa, ôi hôm nay cô í thật là xinh đẹp với áo dài màu hồng thướt tha, làm Bi tui cũng ngẩn ngơ, nhớ gà mình wá đỗi. Các cụ đại diện cũng phát biểu đôi lời. Đúng lúc đó thì phần mong đợi nhất của chúng mình đã tới, thức ăn được dọn ra, mà còn hơn mong đợi nữa chứ. Ôi, nào là gỏi bò, nào là cơm chiên, gà, bò kho, heo way bánh hỏi…. tới tấp tới tấp. Và các tia nhìn dường như đổi hướng 1 cách nhanh chóng. Trong nhà vẫn mần lễ, ngoài này ae vẫn bắt đầu mần…ăn một cách khí thế. Không câu nệ như ở chốn Sài Ghềnh. Hoan hô đám tiệc ở quê! Bi tui vừa xực vừa nghĩ, rằng đợt này mà ko đi được thì đúng là phí thức ăn nhỉ! Tiếng nhai rau ráu, tiếng nhắc anh gắp thức ăn í ới, một cảnh tượng thật vui ơi là vui.
Chà lo cái dzụ cháp cháp, Bi tui cũng wên luôn cái dzụ wan trọng nhứt là lễ trong kia, chỉ nhớ cái ấn tượng ghi sâu của tui là cô dâu nhà ta được tặng dzàng nhiều quá cỡ thợ mộc, dzàng trên tai, dzàng trên cổ, dzàng trên tay…nhìn loá mắt còn tưởng cái áo lấp lánh cũng gắn dzàng luôn ợ. Bà con nhà ta ở dưới này nhìn mà ực ực, muốn cưới luôn cho nó đã cuộc đời. Mấy anh chai thì mơ màng, nhìn viễn cảnh tươi đẹp kia mà nghĩ đến 1 em đời 97, mở ngoặc cho chị em ta rõ là 1 chiếc CD đời 97, chứ hổng có dzụ em 97 nào à. Các cameraman nhà ta chớp chớp xuẹt xụet lia lịa, đủ mọi góc cạnh. Vui nhất là đám nói có 5-6 bàn mà tới 7-8 anh chụp hình rất phờ rồ, tác nghiệp mọi lúc mọi nơi, đủ mọi tư thế, mọi phút giây, chen vào làm chật chội các lối đi. Đó là chưa kể 1 cơ số máy nhỏ gọn cũng bật tanh tách. Chỉ có Bi là không thèm đem gì, kết quả là vừa được lên hình mà lại gảnh tay cháp cháp ực ực. Ối bà con làng nước ôi, ai có lỡ mà chụp trộm hình của em thì phơi tất lên đê, làm riêng 1 tóp bíc cho em nhá. :lol:
Đám nói hôm nay đãi gụ đế, có hẳn 1 anh đứng rót 1 bàn, và sẵn sàng tiếp chiêu các cao thủ. Tui ủng hộ dzụ gụ đế này nghen, tại vì uống nhiều chỉ có say, chứ không có đầy bụng, chứ thức ăn ê hề thế này mà ko ăn được nhiều thì tức chết. Ae nhà ta tự nhiên luôn, cứ như nhà mình vậy, tiếng dzô dzô, chăm phần chăm vẫn vang lên khí thế, có khi át cả tiếng làm lễ.
