PDA

Xem bản đầy đủ : Chiều lòng vợ cả, đành gả vợ hai (Bán xe CD 125 đã lên BMW)


stevencd
16-05-2008, 04:25 PM
Mới mua em CD 125 lên BMW trọn con này chưa được bao lâu thì ghệ em cứ cằn nhằn. Mỗi lần chở e đi chơi, e cứ bảo ngại, ko chịu ngồi. Năn nỉ mãi hết lời, cuối cùng cũng đành phải chiều theo ý bà cả, chia tay với bà hai (chia tay mà lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa.... :cry: ).
Để e mô tả vài nét về vợ hai e nha (thật ra e cũng ko rành về xe lắm, chỉ thấy mã đẹp, pô hay thì mua về chơi, giờ bán, thấy sao nói thế, ai cần thì liên hệ coi xe, chứ hỏi nhiều là e ú ớ nhé):
1. CD 125 đã lên BMW trọn con(xem hình, e thì thấy thích nhất cặp cốp, bữa giờ đi, chưa gặp chiếc nào như thế :lol: )
2. Xe em đầu 10 thì phải, nghe thằng bán nói thế, chứ cũng chẳng hiểu mô tê gì cả.
3. Tiếng pô, nghe hay bà thiếm, như pô công an, chạy mà người ta cứ quay lại nhìn(nhất là mấy thằng ko đội nón bảo hiểm :lol: )
4. Máy mạnh, vọt lém, lúc mua về, e đã dọn lên từ 125 lên 160.
5. Ít hao xăng, chạy êm lắm nhé.
6. Quan trọng đây, em bán giá 35tr. E ko bớt đâu nhé, vì thật sự e tốn cho e nó nhiêu thì e bán lại nhiêu thôi (còn chưa tính thêm mấy thứ lặt vặt).
Khuyến mãi: vì e bán thì e sẽ không chơi CD nữa (vợ cả ko cho) nên e sẽ khuyến mãi cái balô cổ, e mua trong chợ Dân Sinh 500k đó, mấy cụ bộ đội tiền bối nói cái này trên 40 năm rồi nhé, vì đó là đồ của lính Ngụy.
Nhà e ngay chợ Bình Đăng,Q.8 ai cần xem xe thì hẹn ra mấy quán cà phê gần chợ.
Liên hệ: Hải (0903 966 954)
http://i218.photobucket.com/albums/cc52/tusheido/Image004.jpg

http://i218.photobucket.com/albums/cc52/tusheido/Image006.jpg

http://i218.photobucket.com/albums/cc52/tusheido/Image003.jpg

radeon
16-05-2008, 05:29 PM
bác chia tay vợ 2 đẹp vậy thì hơi tiếc, sao bác ko thử thuyết phục vợ cả xem sao . Như em cũng thế, con vợ cả nó có thích con vợ 2 em đâu, bảo ngồi cái yên sắt đau ..mông.. thé là đi lắp cái yên bọc mềm, rồi thuyết phục mãi ..giờ 2 bà có vẻ hoà hợp rùi :lol: :lol:
Trừ khi bác cần $ để cưới vợ cả :)... cái này em :cry: :cry: chia bùn với bác ...

boncd
16-05-2008, 09:15 PM
Không còn cách nào nửa hả bạn?nhất định phải gả vợ 2 ah.Mình từng mua 2 xe CD, phải vay tiền để mua, phải ở cơ wan 1 tuần ko được vác mặt về nhà.Mỗi lần gặp ,bà già chửi yếu lắm,chẳng e nào chịu leo lên xe cho minh chở đi dù chỉ 1 vòng.Nhưng với mình, những điều khó ko thể nào ngăn cản được tình yêu mình dành cho con "xế đế".Nếu bạn đã thật lòng yêu CD thì thật sự mà nói, không thiếu cách thuyết phục vợ cả đâu,chỉ là chưa tìm ra được cách thôi.Anh em CD Hoàng tử đen đông lắm, mình không tin là mấy chục cái đầu sẽ không tìm được lời giải cho bạn.Mong bạn suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, vì khi bán rồi ra đường thấy anh em chạy CD, nghe tiếng máy khi đó bạn sẽ nhớ nó hơn bao giờ hết,rồi lại lên mạng,đọc báo để tìm laị
TRên đây là vài dòng nói lên suy nghĩ của mình,một lần nữa mong bạn hãy suy nghĩ lại.Còn người quyết định chính là bạn :cry:

GATAY
16-05-2008, 11:24 PM
Chào bạn !
Gả vợ 2 đi chỉ vì vợ 1 thì tiếc quá nhỉ. Mình cũng có một thời như thế, lúc cưới vợ 2, trong tay mình Ko có 1 xu, heheh..... phải cầm giấy tờ nhà đi vay ngân hàng đó. Cực khổ lắm mới cưới được vợ 2, về nhà bx ko nói một tiếng nào, im lặng trong "hoà bình" trọn 1 tuần. Mình năn nỉ nhỏ giọt, mỗi ngày 1 tí, áp dụng công thức "mưa dầm thấm lâu", "nước chảy đá mòn" đó bạn. Cuối cùng thì nàng cũng ok, và bây giờ nàng rất thích kekeke :P . Còn một nỗi khồ nữa là nàng chưa cho mình tham gia tour keke. Đang nỗ lực hết mình đây. Bạn thử áp dụng chiêu này xem sao.
Cố lên nhé bạn. Thân.

stevencd
17-05-2008, 08:11 AM
Thật sự những góp ý của các bác làm cho e xiêu lòng đấy.
Rất chân thành cám ơn các bác. Nhưng ngặt là con vợ e bướng ko chịu nổi, dạo này gây gổ liên miên cũng vì con vợ 2.
Thôi thì, e cứ đăng trong vài tuần, nếu ko bán được thì là ý trời. E sẽ giữ lại chơi tiếp.

cd50benly
17-05-2008, 08:53 AM
Đọc xong bài của stevencd mình thấy rằng hình như đây là tâm trạng chung của các bà vợ cả hay sao ấy, ai mới rước em này về điều gặp phải cảnh này. Em đây cũng không ngoại lệ, chưa bao giờ em thuyết phục được bạn gái em leo lên xe dù chỉ một lần, mỗi lần em kêu chở đi đâu mà nói để anh lấy CD đi là y như rắng nghe câu : "thôi để em đi taxi hay xe ôm cũng được "," đó mà kêu chiếc xe hả,là cục sắt đen thùi lùi chứ xe gì". Nghe mà tức anh ách, may mắn là chưa ép em bán xe đó nhưng giờ em thấy tình hình cũng hơi ổn rồi hy vọng là một ngày gần đây em sẽ chở được, cũng nhờ em cứ tỉ tê hoài thôi. Em nghĩ bác nên tìm cách nào đó truyền lửa cho vợ cả, mỗi ngày một ít thì lâu dần cũng có kết quả thôi, không chừng tới lúc ấy vợ cả còn yêu vợ hai hơn cả anh nữa đấy chứ , chúc bác thành công.

kat0307
17-05-2008, 03:37 PM
hix....sao có nhi`u ngươ`i có mah fải chia tay...em rất rất ghiến xe moto...nhất là CD và các lọai moto fân khối lớn như S4 hay Hornet....tại ba mẹ ko cho đi mấy xe đó vì cần = A 2.....nên Cd là lựa chọn thix hợp nhất,,,= lái...fong cách...mah ba mẹ ko cho mua....chan' ghia...mỗi lần thấy ai đi CD ngòai đường là đều thèm rõ dzãi T__T...anh xem năn nỉ vợ cả đi...chứ bán xg sợ tiếc lém đó.... :| sẵn em làm wen anh em hoangtuden lun...bữa nào mấy anh đi off nhắn 1 1 cái nha...ko xe nhưng đi vào để thỏa mãn 1 tí ...T__T

boncd
17-05-2008, 04:53 PM
Bửa naò gì nửa, mai bác kat0307 ra cafe cậy si góc Điện Buên Phủ - Nguyễn Thông đi, mai anh em uống cafe đó, khoản 9h bác ra là được rồi.

stevencd
18-05-2008, 04:20 PM
Không cần vài tuần đăng tin, e suy nghĩ rồi, quyết định giữ lại, không bán e này nữa. Nhưng bù lại, chắc e sẽ mua thêm 1 con SCR để chiều lòng vợ cả. Đẹp cả đôi đường, khi đi với vợ cả thì vợ 2 ở nhà, khi không có vợ cả thì liền về với vợ 2.
Nhân đây, e cũng chân thành cảm ơn đến radeon, boncd, GATAY, cd50benly đã có những dòng góp ý, tâm sự rất nhiệt tình và hữu ích.
Nhờ những dòng của các bác mà e đã xiêu lòng, hồi tâm chuyển ý.
Anyway, cám ơn các bác thật nhiều. Mới thấy, sức mạnh của anh em hoàng tử đen thật lớn. Cám ơn ácc, vì đã tạo ra sân chơi cho a e.

hl2911
18-05-2008, 04:31 PM
hoan hô, hoan hô, gut idea, hehe :lol: :lol: :lol:

Tuanrocker
18-05-2008, 04:58 PM
Và con tim đã vui trở lại....chúc pác stevencd sớm thu xếp ổn thỏa vợ cả và vợ 2 nhé. Closed topic!