PDA

Xem bản đầy đủ : Hồi ký CD, năm 20..


khoaton
06-12-2007, 10:05 PM
Có một dạo … đang ngáy ngủ, tự nhiên nghe vọng từ xa xa tiếng máy xe đùng đùng làm náo động cả một khu. Trong bụng nghĩ thầm “khỉ gió, thằng nhóc nào phá làng phá xóm đây!”, nhòai đầu ra thấy đó là ông chú của mình, đi trên cái không biết phải gọi là gì, môtô thì quá nhỏ, xe gắn máy thì quai quái thế nào ấy … và thế là vùi đầu ngủ tiếp.

Có một dạo … thắc mắc hòai, sao mà tiếng máy nổ nghe trầm ấm, đầy cá tính vậy ta. Hỏi ông chú mới biết, đây là xe Honda CD Benly 125T đờI 1992. Coi bộ ngộ hen … môtô gì muh nhỏ xíu, hông đã tí nào!!!

http://i20.photobucket.com/albums/b235/khoaton/The%20CDiers/gang.jpg

Có một dạo … cứ trông ông chú chạy về để được nghe tiếng máy của nó. Hôm đó, đang ngà ngà say, ông chú bảo “mày đi mua gói thuốt xì-gà cho tao, phải ra Quận 1 mớI mua được!” “Xe để trong nhà hết rồi, lười lấy ra lắm!”. Ông chú hiểu ý (hay tại lúc đó đang ngà say), “thì lấy xe này đi nè, mà mày chạy được xe am-bra-ya tay chứ”. "Chùi ui, “thèm nhỏ vãi”, mình nghĩ thầm trong bụng. Thế là nghiệp CD bắt đầu từ đây.

Có một dạo … mỗI khi ông chứ về nhà, ngồI nhậu cùng mình (hây da, lúc này là lớn rồi đây, được ngồi với bậc trưởng thượng … heheh), ông chú cứ bảo, “mày mua cho tao một chiếc xe Honda bình thường, tao đổi CD cho mày. Lớn tuổI rồi đi xe này cực lắm!”. Thế nhưng, chỉ một câu nói này mà phải đeo đuổi ông chú 3 năm giấc mơ mới thành hiện thực… Hôm dắt xe ra khỏi nhà ông chú mà cứ nơm nớp lo sợ ông chú lại đổi ý thì toi! Vừa nổ máy là dọt cho lẹ … Hú hồn …!!!

Có một dạo … thằng bạn bảo rằng, “mày đi xe này có gia nhập hội không?”, “Ui, hội hè gì, ai mà thèm đi cái cục sắt này!” … http://www.saigoncdclub.com, cũng từ đây cơn lửa đam mê như gặp được cơn gió, bùng lên thêm. “Không ngờ cũng có nhiều người khùng giống mình, vác cái của nợ này bên mình”.

Có một dạo … lão Long R.A.T hỏI, “mày đi Buôn Mê Thuột – Đà Lạt với hội không?”. Và thế là … lên đường!!!!!!!! Nắng, gió, những đọan đèo dốc, tưởng chừng như CD của mình hết chịu được nổi. Thế nhưng cứ lần lượt, Bình Phước, Bù Đăng, Đắc Nông …. Buôn Mê Thuột, cả đòan xe cứ nối đuôi nhau vượt qua, bỏ tất cả lại phía sau. Đứng trên đọan đèo từ Buôn Mê Thuột qua Đà Lạt (mê mẩn quên cả tên đèo hay chăng chính con đèo không có tên như những đọan đường hoang sơ mà mình vừa vượt qua), cái lạnh, cái hoang vu và sự hòanh tráng của núi rừng tạo nên một cảm xúc khôn tả.

http://i20.photobucket.com/albums/b235/khoaton/The%20CDiers/hair.jpg

Có một dạo … niềm vui người và xe cùng nhau rong rủi trên những con đường từ bùn lầy, ghồ ghề đến phóng băng băng trên những con đường quốc lộ mà thấy như được giải thóat đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống đầy chật chội này.

Có một dạo …. sáng Chủ Nhật ra Nhà thờ Đức Bà hàn huyên với anh em, bạn bè trở thành thói quen. Cũng chỉ là xe, xe, xe …. và xe, thế mà vẫn không thấy cạn. Có hôm lão Long R.A.T (cũng là lão này …) rủ đi khai trương quán Trầm ở Thủ Đức, cũng là của một thành viên SCDC mở … vui thật!

Có một dạo … tự hào vì mình đi trên một chiếc xe mà lịch sử của nó cũng “dữ dội” như chính nó.

Có một dạo … và sẽ luôn là một dạo niềm cảm hứng không vơi!!!!!

khoaton
06-12-2007, 10:06 PM
đã từ lâu từ lâu rồi ....

khoaton
06-12-2007, 10:47 PM
Hồi ký CD, năm 20.. part 2

http://i20.photobucket.com/albums/b235/khoaton/1.doanquanohop.jpg

Có một dạo, ra đường cứ ngẫn ngơ theo chiếc CD vừa vụt qua mặt. Trong lòng cứ không yên, "...thế là mình đã thật sự chia tay với CD rùi à!!!!" Trách niềm đam mê của mình thì ít mà trách mình nhiều hơn. Cứ thẩn thờ, văng vẳng tiếng pô xe, tiếng bánh rít trên đường, và những đoạn cua tưởng chừng không thực hiện được. Nhớ lắm.....!!!!!!!!!

Có một dạo, mà cũng lâu lắm rồi, cố quên đi, cố nghĩ CD chỉ là phương tiện, cũng chỉ phục vụ cho việc đi lại, mà sao lòng buồn lạ lùng.... Màn hình không còn xuất hiện dòng chữ http://www.saigoncdclub.com/forum, đã 1 thời ăn ngủ cùng với nó .... Tự dặn lòng, cũng là chuyện chơi thôi mà .... Cứ kệ ... rồi sẽ qua thui.....

Có một dạo, veocon điện thoại mắng mỏ "biến đâu mất xác rồi, ku!!!!" và phía sau đó là những lời trách móc.... Chẳng nghe đựoc gì, chỉ nghe ngọn lửa đam mê trong lòng bừng cháy trở lại ... Mạnh mẽ hơn, nhiệt huyết hơn....

Có một dạo, lão Long nhắn tin "sinh nhật SCDC rùi, mày lo kêu gọi ae".... thế là hội ngộ mọi người .... Mới vỡ ra .. chả ai quên được thằng khoaton gàn dỡ, ồn ào, chuyên phát động, lôi kéo mọi người vào những cuộc chơi bất tận .... Thế là lại sà vào buôn chuyện, cười nói ồn ào ... Có khác chăng là đông người hơn, thân thiết hơn ... hòa đồng hơn .... Thế là dòng chữ http://www.saigoncdclub.com/fourm lại thường trực trên màn hình ... Nhẹ nhõm thật ....!!!!!!!!!

Có một dạo, tờ mò sáng cả nhóm lò dò ra Nhà Thờ Đức Bà, nào xe nào người, nào đồ lạc lỉnh kỉnh với 1 ý chí chung, chinh phục những đoạn đường sắp tới bằng chính nàng CD yêu quý. Ngẫm thấy mình đã "máu", mọi người còn "máu" hơn .... có lão, đêm 12h vẫn điện thoại "anh đi nhá, ku", có lão lặn lội từ Nha Trang vào, ngồi "gục gặt" ở Suối Tiên thấy nhóm CD mà không dám bắt chuyện .... Rồi những đoạn đường gồ ghề, trơn trượt, trời mưa, nào lại bụi, là nắng .... Nào có phải là những tay chuyên nghiệp, nào có phải là những người "cửu vạn" ... chỉ là những con người bình thường, có những việc làm bình thường ... thế nhưng khoát lên mình bụi đường, áo khoát, khăn rằn ... tạo nên 1 cảnh tượng khó tả ... đi đến đâu không phải là mục đích, niềm vui chính là những cung đường mình vừa trải qua....

http://i20.photobucket.com/albums/b235/khoaton/19.Trenduongdi.jpg

Có một dạo, không gặp nhau 2-3 ngày đã hỏi thăm, có khi chỉ là 1 đoạn chat ngắn, có khi chỉ là một tin nhắn vu vơ, và cũng có khi là những buổi "nhâm nhi" .... hát hò "nổi loạn" .... Tự hỏi ... mình sẽ ra sao nếu không có những "đồng minh" thế này ...

Có một dạo ... và sẽ luôn 1 dạo không quên ....

http://i20.photobucket.com/albums/b235/khoaton/13.123chuphinh.jpg

mandalat
07-12-2007, 08:06 AM
Quỷ!!!!!"gàn dở"mà viết hay phết nhể.

rongdenxd
07-12-2007, 09:00 AM
chú này đúng ra phải làm nhà văn mới đúng chứ nhẻ

thehuy
07-12-2007, 09:41 AM
Hôm qua đọc xong ướt hết 01 cái khăn rằn rùi!!!
Thêm cái nữa đi khoaton! :mozilla_cry:

thehuy
07-12-2007, 09:43 AM
Quỷ!!!!!"gàn dở"mà viết hay phết nhể.

