PDA

Xem bản đầy đủ : [Mắt Bò] Nhân vật trong tuần từ 31/8 --7/9


Tuanrocker
31-08-2010, 12:45 PM
Sau thời giac các ACE tất bật chuyển bị SN cho HTD CD CLUB, Chuyên mục nhân vật trong tuần xin phép được khởi động lại để các ACE trong diễn đàn chia sẻ, giao lưu với nhau và hiểu nhau hơn.

Nhân vật tuần này là một thành viên nữ, tham gia cùng HTD khá nhiều tour và cũng là 1 tay súng của đội bắn tỉa HTD,những người ghi nhận lại khá nhiều những khoảnh khắc đẹp trong các chuyến đi của HTD. Xn giới thiệu cùng cả nhà, nhận vật đó là Mắt Bò!

Trước tiên theo thường lệ là Mắt Bò giới thiệu với cả nhà cái lý lịch trích dọc trích ngang gì đấy, trước khi "Được" các ACE phỏng vấn nhá :)

Câu hỏi đầu tiên dành cho Mắt Bò:

1. Tại sao bạn lại chọn nick là Mắt Bò ?
2. Hoành cảnh nào đã dẫn Mắt bò đến niềm đam mê nhiếp ảnh ? Cảm giác đầu tiên của Mắt bò khi bước chân vào chơi ảnh ? ( nếu được có Mở bài, Thân Bài và Kết luận càng tốt :D ):tks:

Tạm thời bấy nhiêu, dìa mài dao thử chém gió cái đã :)

P/s: sau ngày 7/8, Bạn "Được" chỉ định một người lên thây thế bạn để tiếp tục làm nhân vật trong tuần giao lưu cùng các ACE HTD.

mắt bò
01-09-2010, 12:31 AM
Hehe, em đã nằm gọn trên dĩa. Cảm ơn bác Tún dốc cơ đã... chiếu cố.

Đầu tiên là hủ tục, í lộn, thủ tục giới thiệu vài nét sơ lược về bản thân ( hay còn gọi là lí lịch trích chéo).

- Tên thiệt: Võ Thị Minh Hạnh ( nhưng cái tên này từ lâu đã bị ... chìm vào quên lãng, thay vào đó ai ai trong HTD cũng gọi iem bằng cái tên mỹ miều là BÒ. Mặc dù đầy đủ là Mắt Bò, :(( )

Nhân đây trả nhời câu hỏi của bác Tún luôn về cái nick Mắt Bò. Thực ra ban đầu em vào diễn đàn với một cái nick khác, sau đó diễn đàn có một lần reset pw nên em lập nick mới này. Hehe... Còn cái nick Mắt Bò thì không phải do em nghĩ ra mà là do các bạn học cùng đặt cho và nó có từ lâu rồi, từ thời em còn đi học phổ thông ở Nha Trang.

- Tên trong giới võ lâm : Hường Hoa Hậu - Ngưu nhãn hiệp nữ.

- Bang hội: Hường Hoa Hội. Đây là một hội quy tụ những người iu ... mào hường :)). Các bác thấy iem hem, xe cũng sơn mào hường, lúc nào trên người cũng có ít nhất một thứ mào hường. :))

- Sở thích của iem thì các bác thấy rõ rùi á, thích chụp hình. Iem trả nhời bác Tún lun là cái sự mê chụp hình này nó "bị" di truyền bác ạ. Vì ông ba em cũng có cùng sở thích này nên từ nhỏ em đã khá quen với mấy cái máy ết lờ rờ (SLR).

Theo em, ở trên đời có những thứ không bao giờ có thể lấy lại được: đó là thời gian đã trôi qua, những người đã mất đi... Nhưng với những bức ảnh thì điều đó có thể làm được ( một phần nào đó) . Cho nên với em, chụp ảnh chính là một cách ghi nhớ và giữ lại những điều đẹp đẽ ở bên mình mãi mãi. ( hơi sến nhỉ, hì hì hì)

Cái máy ảnh "ết lờ rờ" đầu tiên mà em xài là Nikon FM10 ( hiện vẫn còn nằm trong tủ chống ẩm nhà iem, với ý nghĩa ... lưu niệm). Cái máy này đã cùng em chinh chiến hầu hết những vùng đất phía Bắc Việt Nam nên dù hiện tại ít khi đụng tới nhưng vẫn quý nó vô cùng.

