PDA

Xem bản đầy đủ : [ Princess ] Nhân vật trong tuần từ ngày 28/5 đến 3/6/2010.


ISALYNA
28-05-2010, 01:58 PM
Nay mạn phép khanh_BL5868, lôi cái thớt này lên lạnh quá rùi .
[ Princess ] Nhân vật trong tuần từ ngày 28/5 đến 3/6/2010.
Beng beng
Câu hỏi đầu tiên chủ thớt hãy cho xin 1 cái lí lich trích dọc trích ngang, hay lên xuống cứng mền tùy ý ??beng
Câu thứ hai sự ra đời của cái nhích nhem [Princess] theo như tin mật báo bạn là Princess chính hiệu thì phải ??
Câu thứ ba là cơ duyên nào đưa Princess đến với gđ HTĐ và nhìn nhân ntn về gđ HTD của chúng ta
Tạm thời bí nhiu đã ...rùi sẽ chém típ

1stLady
28-05-2010, 06:18 PM
Cái chuyên mục này của đồng chí Tunbo khá hay giờ đào lên tiếp tục nhé.
Xin nhắc lại mục đích và luật chơi của chuyên mục này:

Hàng tuần 1 member bất kỳ sẽ được múc lên đĩa cho anh em tha hồ chặt chém, day dứt, nhào lộn... bằng những câu hỏi (bất cứ câu gì vấn đề gì miễn là ko dung tục và ko đùa quá lố) để vui là chính.

Mem trên đĩa có nghĩa vụ trả lời các câu hỏi đã được nêu cũng trên tinh thần vui là chính.
Sau 1 tuần "nhiệm kỳ" member đã dừ sẽ được xuống đĩa và có quyền chỉ định bất cứ mem khác lên thay mình.

Bắt đầu xào chẻ nào :guns:

Câu hỏi: Trong các truyện cổ tích Princess thích nhất công chúa nào? Tại sao?

princess
28-05-2010, 10:41 PM
@Isa: hé hé... bạn Isa làm mình bất ngờ quá ... Suýt nữa thì đỡ hông nổi! Thôi thì trân mình chịu trận cho ace chém chứ seo!
Xin thưa dzới ace,
Tên thật: Võ Hữu Phúc
Nick: princess
Cư trú: bốn bể là nhà
Nghề nghiệp: Giám định viên
Giới tính: đang chờ ... giám định
Vợ: CD125 đầu 12, biển số: 0389
... Tạm thời nhiêu đó thôi ...
câu 2: muốn biết princess chính hiệu hay không thì ... trăm nghe hok bằng mắt thấy, thử mới biết được! Hehe....
Còn lý do mình lấy nick princess là vì khi tham gia Hoàng tử đen, mình muốn tìm một chàng Hoàng tử ... trong mơ! Nhưng đành vỡ mộng vì hoangtuden đã có vợ rồi! Hic...
Câu 3: thật tình cờ biết được diễn đàn không như những thành viên khác. Lúc mới mua một em CB125 độ (mà cứ đinh ninh là CD) hay ra đúng cái quán cà phê HV ngồi nè ... Rồi gặp thành viên đầu tiên là bác foufou nè, rồi bác Isa, Cuabien, Be_ur_hun, rongdenxd ...
Mình còn nhớ kỷ niệm đi tour đầu tiên (tour sinh nhật CD Ban Mê) là được tháp tùng các bác thành viên gạo cội của diễn đàn mình như anh 1stlady, anh Mobinam, chị Mobilion, Cuabien, Isa, Tuanrocker, kitty nè ... Chính nhờ những ấn tượng từ chuyến đi đó mà giờ mình đã gắn bó với diễn đàn đến bây giờ nè!
Nói vậy thôi, chứ bạn nào chơi thì ắt có cảm nhận riêng thôi!
Riêng mình thì cứ đi xa là lại nhớ anh em thôi.
câu 4: Em cũng đọc truyện cổ tích nhiều rồi, nhưng chẳng có ấn tượng với cô công chúa nào hết ... Em đâu thích công chúa đâu anh!