Lộ vừa vừa thôi cha nội???
Tour này đi về chắc Man nhập hội cùng Xongngay và Thầy Hoàng luôn quá :lol:

xongngay
07-12-2007, 10:08 AM
Quỷ!!!!!"gàn dở"mà viết hay phết nhể.

Lộ vừa vừa thôi cha nội???
Tour này đi về chắc Man nhập hội cùng Xongngay và Thầy Hoàng luôn quá :lol:

Dzụ dzì có dính tới em nữa thế?Madalat là "ngừoi đàn ông trong bóng đêm" chính hiệu đó! :lol:

Tunny
07-12-2007, 10:28 AM
Hố hố hố
Đại ca Tồn vẫn mãi là đại ca Tồn.

Chỉ còn 1 tuần thôi, cố lên !!!

Tuanrocker
07-12-2007, 11:10 AM
pác Khoaton văn chương dài như quốc lộ á :), để em sưu tập lại in hồi ký bán đấu giá.
Tuần sau tour rồiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!

jimmy nguyen
07-12-2007, 12:14 PM
Ha ha hay quá... Để xem nào:
Có một dạo, à........... thì........ ừ.... quên mất rùi để từ từ sau hãy hay nhé! :P
Vui quá có hình mình hi hi......

khoaton
07-12-2007, 01:13 PM
Hố hố hố
Đại ca Tồn vẫn mãi là đại ca Tồn.

Chỉ còn 1 tuần thôi, cố lên !!!

Nè nè ... chú nói gì anh đó .... :twisted:

khoaton
07-12-2007, 01:16 PM
Ha ha hay quá... Để xem nào:
Có một dạo, à........... thì........ ừ.... quên mất rùi để từ từ sau hãy hay nhé! :P
Vui quá có hình mình hi hi......
kể khúc giữa đi ..... :mrviolet:

thehuy
07-12-2007, 02:00 PM
Có một dạo...một mình rong ruổi trên những đoạn đường dài, có khi lúc mờ sáng tinh sương...hay tối lạnh mịt mù, tự nhủ rằng mình là người sướng nhất, một balô cùng nàng CD đi tới nơi mà chỉ khi tới nơi mới biết đó là điểm dừng chân.

Tới một dạo...ngồi chờ đợi cái gọi là "SCDC club" mà trống ngực đập thình thịch không biết mình có phù hợp khi tham gia với mọi người cho cùng hội cùng thuyền.

Đã một dạo...thầm nghĩ sẽ là một sai lầm lớn nếu không cùng các bạn khám phá các đoạn đường mà một mình không thể cảm nhận hết cảm giác Yomost cộng chút hãnh diện khi chàng CD của mình cùng đồng ca bản hợp xướng: Brzum ...Brzum...Brzum đặc trưng chỉ có ở dòng CD. Những con người với nhiều tính cách, nhiều hoàn cảnh, nhiều công việc khác nhau nhưng tất cả đều cùng yêu và đam mê thật sự chàng CD đậm chất manly!

Có..., từng một dạo.................Tiếp đi...........tiếp đi............

jimmy nguyen
07-12-2007, 03:52 PM
Quỷ!!!!!"gàn dở"mà viết hay phết nhể.

Lộ vừa vừa thôi cha nội???
Tour này đi về chắc Man nhập hội cùng Xongngay và Thầy Hoàng luôn quá :lol:

Dzụ dzì có dính tới em nữa thế?Madalat là "ngừoi đàn ông trong bóng đêm" chính hiệu đó! :lol:
Thì ra ku Hồ "khám" ManDalat rồi à? biết cả "người đàn ông trong bóng đêm" nữa, thấy ghê chưa???? :roll:

Tunny
08-12-2007, 10:25 AM
Có một dạo Tũn vì chưa đủ tiền mua xe phải chạy đôn chạy đáo. :(
Có một dạo khi tiền đã đủ nhưng người ta không chịu bán xe. :|
Có một dạo năn nĩ ỉ ôi mượn xe chạy ké. :roll:
Có một dạo chiến tranh tâm lý + sử dụng tất cả các cung bậc tình cảm. :satan:
Có một dạo phải thề non hẹn bể rằng: Xe này chỉ anh hoặc em chạy, nhất quyết em không bán cho thằng thứ 3. :roll:
Có một dạo xe hư --> nản --> cùng kiệt --> ngoi ngóp vươn lên. 8)
Có một dạo mà nó cứ kéo mãi tới bây giờ đó là tình nghĩa anh em cùng chung sở thích, các bác nhẫy !!! :oops:
Có một dạo... rồi 1 dạo nữa... rồi 1 dạo nữa... rồi rồi.... á ... á.... ( vang vọng... vang vọng... xa xăm) :grin:

Em xin hết cái "dạo" của em. ^^
6 days more to go !!!

let-it-be
08-12-2007, 10:45 AM
Có mộ dạo là cái dạo..dạo nào ae cũng nói hết rồi.
Thôi dạo này mình chỉ chuyên tâm sìpam thui. đua cho kịp mấy lão kia :lol: , khì khì...

jimmy nguyen
08-12-2007, 02:19 PM
Có một dạo mới lớn háo thắng, tốc độ, rồ dại làm quen với 2 thì, với Suzuki Crystal, Nova... thôi thì Sài gòn-Vũng tàu, Phan thiết: "có bao nhiêu ga chạy hết chứ để làm gì?"! Rồi nó cũng qua đi theo từng năm tuổi... Rồi bỗng một ngày chợt nhận ra rằng "Sao ta trẻ con thế?" Buồn cười...
Một dạo đang "cong đít" chạy thử xe Citi (mới làm nồi)đường trường, không kính, không nón bảo hiểm, lúc đồng hồ tốc độ sắp nhảy qua 3 con số, mắt mũi ràn rụa thì bỗng Brùm brùm...qua mặt mình thật nhẹ nhàng! Cái xe gì thế nhỉ? CD đấy!!!
Có một dạo hay đi học chung với nhóm bạn, papa của một thằng có cái xe gì mà bình xăng to to, có 2 ống pô, là xe CD đấy!thằng nào cũng thích nhưng k dám chạy vì: Nặng bỏ mịa, 2 thằng 2 bên mới dám dựng chống đứng chạy nó ngã thì què giò!!!
Rối có một dạo thằng bạn có cùng đam mê CD, không đủ tiền mua đành CBK, rồi CBX bỏ xác bán ve chai mấy con, cũng sợ, ngán ...nhưng rồi ..thì...là...thế đấy đam mê vẫn là đam mê!
K biết ra sao nhưng một dạo từng mơ ước ngồi xe CD rong ruổi qua từng con đường, và bây giờ thì vẫn thế! Lại buồn cười: CD là thế, không trẻ con chút nào! :D