Các bác nhà mình hôm nay ai cũng uống gụ cả, anh Chim cũng ko từ, tội nhất là ku Đen-Trắng, bị anh em dụ quất tù tì 4-5 ly dzô 1 chỗ, ẻm nó về bàn xiểng niểng, thấy thương lắm cơ. Ác nhà mình thấy gương tày liếp, khiếp, chỉ xin 1 ly, và bấm nút hô biến nhanh cũng như khi anh ấy bấm nút shot vậy. Em Bi cũng thấy chuếnh choáng, tê tê, wất ly nào là thấy sao băng xẹt xẹt.Tiếng cụng ly cóc cóc, tiếng nuốt gụ ực ực, tiếng mời, hay ép, hay dọa dẫm vang lên ko dứt, rất chi là khí thế rợp trời.
À, như thường lệ thì đám tiệc dưới quê mà thiếu văn nghệ văn gừng thì thấy nó cứ ấy ấy thế nào ấy. Tất nhiên là có sẵn rồi, nhạc nổi lên, Bi cũng không nhớ là ai lên hát đầu nữa, tại cũng nhiều người lắm, đặc biệt là một ông kụ mà sự nhiệt huyết đã làm cho đám trẻ phải ngã mũ kính phục, với phương châm: hát hay không bằng hay hát, với khoé miệng móm mém rất là hết hơi. Chẳng bù cho Bi tui, lên cái sân khấu mà tưởng là vành móng ngựa, lắp bắp gun gẩy tựa đọc lời thú tội trước bình minh :oops: . Hoan hô cụ, các ae ta nhìn vào mà học hỏi nhé. Rồi anh Châu là em nhớ đại diện HTĐ lên hát đầu tiên nhá, hăng say và sôi nổi. Anh Danh cũng hát cũng đàn, nhưng vẫn chưa lộ diện mí lắm, để kể về anh sau nhé.
Chà chà, thế thì ngôi sao của chúng ta lúc này là ai nhỉ, các vị ko đi có đoán là ai ko nhỉ: và đây xin trân trọng giới thiệu tiếng hát của nữ ca sĩ X, tạm gọi là như vậy, đó là người mà em lưu ý với các bác, chính là vợ của bác Phát. Chị xung phong lên, cất tiếng hát, giọng truyền cảm, lúc rủ rỉ thầm thì, lúc cao vời vợi. Ae chúng ta dưới này lại có dịp ngẩn ngơ, chỉ có “anh chai dzui dzẻ” nhà mình là tủm tỉm cười mãn nguyện, mặc cho những ánh mắt trầm trồ hết nhìn cô ca sĩ lại nhìn “anh chai” nhà mình khâm phục, quả là có tài có tài nhen, cô xinh đẹp và ca hát hay tuyệt, và anh cũng tuyệt vì cưa đổ được cô. Chú ghể nhà ta cũng mần được 1 bài, có lẽ vì còn chìm ngập trong ánh mắt sáng long lanh của cô dâu, (hay ánh lấp lánh trên cổ ẻm nhỉ) mà nhập tâm: em xin hát bài: Không cần biết em là ai, làm cả hội cười rần rần, à mà lúc này còn biết gì nữa đâu hén. Bravo chú rể nhé, em nó đã cố gắng lắm gồi bà con ơi, lộp bộp lẹp bẹp, vỗ tay nào…