Aqua Fina
29-05-2010, 08:05 AM
Công chúa cát tường! (xòe váy nhún 1 cái)

Vậy nàng thích hoàng tử nào nhứt trong các truyện cổ tích? Bít đâu chị em mình cùng chung 1 giấc mơ (tỷ muội tương tàn từ đây chăng T___T) :P:jealous:

jimmy nguyen
29-05-2010, 08:11 AM
Fin sét cho hỏi cái:
Fin sét có 1 điệu nhảy khá vui nhộn và ngộ nghĩnh mà rất nhiều ACE HTD được dịp thưởng thức, vậy cho hỏi Fin sét học điệu nhảy đó từ đâu? và tại sao Fin sét lại thích điệu nhảy đó? :D
Tạm thế đã....

princess
29-05-2010, 09:54 AM
@a Jim: em cũng hông nhớ là đã học từ đâu và từ bao giờ nữa, chỉ biết là nó đã ngấm vô máu rồi, cứ tới cơn là nó bộc phát thôi ... cái này anh hỏi Black.white là biết. Lúc ở Dambri (tour cuối năm vừa rồi) có lẽ là chưa tới lúc mà cũng không phải chỗ nên nhảy chưa được ... "đỉnh" lắm.
@aquafina: Sinbad, tuy hông phải là hoàng tử nhưng mình rất thích tính cách của anh chàng này. Lãng tử, gallant, có óc khôi hài ... và đặc biệt là thích phiêu lưu, mạo hiểm nè - đó cũng là tính cách của mình đó hehe

1stLady
29-05-2010, 12:22 PM
Anh thấy em có 1 hình săm con heo rất dễ thương - hoàn cảnh nào con heo đó ra đời thế? Tại sao là con heo mà ko phải là con vật khác?

rongdenxd
29-05-2010, 12:24 PM
Trên người em có bao nhiêu tác phẩm nghệ thực rồi, bữa nào có thể cho anh chim ngưỡng tất cả các tác phẩm đó được không?

jojo85
29-05-2010, 06:04 PM
Giới tính đang chờ giám định àh... thế mà cứ tường đã rõ ràng rồi chứ...

Sẵng cho tớ biết mẫu người ''đàn ông'' trong mộng của cậu như thế nào nhá.... Để tớ còn tránh, chứ ko lọt vào tầm ngắm của cậu thì chết... hết roài...

princess
30-05-2010, 12:15 AM
@a 1st: xin thưa, em xăm trổ con heo đơn giản là vì tuổi em cầm tinh con heo thôi ạ, mà nó cũng rất ư là giống em nè, chỉ có biết ăn với ngủ thôi hehe ... nhìn tướng là biết òy! Hy vọng mọi người thích cái hình xăm đó.

@a rongdenxd: anh muốn chiêm ngưỡng cũng được thôi, bữa nào ... ngủ dzới em một đêm là biết liền àh hé hé ... mà hình như tour cuối năm vừa rồi a Rongden đã ngủ chung với em rồi mà, còn chỗ nào trên người em mà anh chưa được thấy đâu chứ. Haiz ...

@jojo85: tớ đã nói rồi mà, mẫu đàn ông của tớ là ... giống như Sinbad áh, cậu hông phải người đàn ông trong mộng của tớ đâu, đừng có mơ nhé!

pechi
30-05-2010, 10:49 AM
http://i204.photobucket.com/albums/bb123/phucanhtran1010/DSCN5337.jpg
pé thắc mắc hoài sao trên tấm hình ghi là ngày 01-12-2010. Mà mờ vậy sao a nhìn giống đc? :p

princess
30-05-2010, 01:57 PM
@pechi: tấm hình đó là anh chụp lại từ một tấm hình khác (lúc mới đi tour về), còn nhiều tấm hình khác nữa pé mà xem cũng sẽ có cùng quan điểm với anh thôi!
Còn chuyện thấy giống hay không lại là cảm nhận của mỗi người nữa!

mobinam
01-06-2010, 05:15 PM
Princessssssssssssssssss : kể anh nghe thời cua-rơ xe đạp của em với.

1stLady
01-06-2010, 06:21 PM
Nếu được/bị làm Admin HTĐ em sẽ thay đổi điểu gì đối với HTĐ?