mandalat
08-12-2007, 04:58 PM
có một dạo ....lâu lắm rùi...."ông già" tụ tập chiến hữu về nhà làm mồi nhậu(cũng giống mình sau này :roll: )khoảng 12h rưỡi "bà già" dưới bếp vọng lên: "anh ơi,chở con đi học".Xe nhà nằm phía trong khg dắt ra được.
-Ông lấy xe tui đi._một ông mập,có râu,mặt mày đã chuyển sang màu đỏ vì mấy ly rượu thuốc của "ông già" chạy ra đưa chìa khoá.
Cảm giác lúc đó thế nào cũng khg nhớ lắm,chỉ nhớ được ngồi lên cái bình xăng rất nóng đít vì bị để ngoài nắng của cái xe to,màu đen có cái kính phía trước(giống của một lão sau này mình hay qua lại-ai dzậy ta???)có tiếng nổ rất to(hình như do cái ống pô bị mục).
Vô trường trước ánh mắt "thán phục" của mấy thằng bạn,tụi nó hỏi "ba mày chạy xe gì dzậy?","Xe mô tô chứ xe gì,của chú tao đó " :lol: :lol:
Có một dạo vào Sì Gòn học ĐH."Thằng anh" chạy chiếc PX150,"thằng em" chạy chiếc Dream-"cho nó bền"-theo lời ba má nó.
Bỗng một ngày...2 anh em đang ngồi uống cà phê ở đường Lê Văn Sỹ thì có 1 ông khá lớn tuổi chạy 1 chiếc "mô tô" CD Benly125 (lúc này biết rùi 8) )Ông anh hỏi thăm thì được "ông lớn tuổi"lên cho 1 "bài" về CD trong lúc 2 anh em "há miệng nghe đầy cảm phục".
Tối đó,trước lúc ngủ ông anh hỏi "tao với mày bán xe đi,hùn tiền mua CD chạy cho nó ngầu.Dám khg?"
- Sao cũng được nhưng lỡ ba má biết thì sao?
-Mua xong rồi thì biết cũng có sao đâu.
-...................
Tối hôm sau ông anh đi làm về trễ.
-Tao đi vòng vòng coi xe rồi,nhưng bán xe mày,xe tao vẫn thiếu 10 triệu nữa mới đủ
Vậy là tan giấc mộng CD của 2 thằng sinh viên mà "bày đặt" mô tô với cả mô teo...
Có một dạo....đang loay hoay với chuyện cơm,áo,gạo,tiền...trong "nhịp sống Sài gòn".Tự nhiên ông chú gọi điện:"Trên này có chiếc CD ngon lắm,đang kêu bán,mày thích mua khg?"
Sau 1 ngày suy nghĩ,cầm tiền chạy về Đà Lạt.Sáng hôm sau:
-Má ơi,con đi mua xe.
-Xe gì?con có xe rồi mà
-Xe "mô tô"........
2 tiếng sau về nhà với 1 chiếc Daihatsu chở theo "1 đống sắt vụn giá 17 triệu"(vì ông chủ xe đã rả ra để chuẩn bị dọn"
Vậy là đã lỡ "dại" dây vào..........!!!!!
có một dạo.....đi "kiếm cơm" ở Vĩnh Long rồi Tây Ninh,một mình một CD rong rũi 2 năm trời với biết bao kỉ niệm trước khi về lại SG làm tín đồ trung thành của cái gọi là SCDC......
http://i228.photobucket.com/albums/ee102/mandalat1501/IMG_0154.jpg
Có một dạo......anh em lộn xộn......buồn.....tính bán xe.....
Có một dạo......kẹt tiền làm ăn......buồn.....tính bán xe......
Cái màn hình đen đen -mình hay ngồi nhìn rồi cười hô hố trước sự ngạc nhiên rồi thành quen của bà xã-đã khg còn nữa....buồn....
Cái màn hình trăng trắng - mình đang ngồi nhìn -xuất hiện......mừng.....
Có một dạo...mua "đống sắt vụn".....dọn....
Có một dạo....bụi...nắng...gió...mưa....."hư nặng lắm rồi"....sướng...

Có một dạo...ngồi đây một mình.....suy nghĩ......."mất" CD đi xe gì đây???????

jimmy nguyen
10-12-2007, 08:46 AM
có một dạo ....lâu lắm rùi..
http://i228.photobucket.com/albums/ee102/mandalat1501/IMG_0154.jpg


Có một dạo...ngồi đây một mình.....suy nghĩ......."mất" CD đi xe gì đây???????
đi xe sacsh chứ xe jì???????????? :grin: :grin: :grin:

TuanRulo
10-12-2007, 04:29 PM
Có một dạo của tui nè !
Có một dạo, thấy chiếc vespa chạy lẹt pẹt nghe thấy hay hay , chợt nảy ra ý định thử 1 con . tui dạo qua các trang web của vespa thấy gian nan wá và rồi vô tình hay là định mệnh tự nhiên tui lọt vô 1 vùng trời tối đen và đầy huyền bí ! Các bác biết không đó là trang web SCDC , sau khi ngắm các chú Hoangtuden tui ồ lên 1 tiếng ( Giống như cụ hồ khi đọc bản tuyên ngôn của cộng sản NGA và thốt lên rằng .....Hởi các đồng bào đang bị áp bức .....đây là con đường sống của chúng ta ). Tui cũng vậy, khi ngắm các Hoàng tử đen tui cũng tự Ồh lên 1 tiếng và thốt lên rằng : " Thằng RUlo khờ khạo kia ! Đây là định mệnh của mày đó , là linh hồn và cũng là thể xác của mày , Mày hãy nắm lấy cơ hội này ! Và "từ đó tôi iu em ".
Có một dạo ! tui vào google và bấm từ khoá : " Bán xe CD 125 " chợt nó nhảy ra 1 trang có một người đang cần bán 1 em CD giá 16 chai và có hình . Nhưng chủ nhân và em đó ở tít Đà Nẵng ! Hơi xa ! Tui gọi đt liên hệ liền . Nhưng chủ nhân của nó lại ỏng eo nói là bà vợ không chịu bán ! Đến hôm sau gọi Dt lại thì chủ nhân lại nói là phải 18 chai mới chịu ! Lúc đó tui cũng chưa biết xe đó đời gì chỉ biết là 5 số tới .... tui đoán chừng là xe gì cũng coi như là rẽ rùi ! Tiến hành múc ngay Nhưng ngặc nỗi xe ở xa wá . Cũng may cho tui , tui có 1 đứa bạn quê ở Quãng Nam đang làm việc ở SG mà em trai nó làm thợ sửa xe nên tui nhờ em nó phi 100 cây số ra Đà Nẵng ngay để thương lượng mua bán . Sau khi coi xe và thằng em bạn Ok về máy móc ! Tui liền gửi tài khoảng 18chai cho chủ cũ ngay ! Cũng may chủ cũ là người đàng hoàng nên khi nhận tiền là giao xe ngay chứ không có trở mặt ( Tui gửi tiền mà lòng thấp thỏm không yên )
Có một dạo , đã mua xe rồi mà chưa thấy mặt mũi nó đâu vì phải chờ xe quen của thằng em bạn vào SG mới chuyển được ! Đến 2 tuần sau mới Ok ! cà Hai tuần đó là 2 thế kỉ dài đằng đẳng của tui , tui cứ đí ra đi vào rồi mở hình ra coi ! cứ giống như hồi hộp chờ ngày được xem mặt vợ .
Có một dạo.........người tôi gặp đầu tiên của hội SDCD là Jimmy nguyen !
Có một dạo ..........ra ngồi ngoài nhà thờ rồi chạy toán loạn vì gặp mấy "chú"
Có một dạo .......... chặng đường từ dalạt về bảo lộc trời mưa dữ dội , lạnh buốt , giọt mưa tạt thẳng vào mặt , mắt mũi lem nhem , chẳng thấy gì hết , chẳng biết nơi đâu là bến bờ , hai tay hai chân cứng đơ miệng thì đánh đàn cập cập , bụng chửi thấm : " Đmẹ , biết vậy ở nhà ngủ 1 giấc đã hơn !" Nhưng khi về đến đích mình là người chiến thắng !

TuanRulo
10-12-2007, 04:44 PM
Và cũng có 1 dạo ! Ông anh Hai thấy xe mình đẹp wá và muốn sở hữu 1 con .
Và củng như chiêu trước , cứ google mà bấm . Thật may mắn có 1 người ở BT cần bán 1 con xe , xe CD 97 mơi nguyên , mới post thông tin lên mạng hồi 8h sáng , tới 11h tui đọc được và tới chiều 5h múc liền , giá 24,5 chai . Ông chủ này vì cần mua xe xế hộp ngay nên bán cho xong , chứ ông còn nói trước đây có người đòi mua 32chai mà ông chưa muốn bán . Nếu để đến bấy giờ là 38 chai rùi !
Có một dạo........có ai hỏi tui là bí quyết để mua được xe rẽ thì tôi đều truyền cho bi quyết này còn mua đựơc hay không là xem thử có duyên không đã !?
Có một dạo ..........và có một dạo..........và có một dạo nào đó nếu có cơ hội tui sẽ kể tiếp cho các bác nghe !

gauden
10-12-2007, 05:17 PM
Khen cho khoaton khéo viết văn tả cảm xúc! Cái bài văn nó còn dài hơn...cái mặt của tui nữa trời!

Sẳn đây xin nhắn gởi anh em hãy cùng viết, viết về những cảm xúc thật của mình cho dù nhiều hay ít, vui hay buồn, cho dù trong hoàn cảnh nào mà ae ghi nhận được để chúng ta cùng sẻ chia, lưu giữ và hun đúc cho cái thú vui, cái sở thích hay có người còn gọi nó là đam mê gì gì đó về CD.