Như đã tiếp dầu vào, lửa của HTĐ lại cháy lên, chắc 1 phần vì anh em nhà ta đã căng bụng, lại có tí nước cay, các ca sĩ và ca lẻ thi nhau trổ tài hò hét tợn, lẻ thì 1 người, còn sỉ thì vô chừng, thường là cả toàn bộ ae đấy nhé, sung ơi là sung và vui ơi là vui. Các ca khúc từ nhạc đỏ, nhạc vàng, cho đến nhạc baby, đều được các chế sĩ mix thành liên khúc, pha trộn các thể loại rốc, rác từa lưa. Bác Danh nhà mình trổ tài nhạc công, chơi tới bến, chấp tất cả các thể loại nhạc của các thiên tài tự phát dưới kia. Thanh Thanh nhà mình cũng không chịu kém về khoản nổi bật, có cô dẫn đầu, phong trào nghệ gừng càng sung tợn. Ai hét cũng hay và ai hát cũng to. Mi-cờ-gô vẫn được giành giựt thuăn thuắt, và những cái pô bể vẫn ồm ồm, ào ào tuôn ra, say sưa và ko cần biết nước miếng trong mic đã mém đầy.
Và theo truyền thống thôn xóm, ae ta lại ngưng nghỉ, dọn bàn nhưng là gom mồi lại và lại tiếp tục chương trình “Cái pô bể”. Nghe đâu, người làng kể lại, sau ngày đó chim chuột chó mèo trong trăm dặm đều đi nghỉ dưỡng cả tuần mới về.
Cuộc vui dường như ko dứt, bất kể cái nắng của buổi trưa nồng. Cô dâu cũng đã ra tự lúc nào, mặt tươi như hoa, và ánh sáng “ấy” vẫn lấp lánh khiến bao kẻ phải ghen tị và thèm muốn, nhất là mí chị em nhà mình. Đũa vẫn xuẹt xuẹt, gụ vẫn chảy tràn như suối, ly vẫn côm cốp và pô bể vẫn ré đều đều. Chỉ có mí em Ky Ky đi ngang đi lại là nước mắt lưng tròng, chứ mí ổng dứt không từ cả xương thế này thì ae họ nhà cẩu chúng nó lấy gì mà liên hoan mừng anh chị đây :roll: .
Nhưng rồi cuộc dzui nào cũng kết thúc, để cho 2 anh chị và cả nhà còn mần buổi chiều nữa chứ. Ace nhà mình dù đã tê tê vẫn tiếc rẻ cáo từ. Em còn tính gói vài bi “hàng” dzìa khách sạn chơi tiếp, mừ quên.
Lưu luyến, bịn rịn, chia tay mãi mới chịu dời đi, vui quá, sung quá mừ, bà con nhà gái còn khen chúng em quá chời, bảo rằng khi nào xuống nhớ ghé thăm nghen. Làm chúng em tính wày trở lại, mần 1 lai vờ sô tiếp nữa để đáp lại thịnh tình của quý khán giả hâm mộ. Hú hồn!!!
Chú ghể với cô dâu còn đưa chúng em ra đến khách sạn mới trở vào mờ. Nhân đây xin nhắn với bà con ở dưới bữa nào mời, ae chúng em sẽ xuống đó đem lời ca tiếng hát phục vụ hết mình nhé.
Cám ơn chú rể A Huy và cô dâu Kiều Kiều nhé, cả nhà chúc hai trẻ trăm năm hạnh phúc. Cảm ơn nhà gái đã thết đãi chúng em một bữa linh đình. Tới bi chừ ngồi nhớ lại mà em vẫn còn chảy nước...miếng.
Không biết Kiều Kiều còn cô em gái nào nữa, gả cho hội CD, chúng mình lại hội ngộ nơi đây hén.