Forever
01-06-2010, 09:34 PM
Theo khai báo của em thì nghề nghiệp là Giám Định Viên
Vậy cho anh hỏi em làm Giám định cái chi chi???? Giám định pháp y, Giám định kỹ thuật, Giám định tài sản,...hay là Giám định tâm thần....?
(Hỏi cho biết để mai mốt còn nhờ vả, hehe......)

trang11
02-06-2010, 12:53 AM
anh Công chúa miêu tả lại cái cảm giác xuyên Việt bằng Tau-rút đi anh

princess
02-06-2010, 01:29 AM
@anh Mobinam: em bắt đầu chơi xe đạp phong trào từ lúc còn học phổ thông (lớp 9), lúc đầu chỉ nghĩ là tham gia đua phong trào (như là Hội khỏe Phù Đổng, giải Trẻ, giải Vô địch ... từ Thành phố cho tới Toàn quốc - có Huy chương luôn đó nhen!) cũng vì muốn được Huy chương để được cộng điểm thi Tốt nghiệp nè. Nhưng càng chơi thì đam mê lúc nào không hay!
Em cũng may mắn được tham dự một số tour như cúp ĐBSCL, Cúp Hội nhà báo, Đồng Khởi v.v... dĩ nhiên là chỉ đua cho có ''tụ'' thôi ạ! Đến giờ em vẫn chưa có cơ hội được tham dự Cúp Truyền hình nữa hic.hic...
Môn xe đạp là một bộ môn thể thao đòi hỏi có sức bền bỉ, dẻo dai rất cao ... Nó giúp người chơi môn này phát triển toàn diện từ các nhóm cơ bắp cho tới tư duy chiến thuật. Sau một thời gian chơi xe đạp em cũng thấy mình cải thiện rất nhiều thứ như là sức khoẻ - mấy lần đi tour với em thì biết đó, rồi sự tự tin, tinh thần tập thể, tính độc lập nữa nè... VĐV xe đạp mà em ngưỡng mộ nhất là Lance Armstrong - người 7 lần chiến thắng giải Tour de France danh giá, và đã vượt qua căn bệnh ung thư tinh hoàn bằng chính nghị lực phi thường của bản thân mình!
Chiếc vòng nhựa màu vàng với dòng chữ ''LIVESTRONG'' nổi tiếng cũng là sản phẩm từ thiện của Quỹ từ thiện do ông sáng lập để giúp các bệnh nhân mắc bệnh Ung thư đó anh!

@anh 1stlady: được hay bị làm ẹt-min của diễn đàn thì em chưa dám nghĩ tới. Tuổi em còn trẻ, còn nông nỗi bồng bột lắm ạ! Những điều cần làm cho diễn đàn thì các anh chị trong Ban Quản Trị đã và đang làm tốt lắm rồi, Em chỉ được cái ham chơi, em mà làm ẹt-min có khi hỏng hết kẹo bánh í! Em chỉ mong anh em khi tham gia diễn đàn có được một sân chơi bổ ích, lành mạnh, vô tư, không vụ lợi
... là ok rồi!
Ah, em có góp ý nè: hiện tại diễn đàn mình còn thiếu một thư viện kỹ thuật dành cho dòng xe CD cũng như các dòng mô tô khác. Các tài liệu phải đến từ các nguồn chính thống của hãng sản xuất. Các bài đã post giới thiệu các dòng xe còn mang tính tự phát và nên chăng cần phải hệ thống lại! Những ngưòi mới chơi xe như em cần lắm những thông tin về nguyên lý hoạt động, chi tiết máy móc, thân xe, đời xe v.v.. của một chiếc xe nguyên bản.

@anh forever: lĩnh vực giám định của em là chuyên về hàng hải (giám định hàng hải - Marine dept.) bao gồm:
+ giám định tất cả các loại hàng hoá xuất nhập khẩu, nội địa ... (tình trạng, tổn thất, số lượng, phẩm chất ...)
+ đâm va, tổn thất, tình trạng thân tàu bè, sà lan, ghe, xuồng v.v..
+ giám định container
+ giám định bảo hiểm
....
hy vọng ace sẽ hiểu rõ thêm về công việc mà princess đang làm. Cũng do tính chất công việc phải lưu động, di chuyển thường xuyên ở nhiều địa phương khác nhau nên cũng rất ít có dịp được tham gia các buổi offline với ace ...

Thân!

princess
02-06-2010, 09:18 PM
@trang11: chuyến đi đó thật sự là mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc, nhất là cảm giác độc hành trên những cung đường nè, tự hào về bản thân mình nè, thấy yêu đất nước và con người Việt Nam mình lắm. Sau chuyến đi mình tự nhủ đất nước Việt Nam mình rộng lớn như vậy, nhiều cảnh đẹp hùng vĩ như vậy, còn nhiều điều chưa khám phá lắm, tự hứa với bản thân mình sẽ đi cho bằng hết những miền đất của quê hương mình, rồi mới tính đến chuyện bước ra thế giới!
giống như ku trang11 đã đi Nam tiến rồi thì tiếp tục Bắc tiến đó thôi hehe...