1stLady
03-01-2008, 03:44 PM
Có 1 dạo ...các hòang tử cơ bắp cuồn cuộn - đầu bóng lóang - cưỡi xe ào ào

Rồi 1 dạo các hòang tử gặp nhau - kết giao - beer rót ào ào

Rồi dạo sau...các hòang tử bụng nước lèo - da bủng beo - dắt xe không nổi té ngã nháo nhào

Vào vào vào nữa đi các anh hào (vào = zô tiếng Nam)

Náo nào! vào nữa nào - ào ào...

mandalat
03-01-2008, 03:51 PM
1 dạo của 1stlady là vậy hả?hỏng hay tí nào hết 8O

haimap198
03-01-2008, 05:27 PM
có 1 dạo tui chở bao gạo bị rớt xuống làm tui nổi quạu...hhehehe

quoc hung
17-02-2008, 08:39 PM
Mà Bác ơi!!! cho em gọi thế thân mật hơn nhé, bài bác viết rất hay và cảm động lém, em cũng mê cd nhưng đang làm kiếm xiền nhưng chưa đủ.Mà cho em hỏi sau dạo này em vào Saigoncdclub.com không đựoc vậy bác hay đã đổi tên rùi? thank you! năm mới chúc các bác hạnh phúc - tiển vô như nước nhé và không wên là ngủ vẫn CD

jimmy nguyen
18-02-2008, 08:19 AM
Mà Bác ơi!!! cho em gọi thế thân mật hơn nhé, bài bác viết rất hay và cảm động lém, em cũng mê cd nhưng đang làm kiếm xiền nhưng chưa đủ.Mà cho em hỏi sau dạo này em vào Saigoncdclub.com không đựoc vậy bác hay đã đổi tên rùi? thank you! năm mới chúc các bác hạnh phúc - tiển vô như nước nhé và không wên là ngủ vẫn CD
Hi Quoc hung! Hiện jờ bạn đã đăng ký và là một thành viên của diễn đàn Hoangtuden! Bạn nên xem bài ở mục "Thông tin chung", để biết sự khác nhau của Hoangtuden và saigoncdclub... :!:

mydalat
15-05-2008, 01:51 AM
pác Khoaton văn chương dài như quốc lộ á :), để em sưu tập lại in hồi ký bán đấu giá.
Tuần sau tour rồiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!
Không ngủ được, lục lọi lung tung lại lòi ra bài này. :P thấy hay quá
Vào thời khắc đó, cũng là lúc mình rinh con vợ già về nhà, mặc cho gia đình ngăn cấm. Nhưng ai có thể cản nổi tình yêu? Mất một thời gian chuẩn bị, rồi cũng bắt đầu tour Festival Hoa. Cỡi vợ mới mà lòng thì nơm nớp không yên...Sợ Em già quá lại đòi về với tổ tông thì khốn.
Cuối cùng,cũng được sung sướng cùng Em đi Trăng Mật ở Dalat, sẵn tiện cho Em ra mắt Ông Bà Cụ luôn. Bà Cụ chê Em già quá, làm mình cũng buồn nhưng được cái, gia đình mình không bao giờ ngăn cấm chuyện yêu đương của con cái. Cuộc vui cùng các Chị Em họ hàng cũng làm Em vui lên được nhiều lắm. Ôi! nhớ lại lúc đó Em sung gì đâu,mọi nguời nhìn vào cứ tưởng Em còn trẻ lắm.
Rồi cuộc vui cũng đến lúc tàn, Chị Em chia tay nhau,chia tay DALAT, buồn vui lẫn lộn.
Về đến Sàigòn cũng là lúc vợ mình hết sức vì một chặng đường dài, và miệng nàng bắt đầu phều phào...làm em đi.....làm Em đi. Chỉ tội thằng Già như mình lại phải vác vợ chạy hết Bệnh viện này, phòng khám nọ mong chữa hết bệnh cho nàng....hix...hix...nghĩ lại vẫn còn thấy sợ.
Rồi cũng đến ngày nàng khỏi bệnh, tạ ơn trời phật, nhìn nàng ăn uống được mà mình méo cả mặt, nàng ngốn đến 20km/lít. Nàng chơi Bowling làm mình phải nghỉ uống để nhường nàng luôn.
Không biết nàng có hiểu được sự hy sinh và yêu mình hơn lúc mới quen không?
Đến bây giờ nghĩ lại, mới thấy được hạnh phúc thật sự là khi được cùng nàng lang thang suốt quãng đời còn lại trên Hoangtuden. Ôi hạnh phúc!

hl2911
15-05-2008, 02:40 PM
a Mỳ lãng mẹn và tình củm wé hen. :lol: :lol:

onggiachonggay_an
17-05-2008, 05:12 PM
Anh Hưng chủ quán cafe Trầm là một trong những người hướng dẫn em chơi CD, khi đó em chẳng biết gì về CD cả, tất cả hiểu biết của em lúc đó rất mơ hồ...
Nhưng may mắn, em được những bậc đàn anh hướng dẫn tận tình, chắt chiu mãi, em đã tậu được 1 em về làm vợ. có những lúc kinh tế khó khăn... em định chia tay nhưng cắn rứt lương tâm mãi cuối cùng em vẫn chung thủy với em nó...
http://i304.photobucket.com/albums/nn183/onggiachonggay_an/TramCF.jpg
Tầm hình này em chụp ở cafe Trầm, chiếc bên phải là của em...
Những ngày đầu tiên em cưỡi CD, cảm giác mà bây giờ nhớ lại em vẫn thấy hạnh phúc!!
Qua những thăng trầm của cuộc đời em, CD vẫn gắn bó với em và em cũng gắn bó với em nó, em coi CD như là một phần ruột thịt của bản thân...
Những người anh em có cùng đam mê!!!Chưa hề quen biết mà vẫn có thể ngồi với nhau trò chuyện rôm rả như đã quen biết từ lâu lắm rồi, đó là cái hay, cái đẹp mà em cảm nhận được từ những ngày em gia nhập hội...
Em vẫn mong sẽ có một ngày anh em sum họp một nhà, không khoảng cách, không toan tính thiệt hơn...

rat
20-05-2008, 04:06 PM
Có một dạo...

Có mỗi bài... post tùm lum...

khoaton
20-05-2008, 04:35 PM
Có một dạo...

Có mỗi bài... post tùm lum...
trùi, đại ka sì pam hả, có đọc tên chủ đề không: "Hồi ký....", có quyền "tái bản" liên tục theo nhu cầu thị trường chứ...

Sì pam tí :mrgreen:

jimmy nguyen
21-05-2008, 09:16 AM
...............
hé hé... có một dạo tui gặp lão Long Rat ngoài đời, trước đây từ hồi còn trẻ dại tập tễng thử bốc đầu Xì-tít bốn trăm đã nghe tăm tiếng Lão như cồn, thôi thì đủ chuyện, từ ngoại hình, tính tình đến chuyện Lão có một con Xê đê chóp-pơơơ hông giống ai. Tui tự nhủ Lão này nhìn tếu quá, về nhà vẫn còn cười hoài... trước đây vẫn tưởng mình là "quái" nhưng khi nhìn thấy Lão thì.... mình đã già, Lão còn già hơn. Mình nhí nhảnh, Lão còn nhí nhảnh hơn. Mình không cao (ai cũng phải cúi nhìn..), Lão còn tệ hơn :lol: Còn nói tới tài nghệ sao Lão bằng tui được! Nghe giang hồ đồn đãi rằng Lão có xuất thân ghê gớm lắm! Có lắm tài (Có tật hay không thì tui hông biết nha): nào là biết chạy xít đờ ca nhấc bánh từ năm 3 tuổi-Cái này tới giờ tui vẫn lăn tăn tự hỏi không biết có phải là xe xít đờ ca hình con thỏ, con gấu mà đứa cháu 4 tuổi của tui đang đạp vòng vòng trong sân mỗi ngày không? Nào là đánh đàn hay lắm, rốc cơ mà rồi điều hành cả một trang quép xe Xê đê nữa, chưa kể có một cái xe Xê đê hông giống ai mà bảo đảm ai chạy qua một lần sẽ nhớ mãi và không...dám chạy lần thứ hai!!! Để tui kể về cái xe này trước để mọi người hình dung: Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là cái ghi-đông cao quá đầu mà nghe đồn là Lão phải mua 3 cái ghi-đông xe đạp Trung hoa hàn lại đấy, kinh thật! rồi cái nổi bật không kém là màu sơn "bóng bẩy" đã 10 năm chưa rửa, nhớt nhao chảy tèm lem đó là chưa nói Lão có quen đâu bên mấy anh điện lực mượn cái mộc "cấm trèo" rồi về in lên thùng xăng! Cần số thì được Lão đưa lên phía trên và chỉ có đi không trở về! Có nghĩa là chỉ được đạp tới không trả lại số được, hài quá! .........
Ngẫm nghĩ mãi Lão vẫn không thể bằng mình, Lão thì ngày ngày đánh đàn bình thường còn mình thì đố dám cha nào đủ "trình độ" nghe được 5 nốt nhạc! Xe Xê đê thì có một chiếc cứ giữ chạy mãi (Có ai dám mua đâu), còn tui thì có xe nào bán xe đó, đi được nhiều xe- Sướng! Đến nỗi bi giờ chỉ đi xe Bơm nước!!!
Cái xe Lão đã quái chủ nhân cũng không vừa! Ai chưa gặp Lão cứ nghe tui tả là nhận ra ngay: Lấy một cái com pa vẽ một vòng tròn là xong khuôn mặt, chỗ hai con mắt thì vẽ thêm hai cái vòng tròn nho nhỏ tượng trưng cái kính thừ thời Phổ nghi hoàng đế! cái mũi không có gì đặc biệt chấm hai cái như dấu Nhị trên hột xí ngầu, miệng thì lấy bút chì gạch ngang cái thế là xong! Ý quên phía dưới cằm quệt thêm vài ba gạch tượng trưng cho râu!!! Tối đa là năm gạch thui nha vì thực tế không hơn đâu!
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thấy Lão cũng hay hay, cái xe cũng hay hay có lẽ chính vì thế nó trở thành một bộ đôi thật đặc biệt mà thấy chủ là nhớ đến xe hay thấy xe là biết ngay chủ!!!
Cũng lâu rồi tui không gặp Lão nhưng vẫn nghe giang hồ kể về Lão luôn! Muốn gặp Lão với tui không khó (Ra E-town là gặp ngay) nhưng Lão muốn kiếm tui đâu có dễ vậy vì nhiều lúc tui còn không biết mình đi đâu nữa (Vậy là biết ai hơn rùi hé)... Thôi vậy, bữa nào gặp Lão.... :mrgreen: :mrgreen: ............................................