Thui em khò đây. Mong các bác chém em nhè nhẹ thui. Hì.

1stLady
01-09-2010, 01:07 AM
"Bò" cho anh cứa vài nhát nhé :D
1. Hiện tại Bò đang làm gì để kiếm cỏ gặm qua ngày?
2. Bò vào HTĐ từ khi nào, ai dắt Bò vào đây?
3. Trước Sn HTĐ III thấy Bò ít xuất hiện trên 4rum, nay lại tái xuất với nhiều biệt danh mà VinaMilk còn phải bái phục - lý do?

Tàm tạm như thế đã...

Aqua Fina
01-09-2010, 06:49 AM
Nội bộ chém nhau nè :P

Nàng ơi, cảm nghĩ thế nào khi trở thành Đệ nhất mỹ nhân mẫu nghi thiên hạ của Hường Hoa Hội thế? Kể từ khi đăng quang tới giờ, cuộc sống của nàng có nhiều thay đổi hay ko? Trách nhiệm của nàng với Hội, với Tổng đà chủ phu quân, với bang chúng... có nặng nề ko? :banana_smiley_32:

Nghe giang hồ đồn, nàng đang nhăm nhe sắm chiến mã để gia nhập hội Hot Riders. Vậy nàng dựa trên những tiêu chí nào để lựa chiến mã cho mình (và cả BS nữa :P), có chiêu gì để sở hữu xích thố với giá rẻ hok, bày cho bà con học hỏi với :interview:

Còn 21h nữa...

let-it-be
01-09-2010, 07:50 AM
Nhân đây xin hỏi bò 1 vài câu thôi:
Nghe đồn rằng Bò có ý định sắm chiến mã, nếu có, thì Bò sẽ thích tình trạng xe như thế nào, có để xe zin ko hay, là chơi 1 quả xe độ, hoặc xe nguyên mào hường, hay hầm hố hơn chơi 1 quả đầu với 2 cái sừng bò chỉa ra phía trước cho nó ngầu?:D
Bò có thử leo lên xe của ai trong hội làm vài vòng chưa, hay chạy xe côn tay được chưa? Nếu có, cho biết tí cảm giác rai đơ như thế nào?
Câu hỏi ngoài lề 1 chút:
Bang hội HHH dù sinh sau đẻ muộn , nhưng có vẻ đang dần lớn mạnh một cách có quy củ, thế thì hoàn cảnh ra đời của hội kín này như thế nào?

mắt bò
01-09-2010, 11:23 AM
Em trả lời anh Một hỉ
1. Nói về cái mà hàng ngày bò cày bừa kiếm cỏ thì cũng lắm truân chuyên. :((. Tuy mới ra trường có vài năm nhưng bò đã phải lăn lộn từa lưa ( do cái tính không chịu ngồi yên đó mà). Đầu tiên nhất sau khi ra trường, em chui tọt vô Bộ Kế hoạch và Đầu tư, làm việc tại Hà Nội, sáng nào cũng chạy xe ngang lăng Bác ... chào cờ :D. Sau đó thì hem thít HN, bỏ về SG làm việc ở một ngân hàng. Còn hiện tại thì lại đang làm pr & marketing, cũng không biết đây có phải là điểm dừng chưa hay lại tiếp tục tung tăng. Cho nên bác hỏi NGHỀ của em làm em cảm thấy xấu hổ, vì ko biết mình chuyên về cái gì nữa :((

2. Diễn đàn đầu tiên về CD mà em vào coi là SCDC :D, và vào cách đây chắc khoảng 4 năm. Lúc đó em vào nhưng không dám hó hé gì, vì thấy bác nào cũng toàn râu và râu, trông sợ quá, lên tiếng sợ bị quánh. :D Sau đó thì một người bạn của em, là pé soho í, giới thiệu về HTĐ nên em cũng mon men vào thử xem sao. Kể ra lần đầu tiên vào diễn đàn này là vào trước sanh nhựt lần 1 á, với một cái nick khác ;D. Cuối cùng thì em lại có duyên với HTĐ hơn và gắn bó cho đến bây giờ.

