PDA

Xem bản đầy đủ : Only zippo in my life


Cê đê 91
29-09-2009, 10:55 PM
Nghe anh nói về những chiếc bật lửa mà em cứ như vit nghe sấm..nhưng cho đến bây giờ em đã hiểu..

Mỗi chiếc bật lửa có 1 ý nghĩa khác nhau, là cả 1 tác phẩm nghệ thuật.Và hôm nay em đã tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật anh nhi? có lẽ với những người khác đó la` 1 chiếc bật lửa rất bình thường thôi, nhưng với em..là chiếc bật lửa duy nhất trong cuộc đời, em đã hứa, sẽ ko bao giờ có chiếc bật lửa thứ 2.Mỗi chiếc bật lửa đều khác nhau..quan trong ở nội dung của nó..đều chứa đựng ..1 điều gì đó..!

Em say sưa nhìn nét mặt của anh lúc này!

Nụ cười của anh như đốt chay' hết những gì đã qua, làm tan biế tất cả ki' ức đau buồn em đã co', đã chịu đựng, làm tan chảy tất cả..ánh mắt anh nhìn chiếc bật lửa say đắm còn hơn cả khi anh nhìn em, hic hic..em ghen đấy! Cứ thấy bật lửa là anh lại thế'..hihi em đùa thôi anh ah`! em biết anh như thế vì..em!

Mỗi mặt của bật lửa đều chứa đựng ý nghĩa riêng của nó ! Và em nghĩ suốt cuộc đời này bí mật đó chỉ có em và anh mới biết, phải ko anh? thế là mình có bí mật của 2 người rồi anh nhé?!

Em say sưa nghe anh nói về tất cả, em nghĩ..

Chiếc bật lửa sẽ làm anh có cảm giác "đau vì nhọn, đắng vi`.., nồng vi`.."

Chiếc bật lửa ..còn nhiều điều em chưa nói với anh!

Chiếc bật lửa em đã vẽ bằng tất cả những gì em đang co', tư` anh va tư` em, cũng như em mang đến cho anh ..bằng tat' cả trai' tim minh`..

Chiếc bật lửa, sẽ giúp anh thắp sáng những khi anh bị bóng tối che khuất, sẽ giúp anh tim` đựơc đương` để bước ra anh' sang', sẽ dẫn lối cho anh nếu anh bị lạc đương`..sẽ sưởi ấm bên anh khi anh cảm thấy gia' lạnh, và sẽ giúp anh nhớ ra nhiều điều nếu anh quên mât'..

Bình yên, an lành từ 1 người sẽ mang đến cho anh..

Chưa bao giờ..em cảm nhận đựơc ..bình yên đên' lạ lung`..

1câu nói..em đã chờ đợi từ rất lâu rồi, rất lâu, mỗi ngày thức dậy..em đều chơ` để đựơc nghe anh nói với em..anh nao` có biết!

"ơ` nhỉ?! thế giờ anh nói nhé'"

Em hạnh phúc vơi' cái gật đầu của minh`..câu nói âm' ap' mang em ra khỏi cái gia' lạnh của ngày hôm qua!Âm' ap' đên' lạ lung`.. chỉ 1 tí nữa thôi, 1 khỏanh khắc súyt nữa..em sẽ đánh rơi 1 giọt nước mắt..vi` sao anh nhi?!

Có những điều thật nhỏ nhoi..lại làm tim em thêm âm' nồng`..

Nêu' đo' la` 1 giâc' mơ em mong sao ko tan biên'..khi anh quay đi..em mỉm cừơi..thật tươi!

Em hạnh phúc vi` hôm nay va hôm qua..vi`.."chiếc bật lửa duy nhất trong cuộc đời em!"

I hope..u're the zippo..only.. in my life!

Half my life!