cd50benly
21-05-2008, 09:35 AM
...............
Cũng lâu rồi tui không gặp Lão nhưng vẫn nghe giang hồ kể về Lão luôn! Muốn gặp Lão với tui không khó (Ra E-town là gặp ngay) nhưng Lão muốn kiếm tui đâu có dễ vậy vì nhiều lúc tui còn không biết mình đi đâu nữa (Vậy là biết ai hơn rùi hé)... Thôi vậy, bữa nào gặp Lão.... :mrgreen: :mrgreen: ............................................
Đâu bữa nào anh Jim qua Etown gặp lão thử coi, không chừng gặp thêm nhiều quái nhân nữa đấy. Em nghe nói ở Etown có nhiều quái nhân lắm :lol:

gauden
21-05-2008, 09:57 AM
...............
Lấy một cái com pa vẽ một vòng tròn là xong khuôn mặt, chỗ hai con mắt thì vẽ thêm hai cái vòng tròn nho nhỏ tượng trưng cái kính thừ thời Phổ nghi hoàng đế! cái mũi không có gì đặc biệt chấm hai cái như dấu Nhị trên hột xí ngầu, miệng thì lấy bút chì gạch ngang cái thế là xong! Ý quên phía dưới cằm quệt thêm vài ba gạch tượng trưng cho râu!!! Tối đa là năm gạch thui nha vì thực tế không hơn đâu!


Ấn tượng với cái giọng văn tả người của Jimmy, thật rõ ràng, đặc tả, rất dễ hình dung. Quả thiệt, Gấu tui ngúy ngòay chỉ chó 3 giây là ra ngay. Nhìn nè:
http://i200.photobucket.com/albums/aa303/gauden_photo/RAT2.png
Chân dung Lão RAT (theo mô tả của Jimmy)

radeon
21-05-2008, 02:02 PM
..có 1 dạo, cứ Cn đi qua nhà Thờ là thấy 1 nhóm men tụ tập với cả đống xe kỳ quái...nhìn cũng lạ mắt. Nhìn qua rồi cũng đi vì lúc đó có biết CD là cái gì đâu...

bẵng đi 1 thời gian, 1 hôm lão boss đem từ ĐN về 1 con xe, hỏi ra thì là CD125, tòm mò xin sếp cho cưỡi thử 1 lần ..... chỉ 1 lần thử tai hại mà đem lòng đam mê em nó.
Mê thì mê thiệt, nhưng cũng phảỉ dằn lòng mà ngoái nhìn mỗi khi thấy 1 bác phóng CD qua, ngoái nhìn mỗi khi nghe âm thanh CD vang lại. Vì thời điểm đó muốn tậu 1 em thì cũng phải trên 20 chai... lúc đó thì cứ dim tàu mà cưỡi thôi. Rồi lọ mọ lên Net, chọc ngoáy 1 lúc thì gia nhập SCDC với bao tâm trạng, vui có, sợ có . Vui vì đc tham gia với anh em trên 4rom, đc học hỏi thêm về CD. Sợ vì mình chưa có xe, ko biết mọi người có nhận vào hội kô... rồi cũng lê lết bám càng ra cafe Hội quán... ròi đc bác Khoaton,tunny,bác Thuỵ hướng dẫn....nhưng rồi mặc cảm ko có xe làm bản thân ko dám đến hội quán nữa, rồi cũng ít dần những lần bật máy tính là vào SCDC 4rom...mặc dù trong lòng niềm đam mê CD vẫn cháy bỏng, vẫn âm thầm tìm kiếm và dành dụm...
Gần 2 năm sau, một ngày đẹp trời nhận đc 1 tin nhắn từ ông bạn ở HN ".. có 1 em chạy cũng đc, ko lấy ngay thì lại tiếc..." cảm thấy mình đã lỡ mấy chuyến xe rồi..giờ mà lỡ nữa thì chắc ko còn cơ hội..nên ok, bụp luôn ( dù vẫn chưa đủ nội lực...phải vay thêm nhà =.= ).
Quả thật thời gian chờ đợi 1 ngày như 1 tháng... đứng ngồi ko yên, ra xem lịch, vào xem lịch chờ ngày em nó đc vận chuyển vào. Cái ngày nhận đc tin em nó đã vào Ga SG, lòng như vỡ oà, vui như ngày lấy vợ ^^.. lật đật chạy ra Ga...loanh quanh 1 hồi hỏi thì kô ai thấy cái xe nào ở đấy. Hoá ra dịch vụ vân chuyển lại nằm ngoài ga..lại lộn ra chạy kiếm nhà dịch vụ. Mà nào đã xong đâu, ra đc chỗ dịch vụ hoá ra lại thiếu cái hoá đơn vận chuyển. Hoá ra ông bạn ko gửi hoá đơn vào ..cuối cùng năn nỉ ỷ ôi, cam kết cam lết 1 hồi + đưa Tel cho bà chủ dịch vụ gỏi để điều tra kỹ về CMND, tên tuổi mới đưa đc em nó về nhà .
Bây giờ thì vui rồi , đc cùng anh em chia sẻ niềm vui ..mỗi điều bà cả chưa cho phép đi tour với vợ 2 ( vì lý do tế nhị hehehe..hôm khác thông báo sau )... sau này sẽ cố gắng thuyết phục để niềm vui thêm trọn vẹn.
Giờ đây mỗi khi đi đường, nghe tiếng CD, ngoái lại nhìn.... ko còn là cái nhìn tò mò mà là cái ngoái nhìn xem có phải anh em hội chạy qua kô :roll:
Xin cám ơn tất cả mọi người đã cùng nhau tạo 1 sân chơi CD.

rat
21-05-2008, 06:22 PM
http://i200.photobucket.com/albums/aa303/gauden_photo/RAT2.png
Chân dung Lão RAT (theo mô tả của Jimmy)

lão Dim-mi và gauden có tài lắm lắm... đúng là lâu rùi kô gặp, tui cũng nhớ mấy ông lắm lắm... thiệt á... ông Dim-mi ông ở gần i-tao hả? thiệt hông, cafe hé...

jimmy nguyen
22-05-2008, 08:19 AM
không gần I Tao nhưng REE là khách hàng lớn của tui! Hi hi... bữa nào cafe nhé!

haimap198
22-05-2008, 08:21 AM
sắp tới có xe hai thì chạy nữa rùi, hí hí

KIEUPHONG
22-05-2008, 09:51 AM
Có một dạo đi Vũng Tàu, một chiếc lạ hoắc vượt qua mặt, lần mò các trang Web, thì ra là CD.
Rồi như có ma lực, mỗi ngày đều vào net, tìm kiếm thông tin về em nó, lần mò giá cả và người bán dù không hiểu em nó lắm mà sao thấy toàn trên 30 chai, hỏi bà cả, bả im lặng, mình im luôn.
Một ngày tối trời thấy 1 em giá 21.5 chai, đt tới thì đã bán rồi, tiếc quá mình xin số người mua, 28 chai mà không bán. Giời ạ.
Mê em nó quá, mà mình thì chưa biết ai trong HTD, cũng ngại nên điện thoại người quen ở các tỉnh nhờ tìm hộ 1 em. Một chiếc BS 52 nhưng đang ở Đắc Nông, khi nào về mới bán. Mình sốt ruột quá.
Chừng may có 1 em ở VT giá 25 chai, mình ra xem mắt rồi cưới ngay dù không biết máy móc, năm sinh của em nó như thế nào, chỉ thấy nhung nhan em nó cũng được. Cùng em nó về TP mà mình hết hồn, cứ sợ em nó mắc cỡ hay nhớ người cũ thì mình chắc bó tay.
Đến bây giờ, mình không quên được cảm giác lần đầu tiên cùng em nó về TP, vừa run, vừa lo mà cũng vừa phê quá. :P
Bây giờ mình đã có vợ ba rồi nhưng mình vẫn thích em nó, bà cả nhằn quá nên mình đã tính tiễn em nó đi nhưng chưa đành lòng. Khi nào có dịp mình sẽ ra mắt anh em