3. Từ đầu năm nay cho đến trước sanh nhựt lần 3 đúng là em ít zô diễn đàn. Lí do, hì hì, là vì cá nhân thui anh Một ạ. Do em chuyển ngành từ ngân hàng sang lĩnh vực hiện tại, thời gian đầu gặp một số khó khăn nên phải cong đít lên mà lo. Số em số khổ mà :((. Bây giờ mọi việc cũng chưa có gì khá khẩm, nhưng cũng gọi là tạm ổn bước đầu nên có phần thoải mái hơn. Kakaka...

mắt bò
01-09-2010, 11:36 AM
Trước khi trả nhời hot rider Aqua Fina, em xin gửi lời chào trân trọng nhất tới toàn thể ban điều hành và toàn thể member của forum HTĐ ( chào hỏi theo kiểu HH :)) )

Cảm giác của em khi trở thành Hường Hoa Hậu là ... rất vui sướng, có phần ngạc nhiên ( cỡ mình mà cũng được làm HH, :)) ). Nhưng bên cạnh sự vui mừng, hạnh phúc, em còn thấy mình phải gánh vác một trách nhiệm nặng nề hơn, to lớn hơn. Đó là chung tay góp sức zới Tổng Đà chủ phu quân Lý Tầm Hee cùng các hương chủ, đường chủ làm sao cho Hường Hoa Hội của em ngày càng phát triển mạnh trên đà ăn chơi là chính, zui zẻ cả làng. EM THỀ, EM HỨA, EM ĐẢM BẢO:))

Còn việc sắm ngựa chiến á, giời ạ, em mún từ lâu lắm òi. Nhưng mà cứ lúc em dành được tí tiền thế là em lại ... gặp chuyện. Chắc ông giời muốn thử thách em đây :D. Tiêu chí chiến mã của iem cũng đơn giản thui : NGON, ĐẸP, RẺ. Nghe chừng phi lí nhỉ các bác, vì đã ngon, đẹp sao mà rẻ được. Ấy, thế mới phải có bí kíp... ( Hường Hoa Hậu mà, kakaka)

Bí kíp của em cũng đơn giản lắm, và chỉ áp dụng với những anh độc thân, chưa vợ, chưa người yêu. Khi nào muốn mua xe của mấy ảnh, em chỉ cần dõng dạc nói : " Một là anh bán xe cho em với giá rẻ, hai là anh phải lấy em". Em tin chắc rằng sau khi nghe câu này thì anh chàng sẽ CHO KHÔNG em chiếc xe để đỡ phải ... lấy em. :))

mắt bò
01-09-2010, 11:52 AM
Em xin kể một vài câu chuyện zui zui thay cho câu trả nhời anh Lép Bi nhé.

Có một lần em đang chạy ké chiếc CD của một người bạn trên đường Trương Định thì có một anh zai chạy ngang em và hỏi : "Anh ơi anh, cho em hỏi đường Lý Chính Thắng ở đâu zị anh? " :(( Số là ngày xưa tóc em rất ngắn ( gần đinh) và bữa đó còn bận đồ tomboy nên bị kêu bằng ANH. Em giận em nguýt cho mấy cái, không thèm trả nhời :))

Cũng trên tinh thần "mượn xe chạy" thì có một hôm đi ngang qua một vài anh zai trên đường phố. Xin nhỗi các bác, em tường thuật nguyên văn nhé, các anh í nhìn em và thốt lên : " Đ.M, con gái chạy motor mài " . Em nghe mà lòng zui sướng, hãnh diện. Mặt em theo cảm xúc của lòng cũng chếch lên đôi chút, cỡ 45 độ. May quá lúc đó tóc em đã dài nên có cái màn hất tóc rất điệu nghệ và chảnh choẹ. Khoái khoái :))

Zới bản tánh " chim cò" của em thì nếu có chiến mã, chắc cũng không giữ được nguyên bản. Chắc lại ... mào hường thoai bác Lép Bi ạ :))

Về Hường Hoa Hội thì tất cả đều là cái duyên thoai bác.
Làm sao định nghĩa được tình yêu
Có nghĩa gì đâu một buổi chiều
Mấy người rủ nhau đi ăn nhậu
Lập hội hoa hường thế mới điêu

Hội lập cũng để zui chơi thui bác ạ. Cũng là để mọi người gần nhau hơn một chút, tình thân càng thêm thân. Weo cơm tất cả các trai đẹp vào hội, hí hí hí...