mandalat
07-10-2008, 08:49 AM
Hehehe...Ít-Bi nhưng nhiều chữ. Viết hay quá xá là hay.

Thanks.

ntv77
07-10-2008, 02:48 PM
Hạnh phúc
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/thehuy_lina.jpg

ntv77
07-10-2008, 03:30 PM
Thêm 1 số hình ảnh tiệc nói


Các loại cặp
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_1.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_2.jpg

http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_3.jpg

ntv77
07-10-2008, 03:34 PM
Đội trẻ ta cứ dzo dzo
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_4.jpg

Đội già bên cạnh nhìn rượu thấy phê :mrgreen:
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_5.jpg

Món này khoái khẩu của mình
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_6.jpg

chan_ga_87
07-10-2008, 07:50 PM
cai chen nay cua ga ma....hinh dep qua (ngoai dich vu khong the go dau mong cac bac nha minh thong cam)

sonbenly
07-10-2008, 08:21 PM
Hạnh phúc
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/thehuy_lina.jpg

trông cứ như phim Hàn Quốc nhỉ, ôi cuộc đời đẹp làm sao...Chúc mừng nhé hai bạn

ntv77
07-10-2008, 09:09 PM
Bác sợ
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_7.jpg

Thì em uống thế vậy
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_8.jpg

Súng đấu súng
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_9.jpg

Nào ta cùng vỗ tay
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_10.jpg

ntv77
07-10-2008, 09:13 PM
Cùng hát thì cùng uống
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_11.jpg

Nào anh em ta cùng nhau dzo dzo
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_12.jpg

Lại súng, kì này súng to súng nhỏ, bắn nhau ầm ầm
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_13.jpg

Anh trên súng ngắn xoay xoay, ta đây cũng súng vừa to vừa dài ( cái này chắc thơ con heo :mrgreen: )
http://s181256154.onlinehome.us/mGallery/DamcuoiTheHuy/damnoihuy2008_tiec_14.jpg

sonbenly
07-10-2008, 10:13 PM
Bác ntv77 tác nghiệp ác liệt nhỉ, bắn không sót một tên, pái phúc

jimmy nguyen
08-10-2008, 09:13 AM
post hình típ đê... Xem hình vui thật :P

ntv77
08-10-2008, 09:16 AM
post hình típ đê... Xem hình vui thật :P

Chờ sonbenly đi Sing về đã. Súng của tay này bắn khá nhiều. :mrgreen:

black.white
08-10-2008, 01:55 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7778.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7779.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7780.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7781.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7783.jpg

black.white
08-10-2008, 02:00 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7784.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7785.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7786.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7788.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7789.jpg

black.white
08-10-2008, 02:29 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7790.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7791.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7794.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7795.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7796.jpg

black.white
08-10-2008, 02:29 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7797.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7798.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7801.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7802.jpg

black.white
08-10-2008, 02:47 PM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7803.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7805.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7806.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7809.jpg

sonbenly
08-10-2008, 04:12 PM
hoành tráng nhỉ Đen.Tối, bữa nào tụ họp các xạ thủ đi săn một chuyến đi, toàn thiện xạ cả, đáng nể...

black.white
09-10-2008, 09:16 AM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7811.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7812.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7814.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7815.jpg

black.white
09-10-2008, 09:17 AM
hoành tráng nhỉ Đen.Tối, bữa nào tụ họp các xạ thủ đi săn một chuyến đi, toàn thiện xạ cả, đáng nể...
Sao a!!! TỔ chức bắn tập thể hả... gì chứ cái vụ bắn bắn e khoái àh... hè hè hè.... bắn tập thể càng sướng

black.white
09-10-2008, 09:21 AM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7816.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7817.jpg

Kụ: “…”
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7818.jpg

black.white
09-10-2008, 09:22 AM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7820.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7823.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7824.jpg

ernesto
09-10-2008, 09:37 AM
tới giờ mới đổ hình ra được,đành post muộn chen ngang vậy:

buổi sáng ở Vĩnh Long
http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6366.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6368.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6378.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6380.jpg

cuabien! phải bình tĩnh, từ từ mới được
http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6381.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6386.jpg

Ý anh Lễ là thằng chụp hình đẹp trai quá phải ko, hehe
http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6393.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6425.jpg

black.white
09-10-2008, 09:40 AM
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7825.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7827.jpg

http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7829.jpg


Xong... iem hết hình đám nói rùi đấy..

ntv77
09-10-2008, 09:41 AM
BưởinhàKiều
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7823.jpg

tunbo
09-10-2008, 09:42 AM
Sang post tiếp bên : các hình ảnh vui đê, Đen...thui?