NTSC
19-08-2008, 01:42 PM
Có một dạo... đèo vợ cả lên Sài Gòn.
Đoạn đường từ Biên Hòa lên Sài Gòn có 30km mà sao đi lâu thế 4 giờ liền
Mịa nó con nhỏ đầu đường đổ xăng gì mà nước không à!
Thương con vợ cả cưỡi lên con vợ 2 chạy được một đoạn thì con vợ 2 không chịu chạy cứ ì ra ( chắc 2 bà này không hợp nhau )
Rồi trách móc... " không biết đâu, đã nói là mua con xe bình thường chạy mà không nghe, cứ ôm cái cục sắt này "
Híc rồi năn nỉ ỉ ôi.........................."Là một phần trong cuộc sống của anh em ạ"
Cũng từ dạo ấy .... tập tành cho vợ cả tự mình cưỡi con vợ hai đến trường
Ra đường bao nhiêu chàng phải trầm trồ chạy theo
Từ đó vợ cả yêu vợ hai lúc nào không hay...
Đến một ngày sinh nhật Hoàng Tử Đen mình vợ cả và vợ hai cùng tung tăng trên con đường hơm 100km.
Lúc này hai bà đã thân quen với nhau nên cứ thế mà vi vu khắp con đường.
Bà cả nói với bà hai " thích anh nhỉ..."

Truongarmy
19-08-2008, 03:17 PM
Có một dạo... đèo vợ cả lên Sài Gòn.
Đoạn đường từ Biên Hòa lên Sài Gòn có 30km mà sao đi lâu thế 4 giờ liền
Mịa nó con nhỏ đầu đường đổ xăng gì mà nước không à!
Thương con vợ cả cưỡi lên con vợ 2 chạy được một đoạn thì con vợ 2 không chịu chạy cứ ì ra ( chắc 2 bà này không hợp nhau )
Rồi trách móc... " không biết đâu, đã nói là mua con xe bình thường chạy mà không nghe, cứ ôm cái cục sắt này "
Híc rồi năn nỉ ỉ ôi.........................."Là một phần trong cuộc sống của anh em ạ"
Cũng từ dạo ấy .... tập tành cho vợ cả tự mình cưỡi con vợ hai đến trường
Ra đường bao nhiêu chàng phải trầm trồ chạy theo
Từ đó vợ cả yêu vợ hai lúc nào không hay...
Đến một ngày sinh nhật Hoàng Tử Đen mình vợ cả và vợ hai cùng tung tăng trên con đường hơm 100km.
Lúc này hai bà đã thân quen với nhau nên cứ thế mà vi vu khắp con đường.
Bà cả nói với bà hai " thích anh nhỉ..."

Khakha...quá dữ

Viktor
19-08-2008, 03:36 PM
Có một dạo... đèo vợ cả lên Sài Gòn.
Đoạn đường từ Biên Hòa lên Sài Gòn có 30km mà sao đi lâu thế 4 giờ liền
Mịa nó con nhỏ đầu đường đổ xăng gì mà nước không à!
Thương con vợ cả cưỡi lên con vợ 2 chạy được một đoạn thì con vợ 2 không chịu chạy cứ ì ra ( chắc 2 bà này không hợp nhau )
Rồi trách móc... " không biết đâu, đã nói là mua con xe bình thường chạy mà không nghe, cứ ôm cái cục sắt này "
Híc rồi năn nỉ ỉ ôi.........................."Là một phần trong cuộc sống của anh em ạ"
Cũng từ dạo ấy .... tập tành cho vợ cả tự mình cưỡi con vợ hai đến trường
Ra đường bao nhiêu chàng phải trầm trồ chạy theo
Từ đó vợ cả yêu vợ hai lúc nào không hay...
Đến một ngày sinh nhật Hoàng Tử Đen mình vợ cả và vợ hai cùng tung tăng trên con đường hơm 100km.
Lúc này hai bà đã thân quen với nhau nên cứ thế mà vi vu khắp con đường.
Bà cả nói với bà hai " thích anh nhỉ..."

Quá ngưỡng mộ "gia đình" nhà bác NTSC - hạnh phúc quá! :lol:

jimmy nguyen
19-08-2008, 03:41 PM
.
Bà cả nói với bà hai " thích anh nhỉ..."
Là sao? hai "bà" nói với nhau vậy ai là giống đực mà có danh xưng "anh" ???? :lol: :lol: :lol:

NTSC
19-08-2008, 03:45 PM
Có một dạo... đèo vợ cả lên Sài Gòn.
Đoạn đường từ Biên Hòa lên Sài Gòn có 30km mà sao đi lâu thế 4 giờ liền
Mịa nó con nhỏ đầu đường đổ xăng gì mà nước không à!
Thương con vợ cả cưỡi lên con vợ 2 chạy được một đoạn thì con vợ 2 không chịu chạy cứ ì ra ( chắc 2 bà này không hợp nhau )
Rồi trách móc... " không biết đâu, đã nói là mua con xe bình thường chạy mà không nghe, cứ ôm cái cục sắt này "
Híc rồi năn nỉ ỉ ôi.........................."Là một phần trong cuộc sống của anh em ạ"
Cũng từ dạo ấy .... tập tành cho vợ cả tự mình cưỡi con vợ hai đến trường
Ra đường bao nhiêu chàng phải trầm trồ chạy theo
Từ đó vợ cả yêu vợ hai lúc nào không hay...
Đến một ngày sinh nhật Hoàng Tử Đen mình vợ cả và vợ hai cùng tung tăng trên con đường hơm 100km.
Lúc này hai bà đã thân quen với nhau nên cứ thế mà vi vu khắp con đường.
Bà cả nói với bà hai " thích anh nhỉ..."

Quá ngưỡng mộ "gia đình" nhà bác NTSC - hạnh phúc quá! :lol:

Cảm ơn bác .... em còn bà ba, bà tư nữa sắp đánh nhau lớn rồi ... :cry: :cry: :cry:

NTSC
19-08-2008, 03:52 PM
.
Bà cả nói với bà hai " thích anh nhỉ..."
Là sao? hai "bà" nói với nhau vậy ai là giống đực mà có danh xưng "anh" ???? :lol: :lol: :lol:

Hai bà nói chuyện với nhau nhưng nói cho ông chồng nghe bác a!Tình tay 3 mà lị. lẹp bẹp lẹp bẹp ....lộp bộp

sonbenly
21-10-2008, 01:21 AM
Tôi còn nhớ…
Một buổi sáng như mọi buổi sáng, mình dắt xe đi làm, nhìn thấy bên đường có một chiếc xe lạ đậu trong tiệm sửa xe đối diện nhà, xe lạ, ấn tượng đầu tiên. Đi vào nhà đóng cửa lại và quay ra xe, nhìn lại chiếc xe đó một lần nữa kỹ hơn… xe không to như mô tô thông thường, chỉ to hơn chiếc 67 một chút, có hai ống pô nhìn hay hay… xe lạ….

Tôi còn nhớ…
Dựng xe trước cửa nhà và chạy sang tiệm sửa xe hỏi: “xe này bán hả anh?” chủ tiệm trả lời “ừ, xe của ông khách gử rao bán”, “em mượn chạy thử được không? “được, cứ chạy thử đi”. Tôi dắt xe ra, leo lên nổ máy, tiếng máy nghe cũng lạ như chính chiếc xe, nghe hay hay. Tay trái bóp côn, tải phải rùn rùn ga, chân vào số, buông tay côn nhẹ… chiếc xe lăn bánh, rồi số 2, số 3… chiếc xe lao đi kèm theo tiếng nổ lạ của nó làm nhiều người xung quanh và hai bên đường nhìn theo, chết rồi… toàn người quen…. Người ta nghĩ gì vậy… thôi chạy nhanh về trả xe cho chủ nó chứ mọi người nhìn kỳ quá…… nhưng càng đi càng thấy lạ, cảm giác lạ như chính chiếc xe… yên thấp, thoải mái, cái bình xăng hay hay, chân số nhẹ, đặc biệt tiếng nổ khi vào số, tăng ga nghe hay thế… có lý nhỉ…ừ hay nhỉ… nhưng mình đi xe này có hợp không nhỉ, mọi người nhìn mình với đôi mắt lạ nhỉ… trả xe lại cho chủ tiệm. “xe bán bao nhiêu vậy anh?”, “45 triệu”, nghĩ thầm “bộ ăn cướp hả, gần bằng xe SPACY rồi cha”, hỏi lại “giá đã bớt chưa, cho giá tốt đi nếu được thì mua luôn”….”43 triệu hết giá”, “40 nhé?” “không”…. Eo ơi nếu chủ tiệm mà ừ một cái chắc chết luôn, chưa biết xe này là gì, chưa biết giá cả ra sao, quan trọng là chưa hỏi ý bà ấy…. chết, ậm ừ vài câu cho qua, cho chủ tiệm không bớt nửa và rút lui.