Tunny
01-09-2010, 12:04 PM
Có 1 câu hỏi cho Bò thôi. Bao giờ phi vụ của chúng mình trót lọt ? Đợi mãi lo lắng quá !

Makino
01-09-2010, 01:04 PM
Mắt bò ui bằng chứng nè.............

jimmy nguyen
01-09-2010, 01:37 PM
Mắt Bò cho anh trai hỏi nè:

- Mẫu người đẹp zai của em là thế nào? Có anh nào trong hội HTD mà em thầm "chấm" chưa?

- Em thích CD, thích chạy CD rong ruổi, vậy em có hiểu tí ti nào về máy móc CD chưa? Ví dụ đâu là cái đầu? đâu là cái lòng? cái nồi là cái gì? v.v....

- Nếu như giả sử 1 mình em trên đường vắng chạy CD mà bỗng dưng bánh xẹp :( em sẽ xử lý thế nào?

Bonus: hôm Sinh nhật III anh chở em chụp hình, ngồi sau có cảm giác an toàn không? :)

Tạm hết :D

mắt bò
01-09-2010, 11:21 PM
@Tunny: chiện chúng mìn lại đem lên đây chi? Đang si nghĩ nếu xe và thùng lúc tan đàn xẻ nghé thì thằng nào lợi hơn? :))

@bác NQS: bác tính tung hình hot lên hay sao zậy? Mà em hông thấy bằng chứng gì hết á! Hehe

mắt bò
01-09-2010, 11:40 PM
Em trả lời anh zai Trym mi Nguyên
- Về cái sự đẹp zai đến giờ em vẫn hoang mang không biết định nghĩa thế nào? Trước khi đi tour SN 3 em có nói BTC là xếp em đi zới anh nào đẹp zai, và BTC đã chỉ định anh. Suy ra anh thuộc hàng trai đẹp rùi đóa anh trai. Hihi...

- Em hổng thích chấm mà " thầm". Nếu em chấm thì em lấy tay dí thẳng vào trán luôn để người ta còn biết chứ anh :)) Đùa chút chứ hiện tại em thì điều đó chưa xảy ra anh ạ.

- Về máy móc xe cộ thì kiến thức em hạn hẹp, non kém lắm. Khi nào có điều kiện nhờ các anh chị chỉ giáo thêm...

- Giả sử em chạy CD trên đường vắng mà bánh bị xẹp, hehe, chắc em đứng đó khóc và cầu xin ông Bụt hiện ra. Còn ko có ông Bụt thì một chàng hoàng tử cưỡi CD nào đó đến cứu zớt đời em cũng được. Hí hí hí... Nói gì thì nói, dù có mê mẩn gì đi nữa thì phụ nữ vẫn là phụ nữ thoai...( nên các bác đừng nghĩ em nam tính, ố nhầm to :D)

- Anh Trym chạy quả có hơi nhanh, hì hì, nhưng em tin tưởng vì anh đã dạn dày kinh nghiệm đường trường. Và nếu run sợ thì chắc chắn em đã dùng cả hai tay để bấu víu lấy ông anh, lấy đâu ra những bức ảnh chụp mọi người đang di chuyển trên đường được. ( ối, nhắc tới ảnh mới nhớ là còn cả đống chưa pót lên được, tội lỗi tội lỗi :(( ) Cảm ơn ông anh rất nhiều.

Em phải khò gấp, vì ngày mai cùng Hường Hoa Hội lên đường đi Nha Trang
(mà khả năng là em phải tự chạy xe luôn) :(( Chuẩn bị khóc tiếng Mán đây.

Chờ các bác chém típ...