ernesto
09-10-2008, 09:43 AM
vài tấm hình hư cũng post lên cho vui nhà

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6401.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6403.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6404.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6412.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6414.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6415.jpg

duyên chưa này!
http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6416.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6422.jpg

black.white
09-10-2008, 09:47 AM
Sang post tiếp bên : các hình ảnh vui đê, Đen...thui?
Ok tun đại ka

black.white
09-10-2008, 09:50 AM
BưởinhàKiều
http://i203.photobucket.com/albums/aa243/vnptpkt/IMG_7823.jpg
chài chài chài... pochan.org

cd50benly
09-10-2008, 09:51 AM
vài tấm hình hư cũng post lên cho vui nhà

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6401.jpg
[/IMG]
Cái yên sau xe này dùng để làm ghề vậy ta????
Mình là do xe mình chạy dữ quá mấy anh camera man chạy theo ko kịp hay sao mà chả chụp trúng mình gì hết, mai mốt chắc hạ máy xuống bớt quá, hic hic

tunbo
09-10-2008, 09:54 AM
UH, hạ máy xuống luôn, chạy bằng ... chân đê, Ben :lol: :mrgreen: :mrgreen: :lol:

ernesto
09-10-2008, 10:01 AM
mần tiệc

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6435.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6437.jpg

có nhoớ đêm nàoo ...
http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6439.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6441.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6443.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6445.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6450.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6455.jpg

http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6457.jpg

tunbo
09-10-2008, 10:05 AM
có nhoớ đêm nàoo ...
http://i149.photobucket.com/albums/s79/chedat/DSC_6439.jpg

Công nhận, cụ này hát bài "Có nhớ đêm nào" đầy chất nghệ."Hơi" tuy đã yếu, nhưng cách ngắt hơi, nhả lời vẫn còn chuẫn quóa.

sonbenly
09-10-2008, 09:54 PM
mình xin góp thêm lửa, thêm củi...

Trên đường
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0168.jpg

Đoàn xe đang đi
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0167.jpg

Xuất hiện chiếc xe cứu hỏa lạ
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0165.jpg

Vợ Sún khoái chí, chụp hình
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0164.jpg

sonbenly la lên... coi chừng xe đò kìa
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0162.jpg

Vợ Sún cảm ơn bằng cách quay lại chụp hình sonbenly
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0161.jpg

sonbenly
09-10-2008, 10:03 PM
Một hoàng tử vàng khè
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0173.jpg

sonbenly
09-10-2008, 10:05 PM
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0174.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0177.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0179.jpg

sonbenly
09-10-2008, 10:09 PM
Tại Vĩnh Long, nghỉ ngơi trị "ông mê"
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0182.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0185.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0191.jpg

Xe cũng nghỉ
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0188.jpg

sonbenly
09-10-2008, 10:14 PM
Tới nhà gái
làm dáng cho nhau
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0201.jpg

chăm sóc cho xe
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0202.jpg

Chuẩn bị vào nhà gái
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0212.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0216.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0217.jpg

muốn qua nhà gái phải đi cầu .. í lộn, đi qua cầu
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0227.jpg

sonbenly
09-10-2008, 10:19 PM
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0244.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0245.jpg

sonbenly
09-10-2008, 10:28 PM
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0238.jpg

Nhân vật chính xuất hiện
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0241.jpg

rồi tiếp tục
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0242.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0249.jpg

sonbenly
09-10-2008, 10:41 PM
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0257.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0258.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0259.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0261.jpg

Tham dự đám nói có Ba Khía đến từ Trung Đông
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0262.jpg

sonbenly
09-10-2008, 10:46 PM
Tèn ten ten ten... kéo màn lên...
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0290.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0291.jpg

trai tài gái sắc so găng... í lộn... sánh duyên
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0311.jpg

có đại diện HTĐ nữa nhé
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0313.jpg

hành lễ...
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0303.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0306.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0308.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0310.jpg

sonbenly
09-10-2008, 10:56 PM
nào qua đây mẹ đeo cho nào... ngoan nào...
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0325.jpg