Leo lên xe Future thân thuộc đi làm nhưng suy nghĩ lại, dắt xe vào nhà, lên internet tìm hí hoáy cả tiếng đồng hồ “Honda CD125, Benly125…” loạn cả lên… thấy người ta rao bán rẻ hơn, tầm 20 đến 30 triệu nhưng giá cách đây 1 năm hơn, gọi điện cho bà ấy…”anh mua xe nhé”, “xe gì, mua làm gì, bao nhiêu”, “anh mua CD125, giá 20 triệu, em xem hình đi, link đó đó…””trời ơi, xe cũ mèm hả, sao không mua xe mới, mua làm gì đắt thế, mua về ai đi….” Sau một hồi thuyết phục, năn nỉ, cả đe dọa và nói láo (nửa giá) thì cũng được một câu trả lời “tùy anh, sao cũng được…”, vừa mừng, vừa lo… thôi đi làm, trưa tranh thủ tìm trên mạng xem có ai bán xe như thế không, kiếm thông tin chiền về ép giá chủ tiệp…rồi xách cặp đi làm…

Chiều về không thấy chiếc xe đó trong tiệm nữa, lạ nhỉ??? Chủ tiệm nói “em mới bán lúc trưa rồi, bán cho một ông già mua để đi uống caphe, bán giá 42 triệu”… không biết nói thêm câu gì nữa, vào nhà, đầu óc vẩn vơ về chiếc xe đó…

Tôi còn nhớ…
Tôi bỏ ra gần một tháng trời lùng sục trên internet, gọi biết bao nhiêu cuộc điện thoại đều nhận được những câu trả lời gần như tương tự “tôi bán xe rồi”, “xe tôi bán lâu lắm rồi”, “xe mới bán cách đây mấy bữa, có ông khách tới xem và lấy luôn”… buồn ơi là buồn, tôi đi theo các địa chỉ trên internet chỉ, ra khu đường sắt Phú Nhuận, ra khu bán xe cũ Phan Đăng Lưu, đi xem được một vài chiếc xe tương tự nhưng không hài lòng với chiếc nào cả, thậm chí ra khu Lý Tự Trọng tìm năm lần bảy lượt… không tìm thấy hoặc thấy mà không vừa ý…

Tôi còn nhớ…
Tôi đọc được một dòng trên internet đại thể là thế này “Xe là vợ, mua xe là cưới vợ, nếu nó có duyên với mình thì mình sẽ gặp nó”. Chính vì câu này mà tôi không đi tìm xe nữa, quên lãng luôn.

Rồi một ngày nọ, tôi còn nhớ…
Trưa Chủ Nhật đi chơi thể thao về, ăn cơm xong, thấy còn sớm, tôi lấy future chạy một vòng và tôi cũng chẳng có hy vọng là tìm được chiếc xe tôi muốn, tôi đi lên đường Lý Tự Trọng, đảo hai ba vòng và thấy hai chiếc xe CD đã độ lung tung, không hợp với tôi, và tôi đi về. Trong lúc chờ đèn xanh tại ngã tư tôi thấy thấp thoáng có bóng dáng một chiếc CD đậu bên kia đường (lại bên kia đường), lạ nhỉ, tôi nửa muốn về nửa muốn tới xem, thôi tới xem sao.

Tôi vẫn còn nhớ…
Chiếc xe vẫn còn khá nguyên thủy, cặp pô gin, yên hơn bẩn, hơi rách, xe bám bụi nhưng còn rất mới… tôi cảm thấy hài lòng về chiếc xe này, tôi hỏi “giá bán bao nhiêu vậy anh?”, “45 triệu” (lại 45 triệu), tôi xin chạy thử và chiếc xe này đã hớp hồn tôi, tôi không rành về máy móc và lịch sử xe nhưng tôi thấy thích rồi. Quay về hỏi chủ tiệm bớt giá, giá cuối cùng là 43 triệu, trả trước 40 triệu 3 triệu trả sau khi co giấy sang tên. Trời ơi làm sao mà tôi có thể trả một số tiền lớn như vậy trong lúc này, tôi gọi về nhà “ở nhà chỉ có thể tìm được 10 triệu thôi anh ơi, mà sao anh mua bán kiểu gì mà lạ lùng thế, đâu phải bó rau đâu mà thích đâu mua đó”, gọi bạn “mày cho tao mượn 30 triệu”, “hả, mày nghĩ tao là triệu phú à?”, “thôi mày mượn đứa khác cho tao đi, gom cho tao mượn trước mấy bữa tao trả lại cho”, tôi gọi gần 20 cuộc điện thoại cho bất cứ ai tôi nghĩ ra, cuối cùng chỉ xoay sở được 30 triệu, tôi phải thương lượng với chủ tiệm trả trước 30 triệu rồi 2 ngày sau lên nhận tiếp, tôi đưa CMND, photo hộ khẩu…vv..và vv… cuối cùng cũng được, ôi sung sướng quá… có xe rồi, có xe rồi… trên đường về nhà hai thằng nhân viên mang xe theo tôi, tôi muốn chạy xe CD mà nó không cho, nhất quyết giao xe tới nhà mới chịu… dọc đường đi nhiều người nhìn chiếc xe, khi ngừng ở ngã tư có nhiều người hỏi giá, rồi khen, rồi chỉ trỏ… tôi sợ có ai hứng chí chạy theo trả cao hơn thì tiêu, nhưng tôi nghĩ nó đã có duyên với tôi rồi, nó đang về nhà chồng đây, chẳng ai ngăn cản được tôi và em đâu… và trả tiền, nhận xe… lúc này bà cả nhìn chiếc xe không nói gì, lẳng lặng như tàu điện, bố tôi hỏi “mày mua xe này à?” nhìn qua một cái rồi thôi, tôi mang xe ra rửa, mẹ tôi nói “đồ điên, mua cái xe chả giống ai, mày khùng rồi à…”, thằng em trai tôi hỏi “sao máy nó khó nổ thế?”, cái thằng này hỏi mà tôi không biết trả lời làm sao, nói đại là “rửa xe nước vào bugi khó nổ chứ sao” rồi tôi ra sức đề, đạp, chùi, thổi mãi xe mới nổ, may mà nói nổ chứ không tôi quê với thằn em đến chết mất…cả nhà chẳng ai khen lấy một tiếng, toàn nói nặng nói nhẹ.

Tối hôm đó lấy bà hai chở bà cả đi chơi, thuyết phục mãi bà cả mới chịu ngồi trên chiếc yên sau nhỏ hơn bình thường. Cứ đi ga nhỏ thì tắt máy, phải giữ ga lớn làm máy rất nóng, nóng cả hai chân tôi, chạy chậm thì nóng chân, chạy nhanh thì bà cả kêu là ê mông, rung chân… kiểu này không ổn rồi. tôi đi đến đâu cũng bị hỏi “xe của ai đó, xe kia không đi mà đi xe buồn cười thế này”, tôi mặc kệ, tôi thích là được.

Rồi tôi lân la hỏi thăm chỗ sửa xe, xe đã chạy tốt, tôi làm pô và ngày đầu tiên lắp pô vào tôi vui lắm, trên đường đi về ai cũng nhìn tôi, dùng ở ngã tư nhiều người nhìn hơn, không biết họ tò mò hay họ thích xe của tôi, hay là họ thích tôi, tôi mặc kệ, tôi thích 2 cái pô to to, nhìn hay hay, nổ nghe lạ lắm… Rồi hôm nọ đứa bạn tôi đến chơi, nó thấy xe lạ và nói tôi chở nó một vòng, nó nói “xe mày nổ giống như bị nghẹt mũi quá à”, cái thằng này hâm, tôi nói xe này là thế đó. Nhưng đứa khác cũng nói xe mày tiếng nổ nghe kỳ quá, tao thấy xe khác nổ bùm bùm hay hơn… nhiều người nói làm tôi chú ý, ừ đúng thật… rồi tôi đi sửa pô, tiếng nghe hay hơn hẳn và tôi thích rủn ga mỗi khi sang số, tôi thích lắm, thậm chí trước khi tắt máy cũng phải ủn ủn vài cái mới yên…

Và tôi còn nhớ…
Một hôm tình cờ tôi tìm thông tin về xe CD của tôi, tôi thấy một đường link đến http://www.hoangtuden.com, tôi vào đọc thấy hay hay, thấy nhiều người có đam mê giống mình thế, vậy mình đâu có hâm, đâu có điên như mẹ mình nói, còn nhiều người giống mình nữa nè, có cả nữ nữa…

Rồi tôi đọc, đọc nhiều những bài viết trong đó…ôi sao vui thế….

Rồi ngày nọ trên trang chủ của hoangtuden xuất hiện một đồng hồ đếm ngược với tiêu đề mừng sinh nhật hoangtuden, tôi vào đọc, rồi đăng ký thành viên, đang ký tham dự tour. Cách ngày tổ chức 2 tuần tôi phải đi công tác xa, nhưng may thay chỉ đi có 1 tuần, về tới nhà gọi điện đăng ký đóng tiền luôn, hai ngày sau lại phải khăn gói đi tiếp, trời ơi ngày về là ngày mọi người xuất phát, chết rồi, tôi không thể bỏ cuộc, tối hôm trước đó tôi nhận được tin nhắn rằng tôi đi theo nhóm 4, tập trung theo nhóm của Tuấn Rocke gì gì đó… tôi chỉ nhắn lại rằng mọi người đi trước, khi nào về tới nơi tôi sẽ đi theo sau, tôi nghĩ khoảng 4 giờ chiều có thể gặp đoàn…..tôi thu dọn hành lý, chuẩn bị thật kỹ, hẹn chuông điện thoại lúc 3h30g sáng (chuyến bay lúc 6g sáng), hẹn thêm cả đồng hồ khách sạn cho chắc cú…
Sáng sớm hôm đó, lúc tôi thức dậy ra sân bay là thời điểm đoàn tập trung tại công Viên Lê Văn Tám, mãi rồi cũng về tới nơi, 14g về tới nhà, lên phòng chưa kịp nói gì với bà cả, moi hết đồ trong ba lô ra, vơ vội cái máy chụp hình rồi nói đi tour, bà cả đòi đi nhưng nghe nói ngủ lều nên can quá chưng, thậm chí cả đe dọa nữa thì bà cả mới cho mình cưỡi bà hai ra đi, 14g15 xuất phát….
Ra tới cầu Sài Gòn mới nhớ chưa đổ xăng, vào đổ xăng mới nhớ không mang điện thoại, không mang quần áo, chỉ có cái máy ảnh quy nhất và cái áo mưa…trời ơi là trời… quay về ư??? Không thể vì đã hẹn 16g gặp nhau, đi luôn ư??? Biết ai ở đâu mà tìm, đồ điên, mẹ mình nói mình điên lúc này là có lý… Chạy tới tiệm điện thoại công cộng gọi về nhà mới biết để quên điện thoại trên bàn dưới nhà, nhờ thằng em trai đọc số của Thế Huy (biết mỗi Thế Huy do lúc đăng ký Thế Huy có gọi điện lại xác nhận, mà có biết mặt mũi ông này đâu), khổ một nỗi thằng em không biết xài cái điện thoại hâm của mình, nói mãi nó mới tìm được số của Thế Huy, may quá, ra khỏi tiệm điện thoại công cộng ông chủ tiệm còn hỏi thăm về xe của mình làm mình sướng rân, nhưng phải đi thôi….
Tới Suối Tiên, trời đỏ mưa, càng đi càng mưa, mưa càng lớn, một mình một ngựa phóng như điên, quần ướt tới thắt lưng, chỉ lo bảo vệ cái máy chụp hình… đang đi thì có một xe tải đi ngược chiều làm văng nước tung tóe, tôi ướt hết mặt mũi, chân đạp thắng, tay giảm ga và bóp thắng, xe vẫn chạy, chết rồi, chây tay mình tê hết rồi, mất cảm giác rồi, lạnh quá, tôi xòe tay ra nhìn thấy bình thường, ôi chết rồi… xe thắng không ăn… chết rồi, sao bây giờ…. Chạy chậm lại, nhấn chân thắng và xoẹt……..xe quay ngang, lết bánh, thắng sau kẹt…chết chưa…. Không dám đạp thắng sau nữa, và tôi chạy như thế trong mưa tầm tã với một thắng trước hơi hơi bám chỉ đủ giảm tốc chứ không đủ để dừng xe….mọi người ơi, mọi người đang ở đâu….???? Tôi đi mãi, đi mãi, con đường sao xa thế, tôi sợ tất cả những gì trên đường, tránh xa xe máy, xe hơi… xe tôi không thắng…

Rồi cũng tới thành phố Long Hải, trời cũng hết mưa…tôi vào điện thoại công cộng gọi cho Thế Huy, Thế Huy nói cứ đi đi, tới chõ có trại bộ đội gì gì đó, có băng rôn gì gì đó là rẽ vào, đoàn đang đóng ở đó…. Tôi chạy tiếp…

Tôi còn nhớ…
Cái cảm giác của một người đi lẻ, lạc, trời đã gần tối (17g20) tôi đang chạy dọc theo bờ biển cố tìm cái địa điểm như Thế Huy mô tả thì xa xa phía trước có một chiếc xe sidecar chạy ngược chiều, người lái đưa tay vẫy vẫy tôi (về sau tôi được biết đó là KhoaBlack), tôi cũng vẫy lại, vẫy đại, lại gần thì tài xế trẻ hỏi “anh sonbenly hả?” tôi ừ và vui quá, cảm động quá, có người ra đón tôi, tôi tới nơi rồi, tôi hết cô đơn rồi, tôi ngừng lại cởi áo mưa và chạy theo, đi một chút thì thấy một người đứng trước cổng có băng rôn hoangtuden cầm khăn vẫy tôi…. Sự tiếp đón nồng nhiệt và thân thiện làm tôi cảm động quá…

Vào tới trong sân mọi người chỉ cho tôi chố đậu xe…. Sao mà nhiều xe thế, đông thế, vui thế. Mọi người nói chuyện rôm rả, còn tôi lạ lẫm nhất vì đến sau, chưa biết ai nhưng tôi thấy nhiều người thuộc nhiều lứa tuổi, thân thiện, vui vẻ làm tôi cũng vui lây, hỏi thăm tôi, có ai đó đưa cho tôi mấy quả chôm chôm… lúc này tôi mới thấy đói, đói lắm, mệt lắm… từ sáng tới giờ chưa ăn gì cả, tay chân tê cóng, quần áo bẩn vì trời mưa… không mang quần áo theo…nhưng tôi nhìn mọi người hòa đồng và cũng quên luôn đói và mệt…..

Tôi còn nhớ…
Đêm Gala, Đêm lửa trại…. một kỷ niệm đẹp nhất của tôi cho đến thời điểm này, tôi không thể tả hết được bằng lời,….

Tôi còn nhớ cái cảm giác lâng lâng khi nghe harmonica, ngồi bên một thành viên tóc gần như trọc, mặt đỏ ké, giới thiệu cho tôi rất nhiều người, uống với tôi cho đến lúc tôi say ngất ngưởng…

Tôi còn nhớ một cô bé ốm ốm, cao cao rót rượu cho tôi và thành viên mặt đỏ ké uống say mèm luôn…

Tôi còn nhớ những cái tên, những cái nick như Mandalat, Mickey, bac Bảo, bác Phát, cụ Dzốt, Tunbo, Tuấn Rulo, Tuấn Roker, Jimmy, 1stLady, anh Mỳ, Thụy, Son xe hai thì, thắng NV, chống gậy, NTSC ….nhiều lắm….

Tôi còn nhớ rất nhiều người tóc gần như trọc, râu tùm lum…

Tôi còn nhớ và ấn tượng nhất là bộ trưởng bộ rác…

Tôi thấy mọi người ở đây đến từ nhiều tầng lớp, nhiều lĩnh vực làm việc, nhiều thế hệ tuổi, nhiều đam mê, già , trẻ, trai, gái…

Trong đó có tôi…

Tôi tìm thấy ở đây một sở thích đơn sơ, một niềm đam mê cháy bỏng,
Tôi nhận ra rằng điều đó thật không sai khi nói mọi người nói có CHUNG NIỀM ĐAM MÊ

Tôi đến với CD và tham gia HOÀNG TỬ ĐEN như thế đó….

kenvinnguyen
21-10-2008, 09:09 AM
Anh Son viết bài này hay quá, em cũng định viết 1 bài như thế nhưng chưa có thời gian, chắc đợi hoàn chỉnh em nó rồi làm 1 bài về hành trình cưới em nó thế nào, ....

ernesto
21-10-2008, 09:43 AM
bài hay quá anh Sơn, rất chân thật, chơi xe đúng là phải có duyên với chiếc xe hay sao đó, nếu giữa người và người gọi là nhân duyên chắc cái này gọi la "xe duyên" quá ... hehe

be_ur_hun
21-10-2008, 10:29 AM
Quả là nhà văn thứ thiệt luôn.....anh Sơn viết hay quá...

LEMOTO
22-10-2008, 03:54 PM
Đúng là một hồi ký hay !!! hy vọng Sơn phát huy thêm nhé !!!