Bên kia nữa, đẹp đấy con à..
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0329.jpg

tay nữa con..
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0337.jpg

tới phiên anh nào
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0338.jpg

Tranh thủ lúc không ai để ý, chú rể này ma lanh quá hen
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0340.jpg

có người lớn ngồi đây mà hai đứa nó coi kìa...
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0314.jpg

sonbenly
09-10-2008, 11:06 PM
Tác nghiệp
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0353.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0354.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0400.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0403.jpg

Đại diện HTĐ uống chén rượu mừng
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0391.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0392.jpg

và bác Jim
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0399.jpg

Nhập tiệc
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0404.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0405.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0406.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0574.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0578.jpg

sonbenly
10-10-2008, 10:29 AM
ăn mừng cho chú rể
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0611.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0621.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0622.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0626.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0627.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0623.jpg

sonbenly
10-10-2008, 10:32 AM
Ban nhạc lâm thời
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0669.jpg


Vũ công chủ lực
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0631.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0641.jpg
ca sĩ
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0648.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0649.jpg

Ca sĩ song ca
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0616.jpg

Ca sĩ hát bè (không Micro cũng hát luôn)
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0615.jpg

Cá dưới ao cũng hát phụ họa
http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0679.jpg

http://i483.photobucket.com/albums/rr198/benly125/DSC_0673.jpg

be_ur_hun
10-10-2008, 09:37 PM
Em xin làm series chân dung các anh em tham gia Đám nói nhé các bác:

Già làng CD Club

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7246.jpg

VIP (Thủ trưởng Cơ quan Thu chi)

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7313.jpg

Người sáng lập

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7245.jpg

Ác_min

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7179.jpg

Tạm thời là hình ảnh các nhân vật không thể thiếu của CD Club

be_ur_hun
11-10-2008, 12:58 AM
Em xin tiếp đây:

Châu đại gia (trùm đồ cổ Vĩnh Long)

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7212.jpg

Mobinam & lina

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7176.jpg

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7323.jpg

Cựu chú rể Vĩnh Long (hoa tiêu cho anh em trong Đám nói của Thế Huy)

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7206.jpg

Nhiếp ảnh gia Ernesto & lina

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7217.jpg

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7247.jpg

Cho em dừng chút nha.......

be_ur_hun
11-10-2008, 01:12 AM
Em xin phép tiếp ah....

Sếp Hoàng Sư phụ (xin lỗi vì đã không có hình Hoàng nhé)

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7298.jpg

Ba chiến sĩ Sài Gòn bắt đầu đơ như cái nơ

1. Nụ cười vô hồn và xa xăm....

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7338.jpg

2. Thoải mái cười.....

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7325.jpg

3. Cười nói ngu ngơ.....

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7306.jpg

Cua biển & lina chưa chính thức.......

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7251.jpg

Cuabien: Ngon phải hông anh????

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7250.jpg

Thucdoan: Xì...ì.ì.i..i...i.ì ngon cái gì mà ngon!!

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7186.jpg

Vĩnh Cd50Benly......duyên chưa???

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7175.jpg

Em lại xin phép nghỉ ạh......

be_ur_hun
11-10-2008, 07:18 AM
Sau đây, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu:

Đại diện họ nhà trai........

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7235.jpg

Đại diện họ nhà gái......

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7234.jpg

Cùng quan viên hai họ....

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7229.jpg

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7228.jpg

Và cuối cùng nhân vật chính của chuyến đi lần này

Chú rể THẾ HUY

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7225.jpg

Và Cô dâu THÚY KIỀU

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7242.jpg

Thật xứng đôi....

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7244.jpg

roadmaster
14-10-2008, 09:40 PM
Em xin phép tiếp ah....


2. Thoải mái cười.....

http://i165.photobucket.com/albums/u58/be_ur_hun/DSC_7325.jpg



Híhíhí! Chết anh Huy iem zdồi, chít nhá, iem ứ bắt chước anh đâu.
Còn tiếp hông em bé ú hụ? Hay phải dùng thêm thuốc xổ nhờ? :lol: :lol: :lol: